Chuyện cán bộ cộng sản với bột và đường... - Dân Làm Báo

Chuyện cán bộ cộng sản với bột và đường...

Người Quan Sát (Danlambao) - Trong cái gọi là đề án có tính đột phá "quy hoạch cán bộ dưới 35 tuổi". ông quan trẻ tuổi đứng đầu Đà Nẵng của đảng là Nguyễn Xuân Anh tuyên bố: Đừng lo cán bộ trẻ làm “hư bột hư đường” .

Tuyên bố này coi bộ thiếu mất một nửa. Phải nói cho đủ, cho chính xác và bớt đi chữ "đừng": phải lo cán bộ trẻ, già, đàn ông, đàn bà, ngay cả cán bộ đã chết đang nằm trong lăng làm "hư bột hư đường".

Bột hư, đường nát còn đỡ. Đã là cán bộ và là cán bộ cộng sản thì không những đụng bột bột hư, đụng đường đường nát mà chúng ăn hết không chừa, phá hết không tha bất kỳ thứ gì.

Trong cái gọi là "tiến cử quy hoạch cán bộ dưới 35 tuổi để tạo nguồn cán bộ trẻ đảm nhiệm các chức danh diện Ban thường vụ Thành ủy quản lý và cán bộ chủ chốt thành phố..." vấn để chốt yếu và làm hư hết bột đường là chỉ có những kẻ có thẻ đỏ, trung thành với chủ nghĩa đã bị quăng vào thùng rác, theo đuổi cái mục tiêu xây dựng chủ nghĩa xã hội đi hoài không tới.

Theo Nguyễn Xuân Anh thì "con người tầm 40 tuổi là sung mãn về tinh thần lẫn thể lực chứ qua ngưỡng 50 tuổi thì bắt đầu có một số hạn chế."

Thế thì lôi đầu toàn bộ đám đầu sỏ Bộ Chính trị, đứng đầu là ông già mang tên Lú ra xem tinh thần lẫn thể lực của chúng "hạn chế" ra sao? Lôi ngay tên chủ tịch Trần Đại Quang ra xem hắn đã khai gian để "trẻ" đi vài tuổi, xem tinh thần lẫn thể lực hèn với giặc ác với dân từ thời là chúa tể côn an cho đến nay nó ra sao.

Về việc có cho phép lãnh đạo TP tiến cử người thân của mình vào diện quy hoạch hay không, ông quan nhỏ nhưng chức lớn này phán rằng: "Hiện chưa có quy định nào cấm lãnh đạo tiến cử người thân vào diện quy hoạch. Nhưng tôi tin rằng lãnh đạo họ có liêm sỉ khi tiến cử một người thân của mình vào quy hoạch. Cán bộ lãnh đạo đủ độ nhạy cảm để biết rằng mình có nên giới thiệu người thân của mình vào quy hoạch hay không, khi biết rõ người thân mình không có năng lực."

Làm gì trên đời này có một tên cộng sản mang trong người cái gọi là liêm sỉ? Nếu phải trông mong vào "niềm tin" lãnh đạo có liêm sỉ thì tại sao không đưa ra quy định cấm các quan tiến cử người thân? Không dám hay không muốn đưa ra quy định và vờ vĩnh dựa vào niềm tin thì mới là... đồ vô liêm sỉ.

Trả lời câu hỏi "nếu sau một thời gian thử thách, người được tiến cử làm không tốt sẽ xử lý thế nào? Còn trách nhiệm của lãnh đạo đứng ra tiến cử đến đâu?", Nguyễn Xuân Anh nói chắc nịch "có ra có vào"người giới thiệu thì phải chịu trách nhiệm

Trong cái đảng này chỉ có vào mà không có ra, chỉ có ăn mà không có... thải. Và trách nhiệm của người giới thiệu? Cứ nhìn vào toàn bộ các quan chức và đất nước Việt Nam hư bột, hư đường triền miên bởi "lãnh đạo đảng ta". Có tên nào ngồi vào ghế mà không qua "quy hoạch", "quy trình" tiến của của đồng bọn. Cả bọn từ kẻ được tiến cử đến người tiến cử có tên nào chịu trách nhiệm. Chỉ khi nào có nhu cầu đập ruồi, đập muỗi thì vài tên bị lôi ra kỷ luật bằng việc cách chức khi nó đã không còn tại chức, hoặc kỷ luật bằng... khiển trách.

Nói chung, đừng chỉ lo các quan trẻ làm hư bột, hư đường mà phải lo toàn bộ các quan làm hư đường, hư bột. Chúng đã làm hư, đã phá hoại trong suốt nhiều thập kỷ qua.

21.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo