Thông điệp yêu thương - Dân Làm Báo

Thông điệp yêu thương

Người Miền Nam (Danlambao) - Tất cả chúng ta đều thấy rằng, thế giới của chúng ta, tòa nhà của nhân loại hôm nay đang lâm nguy, đang đi vào đường cùng đe dọa diệt vong, vì ly loạn, chiến tranh, khủng bố, bất công, thù hận, và cả những thiên tai đại họa đang dập dồn xảy ra, khiến nhiều người có niềm tin trên thế giới buộc phải nghĩ đến ngày khánh chung, ngày tận thế, vì những sự việc này, như trong Kinh Thánh, là những điềm báo ngày tận cùng của thế giới, của nhân loại!

Ngày nay thế giới như bị điều khiển bởi thần dữ, nên từ trong gia đình đến ngoài xã hội, trong các nước, nơi đâu cũng thấy hận thù, gian ác, chém giết, bạo lực, xáo trộn, không còn tìm thấy sự bình an và hạnh phúc nữa! Trong các gia đình con chống cha, vợ chống chồng, anh em thù hằn giết hại nhau! Ngoài xã hội thì bạn bè, đồng nghiệp, đồng đảng, đồng bào hại nhau vì bất đồng, vì quyền lợi! Sự đàn áp, bóc lột, bất công, hỗn độn ngập tràn giữa người với người, giữa chính quyền với dân, giữa phe phái này với phe nhóm khác! Trên thế giới thì nước nọ với nước kia, khối này và khối khác chiến tranh tiêu diệt lẫn nhau, không còn thể chung sống dưới gầm trời! Nước lớn cướp chiếm của cải, đất đai của nước nhỏ; buôn bán giao thương thì lừa đảo, xảo trá, gian manh, vừa lấy lợi nhưng vừa làm đồ gian, đồ giả, thậm chí đồ độc hại để giệt trừ nhau, giết hại những người tiêu thụ hàng hóa của họ! Mầm mống của bất công, bạo lực tràn lan mọi nơi, mọi nước! Nay nghe tin khủng bố ở nơi này, mai ở nơi kia, thậm chí còn có những lời tiên tri báo trước sự biến mất của cả châu Âu, hay thế chiến thứ ba sẽ bùng ra để tiêu diệt nhân loại bằng vũ khí hóa học, nguyên tử! Người ta không còn tìm thấy nơi nào trên trái đất có sự bình an để dung thân!

Tại sao loài người ngày nay mất hết nhân tính, nhân đạo, và sẵn sàng tiêu diệt lẫn nhau như vậy? Và biện pháp của nhân loại để tự tồn là gì?

Nhân loại, các nước, các nhóm, các cá nhân tiêu giệt nhau cũng vì tư lợi, muốn cho một mình dân mình, nước mình, gia đình mình, cá nhân mình mạnh mẽ, giàu có hơn, một mình mình sống, trong khi gây bất công, tàn nhẫn với nước khác, đơn vị khác, cá nhân khác. Nước nước chạy đua vũ khí, người người trang bị sức lực, sẵn sàng để đối đầu, để chiến đấu một mất một còn chứ không tương nhượng, thậm chí học sinh nhỏ, trẻ em cùng trường, cùng xóm, và anh em trong một gia đình cũng đấu đá nhau để dành phần thắng, hơn thua! Ai cũng muốn độc tôn, độc chiếm, độc quyền! Cứ đà này thì nhân loại sẽ tự đi đến tận diệt mất thôi! Họ tưởng họ tìm sự sống, nhưng chính là họ đang tìm sự chết, vì ai dám chắc mình sẽ sống còn, và kẻ kia, nước kia phải chết cho họ sống? Khi bản năng sinh tồn trỗi dậy, chưa chắc ai sẽ thắng ai! Chưa kể vì muốn lợi nhuận, vì muốn tiến bộ, mà nhân loại đã phá hoại tàn khốc môi trường sống, phá nát ngôi nhà bình an mà Thượng Đế đã ban cho! Mưa chẳng còn thuận, gió chằng còn hòa, đâu đâu cũng hết hạn hán đến lụt lội, bão tố, sóng thần, núi lửa…Ôi thật khủng khiếp quá!

Vì đâu nên nông nỗi này? Đó chính là do nhân loại đã đi sai lệch đường của Tạo Hóa, đã vi phạm luật của Ngài: đó là luật yêu thương! Luật của Thượng Đế ban truyền cho chúng ta, khi Ngài dựng nên vũ trụ vạn vật và nhân loại, là: “các con hãy yêu thương nhau, như ta đã vì yêu thương mà dựng nên các con, tạo dựng vũ trụ này cho các con. các con hãy yêu quý và bảo vệ ngôi nhà vũ trụ ấy để che chở cho các con!”. Ngày nay chúng ta chẳng yêu thương nhau, cũng chẳng yêu quý vũ trụ vạn vật, nên chúng ta hại nhau, và phá hoại cả vũ trụ bằng nhiều cách, vì lợi ích riêng, cho nên chúng ta đang tự hủy diệt!

Chúng ta thử duyệt xét xem, luật yêu thương mà Thượng Đế ban cho chúng ta, nó có chính đáng và đem đến an vui hạnh phúc cho chúng ta không? Nếu gia đình yêu thương, cha mẹ yêu con (dĩ nhiên vì tình phụ tử, mẫu tử, cọp dữ còn không hại con huống chi loài người!), con cháu biết kinh yêu cha mẹ, ông bà; vợ chồng yêu thương, tôn trọng, thủy chung; anh chị em mến yêu, đoàn kết… thì còn gì êm ấm và hạnh phúc hơn? Nếu kẻ có quyền, người có thế mà biết ăn ở đúng lương tâm, trách nhiệm, biết lo cho kẻ dưới, thì xã hội sẽ trật tự và phát triển không ngừng! Nếu nước này tôn trọng nước kia, biết giữ sự công bằng hợp lý, lẽ phải, không ỷ mạnh hiếp yếu, xâm lấn nước khác, và biết liên kết tương trợ nhau, thì làm sao thế giới có chiến tranh loạn lạc, làm sao có khủng bố, làm sao người dân phải tỵ nạn, di dân? Lỗi tại chúng ta tất cả! Vì ích kỷ, tư lợi, thiếu nhân bản, đạo đức, mà chúng ta cư xử bất công, thù nghịch, chia rẽ, chiến tranh, bạo loạn, và tự hủy diệt mình, hủy diệt đồng loại anh em. Chúng ta đi sai lệch con đường mà Thượng Đế đã vạch ra, chúng ta chống lại Ngài, người cha toàn năng và đầy yêu thương, để đi theo thần ác là ma quỷ, sự dữ, nên thế giới, nhân loại mới tang thương và trên bờ tận diệt như thế này! Chúng ta không còn nhận Thượng Đế là cha, và mọi người đều là anh em, nên mới có ngày hôm nay đầy nghịch thù, chia rẽ, hủy diệt! Chúng ta càng lầm lẫn khi nghĩ rằng: phải chuẩn bị chiến tranh mới có hòa bình, phải thắng đối phương mới tồn tại, phải tiêu diệt bớt anh em mình mới sống mạnh, sống sung túc! Chúng ta sai rồi! “Trời sinh voi, trời sinh cỏ”, “đoàn kết thì sống, chia rẽ thì chết, “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại thành hòn núi cao”, “hợp quần gây sức mạnh”… Thượng Đế sinh ra chúng ta vì yêu thương, và Ngài là đấng toàn năng, toàn thiện, toàn mỹ, làm sao Ngài lại để cho chúng ta phải đói, phải chết, mà chúng ta phải tranh giành nhau sự sống? Kho của Ngài vô tận, lòng của Ngài bao la, tình thương yêu Ngài không thiếu, cớ sao chúng ta lo sợ anh em mình dành mất sự sống của mình?

Hỡi anh em! Hỡi mọi người, mọi nước! Trước nguy cơ chiến tranh, tận diệt, tất cả chúng ta hãy thức tỉnh đi, hãy suy nghĩ lại và quay đầu trở về nguồn cội của chúng ta là nguồn của chân, thiện, mỹ, để chúng ta xóa bỏ hận thù, oan khổ, bất công, bạo lực, hiềm khích, chia rẽ, tráo trở, phản bội, gian tham, hung bạo, mánh lới..., là kẻ thù, là vũ khí của ma quỷ hòng tiêu diệt chúng ta! Chúng ta hãy vùng lên khỏi ách của satan, hãy khoác chiến bào, và cầm vũ khí yêu thương, tha thứ để chống lại kẻ thù hủy diệt, chúng ta hãy tìm về với Cha Trời Toàn Năng để chúng ta được nâng đỡ, được bảo vệ, được chở che, được thêm sức mạnh để thắng kẻ thù gian ác và thế lực hùng mạnh của chúng, để lập lại yêu thương trong gia đình, trong xã hội, trên thế giới, để chúng ta tìm lại được cuộc sống bình an và hạnh phúc, nhất là tránh cơn thịnh nộ của Thượng Đế, người đã dựng nên chúng ta. Đừng ngại Tàu cộng, Việt cộng, Hàn cộng, và Isis hay những thế lực ác gian khác, chúng thuộc về quỷ dữ, nhưng với quyền năng và tình thương của Thượng Đế, Ngài sẽ toàn thắng satan để bảo vệ con cái của Ngài trong bình an, công lý và sự thật. Cuối cùng thì công lý sẽ ngự trị, chính nghĩa sẽ thắng bạo tàn, sự thật sẽ xua đuổi sự giả, và yêu thương sẽ thắng hận thù!

Xin mọi người, mọi dân tộc, hãy đón nhận và thực thi “thông điệp yêu thương” này, không phải do tôi chế tạo ra, mà nó được phát xuất từ Đấng Tối Cao, là nguồn của sự thật, công lý và yêu thương. yêu thương sẽ tha thứ, không thù hận, không áp bức bất công, không kình chống, gian manh, giết chóc, mọi người sẽ sống tốt, thuận hòa, bao dung, và sẽ triệt tiêu chiến tranh

Cầu mong cho các gia đình, cho Tổ Quốc thân yêu VN, và cho toàn nhân loại anh em, được sớm hưởng thái bình, thịnh trị và hạnh phúc từ Thượng Đế thương ban cho chúng ta.

11.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo