Thư gửi của bè lũ đầy tớ gửi đám nhân dân làm chủ - Dân Làm Báo

Thư gửi của bè lũ đầy tớ gửi đám nhân dân làm chủ

Sản Ba Đình (Danlambao) - Trong những ngày qua, chúng ông bức xúc vì dư luận chúng bây lùm sùm chuyện chúng ông bỏ nhiệm sở đi lễ hội, đi chùa trong giờ làm việc. Chúng ông buộc lòng phải giải trình chuyện này để bảo vệ danh dự, uy tín và thanh danh của chúng ông.

Thứ nhất: Làm đếch gì có cái gọi là giờ làm việc! Chúng ông vào đảng để mà làm việc à!? Làm chết liền!!! Có mà điên!!!

Thứ hai: Chúng ông đóng cửa nhậu nhẹt cũng bị mắng, tắt đèn nằm ngủ cũng bị la, mở máy xem hình địa đạo củ chi của các đồng chí gái cũng bị rầy, rủ nhau đi hát karaoke bị hy sinh vì hỏa hoạn cũng bị chửi... Bây giờ chúng ông thay đổi văn hóa chơi bời thành văn hóa lễ hội, chùa chiền cũng bị ném đá, phê bình.

Thứ ba: Lương cán bộ, quan chức chúng ông không bằng lương xe ôm, ít hơn thu nhập của ô sin đảng ta xuất cảng sang Hàn quốc. Chúng ông có làm cho lắm thì cũng chỉ đáy qua nghèo - không vượt qua đáy của nghèo khó. Do đó, chúng ông chỉ thật sự làm ngoài giờ làm việc mới có ô tô xịn, nhà cao cấp và trương mục chạy đầy đường ở Thụy Sĩ.

Thứ tư: Hỏi thử những lãnh đạo cao cấp của chúng ông như các đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh... có làm cái quái gì trong ngày cho đất nước chúng bây mà vẫn là lãnh tụ với cái tủ lạnh đầy tiền, đầy vàng. Chúng ông theo chân bác Hồ giải phóng chúng bây thì bây giờ phải được hưởng thụ chứ. Và làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu. Năng lực cắt mạng của chúng ông thì cao, lao động thì thấp nhưng nhu cầu lúc nào cũng nhiều. Chúng bây có sức người sỏi đá cũng thành cơm, còn chúng ông có ghế rồi thì cơm gạo gì cũng thành hột soàn.

Thứ năm: Chúng ông không làm là may lắm đấy. Chúng ông mà làm thì chỉ có tài phá. Do đó, muốn chúng ông đi lễ hội, đi chùa hay ngồi ở văn phòng hoành tráng, máy lạnh chạy vù vù để mà hân hoan phá!?

Trả lời đi!!!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo