Bị bắt bớ, đánh đập vì phản đối nạn ấu dâm - Dân Làm Báo

Bị bắt bớ, đánh đập vì phản đối nạn ấu dâm



CTV Danlambao - Sáng ngày16/03/2017, ba thành viên thuộc “Nhóm Vì Môi Trường” là các chị Nguyễn Thị Bích Ngà, Nguyễn Thanh Loan và Lê Bảo Nhi đã bị công an thành Hồ bắt bớ, đánh đập, câu lưu trái phép nhiều giờ đồng hồ khi ba chị đang đi trên đường.

Được biết, ba người phụ nữ này dự định tới cổng trường Tiểu học Lương Thế Vinh để biểu tình ôn hòa, phản đối nạn xâm hại tình dục mà nạn nhân là một trong những bé gái học trường tiểu học nói trên. Bé gái bảy tuổi, học lớp 1 đã bị tên Nguyễn Thanh Đông (nhân viên phòng vi tính của trường tiểu học Lương Thế Vinh) xâm hại. Đây chỉ là một trong nhiều vụ việc xâm hại tình dục đối với trẻ em xảy ra ở Việt Nam trong nhiều năm qua nhưng thủ phạm không hề bị trừng trị trước pháp luật. 

Khi gần đến trường Lương Thế Vinh, ba người hoạt động xã hội này đã bị một lực lượng đông đảo gồm mật vụ và dân phòng chặn đường, lôi khỏi xe taxi và hành hung, sau đó bắt về phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

Họ bị câu lưu nhiều giờ đồng hồ và chỉ được thả ra sau khi bạn bè kéo tới tới đồn công an “đòi người”. Chúng tôi đã đến thăm và hỏi chuyện cô giáo Nguyễn Thanh Loan - một trong những người thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội thời gian gần đây. Cô Loan đã bị đánh đập, bị chửi bới, xúc phạm một cách thô thiển và bị phá hoại tài sản cá nhân.

Xin mời quý độc giả nghe cô giáo Nguyễn Thanh Loan tường thuật lại sự việc hôm 16/3/2017.

Video được thực hiện bởi MLBVN.



18/3/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo