Lẳng lặng mà xem chí rận cắn nhau - Dân Làm Báo

Lẳng lặng mà xem chí rận cắn nhau

Tư nghèo (Danlambao) - Sau khi hoàn thành sứ mạng "đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào, đánh cho chết mẹ đồng bào Miền Nam", các đồng chí vô sản King Cung từ hang Pắc Pó, từ rừng Trường Sơn đã tiến nhanh tiến mạnh vào vỉa hè, mặt bằng, đồng ruộng, núi rừng, biển cả... phỏng hết mọi thứ để leo lên thành các đại tư bản máu. Tiền và quyền đã trở nên mục tiêu cao cả của toàn đảng.

Để đạt được mục tiêu này, con đường cắt mạng dân tộc dĩ nhiên vẫn phải được tiếp tục. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một con đường cắt mạng mới cũng được dọn ra: cắt mạng đồng chí.

Trước thềm đại hội trung ương đảng cướp lần 5, tiếp nối sự nghiệp đồng chí đập đồng rận vẫn chưa thật sự hoàn tất sau đại hội cướp ghế giành quyền lần thứ 12 của đảng, các đồng chí ta đã bắt đầu treo tên những đồng rận lên bia để bắn. Ngược lại, các đồng rận cũng không chịu thua, đem các đồng chí lên bản phong thần, treo đầy vỉa hè internet để treo cổ.

Để cho bà con dân mình dễ dàng theo dõi cuốn phim một kỳ (đại hội) nhiều tập Chí Rận Tranh Tiền và Quyền này, xin được tóm tắt những con chí nào đang bị rận tố hút máu đồng bào, những con rận nào đang bị chí tố là hút mũ nhân dân. Xem xong nhớ vỗ tay vì con chí nào quy minh, con rận nào quy hồ thì cũng... đáng đời nó.

Nhưng cũng tha thiết xin luôn rằng: xem phim không quên nhiệm vụ. Chí chết mà rận sống hay rận sống mà chí chết thì cũng sẽ đứt phim Việt Nam. Chúng ta vẫn phải mỗi người một chút góp phần cho công cuộc đưa cả lũ chí rận về với chí minh và chấm dứt "sự nghiệp" hút máu trên đầu dân ta của chúng.

Rận bị Chí đánh:

Những đồng rận đã hết còn được làm đồng chí này là đàn em của rận chúa Nguyễn Tấn Dũng đang đóng bộ phim nhiều tập Xin Làm Người Tử Tế ở phim trường Cà Mau.

1. Nguyễn Văn Bình: đang là Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, nguyên Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Theo các đồng chí thì tội của đồng rận này là:

- Bổ nhiệm Phạm Công Danh vào ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam.

- Tiếp tay cho Phạm Công Danh rút ruột Ngân hàng Xây dựng hơn 18.678 tỷ đồng để bỏ vào ruột dư của mình (và của Bình).

- Mua lại Ngân hàng Xây dựng của Phạm Công Danh đang thua lỗ trầm trọng với giá “không đồng”;

- Mua lại Ngân hàng Phương Nam của Trầm Bê bằng "không đồng";

- Mua lại Ngân hàng Đại dương của Hà Văn Thắm với giá “không đồng”;

Trong vụ tố con rận Nguyễn Văn Bình này, ngoài Danh, Bê, Thắm còn có thêm một số con rận khác được đề cập đến:

- Dương Thanh Cường của Ngân hàng Agribank vay 1.500 lượng vàng từ Ngân hàng Phương Nam.

- Huỳnh Tiền Phong, nguyên Tư lệnh Quân Khu 9 đã đứng bán cho Trầm Bê với giá rẻ 150 héc ta đất Quốc phòng của Quân Khu 9.

Đến bây giờ thì Phạm Công Danh đã bị các đồng chí cho ngồi gỡ lịch 30 năm. Dương Thanh Cường 20 năm. Hà Văn Thắm đang ngồi chờ điều tra và ra tòa xét xử. Riêng Trầm Bê thì các đồng chí đang kiến nghị để đưa Bê lên thớt. Cả đám Danh Cường Bê Thắm đều là đàn em của Nguyễn Văn Bình, cũng là đàn em của con rận đầu đàn Nguyễn Tấn Dũng.

2. Trần Quốc Liêm: Thiếu tướng, Tổng Cục phó Tổng Cục An ninh - Bộ Công An. Con rận này là em ruột của vợ Ba Ếch.

- Trần Quốc Liêm bán cho Dương Thanh Cường 5 héc ta đất ruộng ở huyện Bình Chánh có giá trị thị trường 5- 6 tỷ, với giá 397,9 tỷ đồng. Đây là chiêu mà đồng rận Liêm nhận hối lộ của Cường một cách "hợp pháp" cho “Dự án ma - Thạnh Phát”.

Chí bị Rận đánh:

1. Trương Tấn Sang: Tư Sang bị tố là sau khi về vườn, không chịu theo đường của đồng rận Ba Dũng, về Long An đóng phim Tử Tế, vẫn tiếp tục sứ mạng làm lâu la cho chí Lú. Tội của Tư Sang theo cuộc đấu tố cải cách ghế và tiền của các đồng rận là:

- Bầy đàn cùng với Phan Diễn để thu thập thông tin, tài liệu tiêu cực để cung cấp cho tổng chí Lú đánh rận đầu đàn 3-Ếch và đàn rận theo đuôi.

- Cung cấp tài liệu cho Huy Đức để thực hiện công tác đồng chí đập đồng rận.

- Xúi giục đồng chí Trịnh Văn Lâu làm đơn tố cáo nhiều đồng rận lãnh đạo cao cấp.

- Thủ lãnh sân sau nhiều doanh nghiệp khủng như doanh nghiệp của Lan “Vạn Thịnh phát”, Tâm “Tân tạo”.

2. Nguyễn Xuân Phúc: Đây là con chí cùng quần với Tổng chí lú sau đại hội giành quyền cướp ghế 12. Chí này có nhiều biệt danh nhất trong các triều đại Chú Phỉnh. Chọn đại một tên, gọi con chí này là Chí Niễng. Tội của Chí Niễng mà các đồng rận đang tố trong mấy ngày qua là:

- Chịu ảnh hưởng và thông đồng với chí Tư Sang để phá đảng - tức là truy cùng rượt tận phe cánh đồng rận 3X.

- Áp lực lên đầu Nguyễn Xuân Anh, Huỳnh Đức Thơ để treo bảng hiệu "Sân Sau Của Thủ Tướng" lên Tp Đà Nẵng - vốn là quê hương có chùm khế ngọt của Chí Niễng.

- Kích động chí đàn em Huỳnh Đức Thọ và một số cán bộ chí khác ở Đà Nẵng tố cáo đồng rận Nguyễn Xuân Anh và Huỳnh Đức Thơ.

- Bao che cho Trần Công Tấn, anh vợ của Trần Nguyệt Thu - vợ của Niễng và Vũ Chí Hùng, con rể của Niễng, và Trần Quốc Diện ăn cướp nhiều dự án tại miền Trung và Sài Gòn. Trần Công Tấn đang giữ vị trí chủ chốt các công ty Phú Thạch Mỹ, Phúc Hưng Tín, YFA, Liên danh 666, Hiệp Thành An Bảo Minh, Thái Sơn 319... là trùm thủy điện, khai thác vàng ở miền Trung, thủ phạm của những cuộc xả lũ giết hại mùa màng, heo chó... Trần Quốc Diện nắm đầu công ty xây dựng CSH, công ty chế biến lâm sản Thái Anh, công ty Tân Phước Yên... Cả Tấn và Diện là trùm cát tặc K83, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

- Dùng Đặng Văn Thành làm âm binh để chiếm lại Sacombank và toàn bộ tài sản của Trầm Bê với mục đích xây dựng "sân sau" cho Chí Niễng. Đặng Văn Thành cũng là người xây dựng "sân kín" cho Chí Niễng bằng cách mua nhiều đất đai, nhà cửa tại Sài Gòn, Hà Nội, và tại các nước tư bản giãy chết cho đồng chí Niễng.

- Thủ phạm ra lệnh đập bỏ toàn bộ công trình kiến trúc lịch sử 100 năm của tòa nhà làm việc của Chính phủ do người Pháp xây dựng.

- Là người trực tiếp có ý kiến chỉ đạo cho Formosa thuê đất là chiến trường xả thải của Trung Quốc đến 70 năm.

- Lúc còn là phó thủ, chí Niễng là người đưa công ty du lịch Sơn Lâm làm dự án nước ở Hải Phòng, lãng phí 200 tỷ hồ tệ, nhiều đồng chí bị kỷ luật nhưng chí Niễng vẫn không rụng thêm một cọng tóc nào.

- Gây sức ép để bứng Nguyễn Quốc Khánh ra khỏi ghế chủ tịch tập đoàn dầu khí để âm mưu đưa con chí đồng hương Quảng Nam là Bùi Vạn Thuận vào ngồi hút dầu, thu khí để kiếm tiền cho băng đảng nhà chí.

Tạm thời mới là Tập 1 tiền đại hội 5. Tư nghèo sẽ chiếu tiếp hồi 2 sau khi các đạo diễn, minh tinh, tài tử Chí, Rận mần xong tập 2.

Chào quyết chí giết rận nghe bà con.

26.03.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo