Thành quả của truyền thông Lề Dân: “Đại lộ danh vọng” đã bị cho vào thùng rác - Dân Làm Báo

Thành quả của truyền thông Lề Dân: “Đại lộ danh vọng” đã bị cho vào thùng rác

CTV Danlambao - Cái bào thai "tuyến phố ghi danh" hay "đại lộ danh vọng" vừa mới được hình thành trong cái bụng đầy ký sinh trùng của loài sản đã được tượng hình đã được các quan chức Ba Đình cho trục thai an toàn.

Đứa con làm ra tiền chưa sinh mà đã bị bóp mũi chết này mới đây đã được nhà cầm quyền quận Hoàn Kiếm đem ra rao hàng bằng bảng kết quả “lấy ý kiến dân”: 822 người (96%) ủng hộ, 34 người (4%) có ý kiến khác”.

Thế nhưng chỉ trong thời gian ngắn, vào ngày 28.02.2017, Phạm Tuấn Long, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết: “Qua khảo sát, có nhiều ý kiến trái chiều về đề xuất này. Trên cơ sở đó, UBND quận Hoàn Kiếm thấy rằng nội dung ý tưởng chưa thực sự phù hợp và đã chỉ đạo đơn vị tư vấn loại bỏ nội dung này trong phương án thiết kế dự án đầu tư”. (1)

Rõ ràng là từ ban đầu các quan tham Hoàn Kiếm đã tự biên tự diễn cái gọi là 96% người dân ủng hộ.

Rõ ràng là truyền thông độc lập của mạng xã hội đã thành công trong việc vạch trần và lên án đề án "đại lộ danh vọng" này.

Theo ý muốn của các quan tham thì "tuyến phố ghi danh" này sẽ là một “Đại lộ danh nhân”, nơi ghi danh những danh nhân, nghệ sĩ, nhà khoa học, nhà nghiên cứu... có đóng góp lớn cho sự phát triển của Hà Nội, tương tự như “Đại lộ danh vọng” của nước Mỹ.

Tuy nhiên, đây là âm mưu để khai thác khu vực chung quanh hồ Gươm, là vùng đất có giá trị hơn vàng. Sau khi ý tưởng chỉ vừa mới được đề xuất là ngay lập tức Cty CP Đầu tư AMD, một công ty kinh doanh lĩnh vực siêu thị, trung tâm thương mại, đã xin UBND thành phố Hà Nội được là cơ sở đầu tư dự án. (2)

Đây là một mưu đồ cấu kết giữa các quan chức và thành phần con buôn lợi dụng dự án để chiếm cứ đất vàng Hoàn Kiếm cho lợi nhuận cá nhân.

Không những thế, về mặt chính trị thì “đại lộ danh nhân” này sẽ là nơi ghi dấu những "danh nhân" có công trong cuộc giết người cải cách ruộng đất, tàn phá và giết hại người dân trong cuộc xâm lược miền Nam theo ý đồ của Trung cộng và Liên sô, những tên đầu sỏ đứng đầu đảng cộng sản đã biến Sài Gòn từ Hòn Ngọc Viễn Đông thành cái hồ chí minh lụt lội.

Đề xuất cho dự án và âm mưu làm giàu qua dự án đã bị vạch trần bởi "những ý kiến trái chiều".

Những ý kiến "trái chiều" nhưng rất "phải" đó đến từ người dân và nó có được là nhờ sức mạnh của truyền thông Lề Dân đã phân tích, vạch trần thủ đoạn và thông tin đến cho nhiều người.

02.03.2017



_____________________________________








Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo