Thư gửi các anh chị bộ đội nhân ngày 30 tháng 4 - Dân Làm Báo

Thư gửi các anh chị bộ đội nhân ngày 30 tháng 4

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Đảng CSVN bắt buộc các anh, chị bộ đội phải thề trung thành với đảng CS. Các anh, chị bộ đội có bao giờ tự hỏi là đảng CSVN có thề trung thành với bộ đội? Các anh chị bộ đội có bao giờ thắc mắc là tại sao đảng CSVN rầm rộ ăn mừng, tưởng niệm chiến thắng 30 tháng 4, 1975 nhưng ngược lại đảng CSVN lại đàn áp, đánh đập những người tưởng niệm ngày bộ đội hy sinh đánh đuổi, chiến thắng giặc Tàu trong trận chiến ngày 17 tháng 2, 1979? Các anh chị bộ đội có cảm nhận sự sai trái là tại sao có anh hùng đánh Mỹ, đánh Pháp nhưng không có anh hùng đánh Tàu? Tại sao có huy chương anh hùng chống Mỹ, nhưng không có huy chương anh hùng chống Tàu?

Ai thề trung thành với đảng CSVN là thề theo con đường một chiều đầy đau khổ, nghịch lý. Bộ đội trung thành với đảng CSVN nhưng ngược lại đảng CSVN sẵn sàng phản bội, bán đứng sinh mạng bộ đội để phục vụ cho quyền lợi của các lãnh tụ CSVN trong bộ chính trị (BCT) và quyền lợi của giặc Tàu. Các anh bộ đội VN nhìn cảnh những người dân bị đánh đập khi tưởng niệm các bạn bè, cha, anh các anh đã chống Tàu cộng và đã chết để bảo vệ tổ quốc trong trận chiến 1979. Các anh chị hôm nay thấy sự phản bội trắng trợn, vô ơn của đảng CSVN đối với những chiến sĩ đã hy sinh. Đảng CSVN đã không ghi nhớ công ơn của những người đã chết vì bảo vệ đất nước, bảo vệ đảng CS mà còn cấm người dân tưởng niệm. Số phận các anh rồi cũng thế, chết để bảo vệ đảng CSVN và đảng CSVN sẽ cấm tưởng niệm các anh vì Tàu cộng ra lệnh cấm. Con cháu các anh sẽ bị đảng CSVN đánh đập dã man vì dám công khai tưởng niệm các anh hùng bảo vệ đất nước. Các anh bộ đội có thấy đảng CSVN tưởng niệm ngày 30 tháng 4, 1975, tuyên dương các anh hùng chống Mỹ, chống VNCH nhưng trong trận chiến chống Tàu 1979 thì đảng CSVN chẳng thấy có một anh bộ đội VN nào là anh hùng cả, giết giặc Tàu là có tội lớn với đảng CSVN, cho nên tưởng niệm là tuyên dương những kẻ phạm tội yêu nước, và do đó CSVN cấm dân tưởng niệm (1). Các links bên dưới kể lại Tàu cộng đã giết hại, hãm hiếp, đày đọa người dân VN trong cuộc chiến 1979. 



Trong trận chiến bào vệ hải đảo Gạc Ma năm 1988 thì bộ đội VN đã đứng làm bia thịt cho giặc tàu dùng đại liên bắn chết sạch. Có một ủy viên bộ chính trị CSVN ra lệnh không được bắn trả. Những mệnh lệnh như thế sẽ còn tiếp diễn trong tương lai. Các anh chị bộ đội có nên tuân theo những loại mệnh lệnh như thế? Đó là thứ mệnh lệnh đâm sau lưng bộ đội của bọn tay sai Tàu cộng, bọn phản bội, bọn bán nước đang nằm vùng trong bộ chính trị đảng CSVN. Các anh chị bộ đội cần chống lại những người lãnh đạo ban hành lệnh cấm nổ súng chống giặc Tàu. Nổ súng giết giặc là bảo vệ đất nước, bảo vệ bản thân, là chống quân xâm lược giết hại dân tộc VN. Nghe theo lệnh của bọn tay sai Tàu cộng là làm bia thịt cho Tàu cộng bắn. Đảng CSVN hủy bỏ môn học lịch sử là do nghe theo lệnh của Tàu cộng. Lịch sử VN ghi lại các cuộc chiến hiển hách chống Tàu xâm lược của danh tướng Trần Hưng Đạo, Vua Quang Trung, danh tướng Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Vua Lê Lợi, hai Bà Trưng. Lịch sử VN trải dài nhiều ngàn năm đều bị quân xâm lược từ phương Bắc tấn công. Dẹp bỏ môn lịch sử khiến người VN mất cảnh giác với bọn giặc từ phương Bắc. Bỏ môn học lịch sử của một dân tộc là hành động bán đứng cả dân tộc. Các anh chị bộ đội nhìn vào nhà tù thì chứa đầy người yêu nước, chống Tàu cộng làm ô nhiễm môi trường, nhìn vào BCT CSVN chỉ thấy bọn bán nước rước Tàu cộng vào tàn phá VN, bọn tham nhũng, bất tài, dốt nát. Các anh chị bộ đội đã hiểu phải chĩa họng súng vào bọn Việt gian mà bóp cò trước khi mất nước và không còn cơ hội như đất nước Tây Tạng hiện nay.

Các anh chị bộ đội bị đảng CSVN nhồi sọ Bác Hồ là người yêu nước. Thực ra Bác Hồ cũng hành động không khác gì Nguyễn Phú Trọng hôm nay là rước Tàu vào tàn phá VN. Dưới thời Bác Hồ đã ký hiệp ước 1958 triều cống Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu cộng, ông Hồ đã rước 320 ngàn lính Tàu vào miền Bắc (2). Trên thế giới từ cổ chí kim chẳng có ông lãnh tụ nào dùng tên giả khi đả nắm quyền lực tuyệt đối trong tay. Tại sao khi rời đất nước VN là Nguyễn Tất Thành, khi trở thành lãnh tụ lại có Tên Hồ Chí Minh? Hồ Chí Minh đã là một tên nội gian của Tàu cộng gài vào VN. Hồ Chí Minh là tên thật của một người Tàu. Có bao giờ đảng CSVN giải thích, có tài liệu nào giải mật là tại sao và từ đâu ra mà Nguyễn Tất Thành lại biến thành Hồ Chí Minh? Thay cả tên và họ.

Tàu cộng đang tàn phá đất nước VN bằng các chất độc kỹ nghệ đổ vào sông, biển VN để tiêu diệt nguồn thực phẩm. Cha, mẹ, anh em, vợ con và ngay chính những người bộ đội đang bị quân thù đầu độc bằng thực phẩm. Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc đang tiếp tục bao che, cộng tác, bảo vệ Formosa và những công ty của Tàu cộng đầu độc nguồn thực phẩm và nước uống, và tàn phá môi trường của VN. Dân VN sẽ chết bệnh và chết đói. Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã hiện rõ bộ mặt tay sai Tàu Cộng. Ông Trọng lại là Chủ Tịch Quân Ủy Trung Ương, là người nắm quyền lực quân đội. Các anh chị bộ đội còn tiếp tục nghe theo lệnh của ông Trọng là đã biến thành tay sai Tàu cộng, đồng lõa theo một tên bán nước cầu vinh. 

27-3-1017



__________________________________

Nguồn:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo