Báo cáo phản động: cán bộ tham nhũng - Dân Làm Báo

Báo cáo phản động: cán bộ tham nhũng

Người Quan Sát (Danlambao) - Theo báo cáo của Chương trình "phản động" mang tên Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), phối hợp với tổ chức "phản động" Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, được đăng trên tờ báo "phản động" Đại Đoàn Kết thì những thế lực thù địch này đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, vi phạm Điều 258 để tuyên truyền chống chế độ, vu khống cho đảng và nhà nước ta là: "Dân vẫn phải ‘lót tay’ cho cán bộ".

Trong chuỗi hành vi tuyên truyền phản động này, bè lũ phản động đã cấu kết xuyên tạc nói xấu cán bộ ta, kích động quần chúng nhân dân rằng:

- Người dân phải “lót tay” cho lãnh đạo, cán bộ đảng ta để được các lãnh đạo ta phục vụ nhân dân. Cụ thể là trong 100 người thì đảng ta móc túi đến 54 người. Số người còn lại là thành phần lót tay mà sợ không dám khai báo và thành phần đảng ta, ưu tiên không phải lót tay chính mình.

- Người dân phải đi qua cửa ngõ treo bảng hiệu "đầu tiên" khi đi xin việc để được làm đầy tớ của nhân dân trong các khu vực hoạt động mà đảng ta quy hoạch được sau ngày cướp chính quyền.

- Để được làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các quan ta chỉ phê chuẩn sau khi được lót tay, để học sinh được dạy dỗ phải lót chân tử tế cho các đồng chí hiệu trưởng, giáo viên, và cứ 100 người dân vào bệnh viện thì đến 39 người phải hối lộ cho các đồng chí lương y như kế mẫu của đảng ta nếu muốn có cơ hội được chết từ từ mà không chết ngay.

Bên cạnh đó thì các phần tử phản động này còn thống kê tỉ lệ người dân cho rằng cán bộ chính quyền địa phương biển thủ công quỹ gia tăng, tình trạng ô nhiễm môi trường cũng tăng theo chất thải phọt mô sa.

Cho đến giờ phút này thì chưa thấy an ninh của đồng chí Tô Lâm vào cuộc. Tuy nhiên đã có chỉ thị của đồng chí Bộ 4T ra lệnh cho các Gian Lận Viên chui vào các trang báo lề dân để đánh phá, chụp mũ, chửi bới kẻ nào tiếp tay đăng tải lại những tuyên truyền phản động của bè lũ nêu trên.

06.04.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo