Duyên lành với Pháp Luân Công - Dân Làm Báo

Duyên lành với Pháp Luân Công

Đ. H. V (Danlambao) - Gần nơi tôi ở, Khu đô thị Văn Quán, có một công viên nhỏ chiều nào cũng có một số người già có, trẻ có tụ tập để tu luyện Pháp Luân Công. Vốn ghét Tàu cộng nên hễ nghe nhạc Tàu là tôi đã bị dị ứng ghê gớm. Tôi đọc mạng thấy Trung Cộng đàn áp Pháp Luân Công, Việt cộng cũng bắt chước ông anh Tàu kỳ thị Pháp Luân Công. Nên tôi nghĩ những người theo Pháp Luân Công là những người hoạt động chính trị bất hợp pháp. Vì thế nên tôi không quý mến và tu tập theo những người thuộc môn pháp này.

Một lần đến chơi nhà bạn tôi, một đại tá an ninh TC1 Bộ CA vừa mới về hưu, tôi hỏi: "Trước đây anh bị đau thấp khớp nặng, nay bệnh thế nào rồi?" Bạn tôi nói: "Lành hẳn rồi anh. Cách đây vài năm tôi chỉ đi bộ được khoảng hơn chục mét là đã khụy xuống. Vậy mà nay tôi còn leo núi được nữa cơ, anh ạ!"

Ngạc nhiên quá, tôi hỏi: "Anh uống thần dược gì vậy?"

- Tôi tập Pháp Luân Công hàng ngày!

-Thấy bảo chính quyền theo dõi và đàn áp PLC, sao anh đi luyện PLC mà không sợ? Hay anh cậy mình là đại tá công an nên không sợ chính quyền?

- Không có chuyên chính quyền VN đàn áp PLC, đó là chuyện bên Tàu. Tàu cộng thời Giang Trạch Dân và Bạc Hy Lai... đã đàn áp dã man và mổ thịt hàng vạn học viên PLC để lấy nội tạng đem bán. Nhưng ở VN mình thì chưa xẩy ra chuyên đó. Nhưng 6 năm nay theo dõi tôi thấy học viên PLC bị người ta kỳ thị thì có. Anh cũng biết đấy, quanh sân tập của chúng tôi họ cho CT Môi Trường tập kết xe rác hàng ngày, hôi thối khủng khiếp! Nhưng chúng tôi vẫn tập. Rồi năm kia 2015, Quận Ủy Hà Đông còn cho phường Văn Quán lắp các máy tập thể dục vào sân tập của chúng tôi để đuổi chúng tôi dạt ra. Hiện nay chúng tôi phải tìm sân tập khác nhỏ hơn nhưng vẫn tập được. Có thể rồi đây họ lại đuổi tiếp... Chưa biết đâu? Nhưng thấy anh thông cảm tôi mới nói, học viên tu tập PLC không bao giờ làm chính trị. Họ tu luyện để có đạo đức Chân Thiện Nhẫn và sức khỏe. Thế thôi!

Chia sẻ chân tình như thế nhưng anh ấy không hề khuyên tôi nên tu luyện PLC gì cả vì anh ấy đọc Blog của tôi thấy tôi quá ghét Tàu cộng nên sợ tôi phản đối. Nhưng rồi đến một ngày tình cờ tôi được gặp cháu Linh, một chuyên gia phần mềm đã cho tôi mượn cuốn sách Pháp Luân Công của Sư Phụ Lý Hồng Chí. Và khi đọc xong cuốn sách, tự tôi đã ngộ ra: Tàu cộng tàn ác vì chúng theo học thuyết Chủ nghĩa cộng sản của Lenin, Stalin, Mao Trạch Đông, Pol Pot... Còn Pháp Luân Công lại theo chủ nghĩa Chân, Thiện, Nhẫn để cứu độ chúng sinh. Nếu tôi không theo thì làm sao mình có đủ sức khỏe, ý chí và nghị lực để có thể góp phần đánh đuổi giặc Tàu cộng sản xâm lăng ra khỏi Biển Đông thân yêu và bờ cõi của chúng ta? Cuối cùng, phần Thiện trong con người tôi đã thắng! Giờ đây, anh bạn đại tá CA của tôi ngày nào cũng theo dõi và hướng dẫn tôi tu tập rất tận tình.

Trước khi kết thúc bài viết, tôi xin chân thành cám ơn anh Hiền, đại tá CA đã chia sẻ chân thật về Pháp Luân Công, xin cảm ơn cháu Linh đã cho tôi mượn tài liệu và khuyên tôi đi tập!

Con cũng xin cám ơn Trời Phật đã cứu độ phần hồn của con. Đặng Huy Văn xin lạy tạ Sư Phụ Lý Hồng Chí kính mến!

Nhân đây tôi cũng xin gửi tới quý vị độc giả mấy dòng lục bát để bày tỏ lòng mình với Pháp Luân Đại Pháp.

Tặng ai một đoá Sen Hồng
(Viết tặng các học viên Pháp Luân Công VN )

Tặng ai một đóa Sen Hồng
Để tu luyện Pháp Luân Công cứu người
Bởi Chân Thiện Nhẫn ai ơi
Nếu năng tu luyện cuộc đời đổi thay!

Sinh ra trên cõi đời này
Biết tu luyện sẽ có ngày thành công
Như suối nguồn chảy thành sông
Sông ra biển lớn mênh mông có ngày

Yêu nhau tay nắm chặt tay
Cùng nhau tu để tương lai rạng ngời
Tham Sân Si sẽ hết thời
Chỉ Chân Thiện Nhẫn mỉm cười với ta

Hữu duyên xin mở lòng ra
Cùng nhau tu Pháp Luân qua mỗi chiều
Đời người sống được bao nhiêu
Mà không tu để thêm nhiều niềm vui

Chân nhân sống trọn kiếp người
Thiện tâm cửa Phật suốt đời từ bi
Nhẫn lòng buông xả sân si
Pháp Luân còn nguyện ước gì nữa đâu...

Dù Thầy trò ở xa nhau
Mà tâm Sư Phụ thì nào có xa
Tâm Thầy trong sáng bao la
Ngày đêm trò ước Thầy qua dạy trò!

Hà Nội, 18/4/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo