Sao ngu vậy trời!? - Dân Làm Báo

Sao ngu vậy trời!?

CTV Danlambao - Ngày cuối tháng 3, đồng chí đảng quen với một đống chức vụ - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội là Nguyễn Hạnh Phúc đã vô cùng hạnh phúc đứng bắt tay với đồng chí đảng lạ Hồng Tiểu Dũng - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền của Tàu khựa.

Lý do đồng chí Hạnh Phúc vô cùng hạnh phúc là ngài đại sứ toàn quyền đã tặng cho cuốc hội một đống thiết bị văn phòng trị giá 2 triệu Mao tệ - vỏn vẹn khoản chừng 290 ngàn Trump tệ.

Trong thời đại này, thiết bị madzê in Tàu lạ, chó đi ngang chợ trời thấy bán sale cũng cong đuôi chê, bỏ chạy mất. Vậy mà cuốc hội đảng ta lại hồ hỡi phấn khởi rước về. Đó là chưa nói đến chuyện nhìn kỹ, soi sâu vào bên trong thì không chừng toàn là những con chíp, những phần mềm có cửa hậu mang dấu ấn của tình báo Trung Nam Hải.

Nguyễn Hạnh Phúc đã sung sướng tay bắt tay, tay nhận quà, miệng cười nói rằng: "Đây là món quà tinh thần rất có ý nghĩa, là nguồn động viên với Quốc hội Việt Nam nói chung và các đồng chí, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan Quốc hội nói riêng. Hành động này thể hiện rõ sự quan tâm của Chủ tịch Nhân đại và Chính phủ Trung Quốc trong việc thúc đẩy, tăng cường quan hệ giữa hai cơ quan lập pháp hai nước." (*)


Nó cho có một đống đồ mả có vài trăm ngàn đô, không biết trong đó có bao nhiêu thiết bị nghe lén, nhìn lén... mà xem đó là cả một "nguồn" động viên! Rồi còn "thể hiện rõ sự quan tâm của Chủ tịch Nhân đại và Chính phủ Trung Quốc". Sau này tá hoả ra rằng cuốc hội họp chuyện gì chúng cũng biết thì lúc đó mới thấm thía hai chữ "quan tâm".

Về phía các đồng chí lạ thì: "Bày tỏ vui mừng được tham dự Lễ tiếp nhận quà tặng của Chính phủ Trung Quốc tặng Quốc hội Việt Nam, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Hồng Tiểu Dũng khẳng định, quà tặng thể hiện tình cảm hữu nghị của Chính phủ Trung Quốc cũng như Ủy ban Thường vụ Nhân đại và Nhân dân Trung Quốc dành cho Chính phủ, Quốc hội và Nhân dân Việt Nam."

Mừng và vui là đúng rồi! Vì các đồng chí lạ chưa thấy lũ cầm quyền nào ngu và dễ bị cai trị như các đồng chí quen này!

01.04.2017



_________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo