Bộ đồng chí Vũ Huy Hoàng tính tìm đường... vượt biên sao ta? - Dân Làm Báo

Bộ đồng chí Vũ Huy Hoàng tính tìm đường... vượt biên sao ta?

Tư nghèo (Danlambao) - Theo thông tin của báo lề đảng Dân Trí, cuối tuần qua Hoàng đồng chí tính chuyện lò mò bò tới khu vực cách ly sân bay. Đồng chí Hoàng có gửi đề nghị cho các chú An ninh, Công an, Hải quan cửa khẩu Nội Bài, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài nhưng chẳng có ma nào giải quyết. Tức là no ok với vụ này.

Theo đồng chí ấy, lý do muốn mò vào khu vực cách ly là "để tiễn người thân đi công tác nước ngoài."

Trời đất "đưa người ta không đưa sang sông" mà cha nội! Mần gì phải bò tới chỗ cách ly để mà ly biệt!

Mà mấy chú an ninh cho chuyện này là "nhạy cảm" cũng đúng. Lỡ đồng chí đem một đống tiền Đô hốt được, ăn được của dân, tống vào miệng mấy đứa phi hành đoàn, nhảy gọn lên máy bay và vù khỏi nước sao!

Lúc đó bác tổng bí lú có nước mà trào máu họng... lần thứ hai.

Bi chừ đồng chí cựu bộ trưởng công thương mới hiểu cho nỗi lòng của những anh chị em yêu nước, nhưng không theo kiểu của đảng là yêu nước Tàu há. Đảng ta cấm tiệt! Lò mò tới sân bay, cửa khẩu là hốt hết, hốt liền.

Trong thời kỳ cực kỳ nhạy cảm, đồng chí dí đồng rận này, nếu muốn dọt nhanh, dọt gọn, dọt vững chắc sang chủ nghĩa tư bản thì hãy liên hệ với đàn anh 3X. Đại ca xếp sòng bến bãi ngày nào sẽ tái phối trí lại phi vụ vượt biên như thời thập niên 80 để mà đồng chí một đi không trở lại. Mỗi người chỉ 15 cây vàng thôi. Đồng chí với nhau thì sẽ cứa mỏng mỏng hơn.

Giờ mới biết cái thiên đường xã hụi chủ nghĩa coi bộ khó sống quá hở đồng chí! Thôi ráng tìm đường để trở thành khúc ruột xa ngàn dặm cho nó lành, chứ ở lại tụi đồng rận nó không còn xem mình là chí.

Mà là chó!

07.05.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo