Chúng cố tình cướp và đàn áp Tôn Giáo - Dân Làm Báo

Chúng cố tình cướp và đàn áp Tôn Giáo



Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Ngày 28/06/2017 CSVN đã cho côn an giả côn đồ vào đàn áp để cướp đất của Đan Viện Thiên An do các Thày Dòng Phước Sơn quản lý từ thời Đệ Nhất Cộng Hòa cho tới giờ. Chủ trương của tỉnh muốn cướp đất Đan Viện Thiên an này đã lâu, nhưng do các Cha Thày ở đây cương quyết giữ đất nên chúng nuôi ý đồ sẽ cưỡng chế đến cùng để cướp đất.

Phía đường vào, chúng cho cảnh sát giao thông ngăn chặn từ xa không cho người dân kéo đến tiếp cứu, chỉ có những người dân gần đó mới xúm nhau vào mà chỉ biết quỳ cầu nguyện hát kinh Hòa Bình.

Các Cha các Thày ra ngăn cản không cho chúng kéo đổ cây Thánh Giá được chôn giữa đất Đan Viện, hình ảnh đã cho thấy chúng đã xô đẩy, đánh đập các Cha, các Thày hết sức dã man còn hơn kẻ thù.

Tất cả chỉ vì thấy khu đất này của Đan Viện là khu đất vàng, có thể làm khu du lịch sinh thái có lợi cho bọn chúng, nên bọn chúng mới cố tình kéo nhau vào cưỡng chế để cướp trắng.

Đây đúng là trò bịp người dân, vì chúng vẫn hằng leo lẻo trên cửa miệng, "Người dân làm chủ, nhà nước quản lý". Đúng vậy người dân cứ việc làm chủ, cứ trông nom, chăm sóc đất đai, nhà cửa khi nào nhà nước cần thì nhà nước lấy đúng theo quy trình.

Biết trước sẽ xảy ra tình trạng này nên nhóm phóng viên của "Tin Mừng Cho Người Nghèo" Amen TV đã có mặt kịp thời để quay lại toàn cảnh vụ đập phá này.

Sau khi cây Thánh Giá bị chúng lôi xuống, tượng Chúa chịu nạn cũng bị chúng đập nát.

Các Cha, các Thày vào can ngăn thì chúng đánh đập bầm tím mặt dã man như trong clip video quay được.

Đây không còn là chính quyền nữa mà là tà quyền CSVN, dùng mọi cách thức bẩn thỉu hèn hạ, đê tiện nhất để cướp đất, mà lại là đất của Tôn Giáo có từ lâu đời. Chúng cố tình muốn triệt hạ Tôn Giáo, nhất là Công Giáo vì Công Giáo là cái gai trong mắt chúng khó nhổ.

"Lạy Cha xin hãy tha cho chúng vì chúng không biết việc chúng làm". Trước khi chết Chúa đã ngước mặt lên cầu xin Chúa Cha của Ngài như thế. Những kẻ ngày hôm nay dùng bạo lực cướp phá và hành hung các Tu Sĩ Đan Viện Thiên An sẽ bị phán xét trước tòa án lương tâm khi bước qua ngưỡng cửa tử, nhưng ở đời này chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ không đến với chúng vì chúng dám xúc phạm đến Thiên Chúa và coi thường những kẻ tu hành khi dùng bạo lực.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo