Đảng quỳ mọp trước quan thầy - Dân Làm Báo

Đảng quỳ mọp trước quan thầy

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Mấy ngày nay đảng CSVN đang loay hoay không biết xử trí ra sao khi Tàu Cộng đưa tàu chiến xâm nhập bãi Tư Chính nằm trong lãnh hải VN. Đầu tiên là hơn 40 chiến hạm kéo vào sát bãi Tư Chính ngoài khơi Vũng Tàu, sau đó cả hơn 100 chiến hạm kéo vào bao vây mỏ dầu Rồng Đỏ cách Vũng Tàu 100 hải lý do CSVN hợp đồng với tập đoàn Tây Ban Nha đang thăm dò khai thác dầu khí tại đây.

CSVN được lệnh cho Bộ Đội Biên Phòng, tàu cảnh sát biển giàn hàng ngang có vẻ như sẵn sàng nghênh chiến, dùng chiêu trò này để lấp liếm cái hèn, cái phản bội lại Tổ Quốc, khi qua một đêm dàn trận bắn vu vơ những viên đạn vô thưởng vô phạt để che mắt người dân bộ trưởng quốc phòng Ngô Xuân Lịch ra lệnh rút lui để Tàu Cộng chiếm toàn bộ mỏ dầu Rồng Đỏ và chấp nhận bồi thường cho tập đoàn dầu khí Tây Ban Nha khi ký hợp đồng khai thác tại mỏ này. (1)

Rõ ràng đây là âm mưu đầu hàng Tàu Cộng vô điều kiện của CSVN. Trước đó chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tuyên bố như mở màn trước là nếu xảy ra chiến tranh VN chắc chắn sẽ thất bại trước Tàu Cộng.

Sau ngày 30/04/1975 CSVN lúc nào cũng rêu rao là quân đội ta là quân đội anh hùng, trung với đảng, hiếu với dân, kẻ thù nào cũng đánh thắng, nhưng có lẽ chỉ thua mỗi Tàu Cộng, trung với đảng thì nhất định có, nhưng hiếu với dân thì chỉ có nằm mơ, ác với dân là chính xác nhất.

Vì quá khiếp sợ Tàu Cộng phun ra những sự thật về thần tượng HCM, những ký kết làm hòa với Tàu Cộng sau khi Liên Sô sụp đổ, nên CSVN chấp nhận ngậm hột thị để cầu hòa không dám hé răng hé lợi khi Tàu Cộng lấn chiếm biển đảo bên trong thềm lục địa của VN.

Tàu Cộng sẽ còn lấn lướt CSVN dài dài vì cái đường lưỡi bò thè ra bao trùm hết vùng biển của VN. Cái màn kịch này không khéo sẽ được giàn dựng lại trên đất liền sớm hơn 2020 khi Tàu Cộng hối thúc CSVN sát nhập sớm hơn dự định, để quốc tế coi như chuyện đã rồi, và CSVN không mang tiếng là bán nước mà là bại trận nên đành chấp nhận giao biển đảo, Tổ Quốc cho Tàu Cộng.

Đây là thời kỳ rực rỡ và quang vinh nhất của đảng CSVN khi phải ngậm bồ hòn mà khen ngọt với 4 tốt 16 chữ vàng. Từ khi các vua chúa dựng nước đến giờ chưa có triều đại nào lại hèn hạ, cúi đầu nhục nhã để kẻ thù muốn làm gì thì làm, tung hoành cỡ nào cũng mặc kệ không dám hó hé.

Hơn thế nữa ngày mai là ngày xử chị Trần Thị Nga vì bị ghép tội tuyên truyền chống phá nhà nước và âm mưu lật đổ chế độ, theo điều 88 và 258.

Phiên tòa sẽ diễn ra 2 ngày 25 đến 26/07/2017, phiên tòa sẽ không cho phép phóng viên và người nhà chị Nga tham dự. Trong khi CSVN vẫn tuyên bố là phiên tòa công khai.

Trước âm mưu lấn chiếm biển đảo của Tàu Cộng, đảng CSVN còn lấy lòng quan thày bằng cách dựng phiên tòa xét xử chị Trần Thị Nga để làm hài lòng Tàu Cộng. (2)

Biển đảo đã mất, đất liền cũng đang bị Tàu Cộng thao túng. Không biết người dân trong nước đã thức tỉnh chưa hay vẫn còn thờ ơ, mê ngủ với cái luận điệu tuyên truyền đối thoại trong hòa bình của CSVN.

Ngày 25/07/2017



_____________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo