Biển Đông - Bài hát viết cho ngư dân Việt Nam - Dân Làm Báo

Biển Đông - Bài hát viết cho ngư dân Việt Nam



Sáng tác & Trình bày: Nhạc sĩ Tuấn Khanh

Nhạc sĩ Tuấn Khanh - Chủ nhật, mời anh chị nghe lại bài hát Biển Đông / bài hát viết cho ngư dân Việt Nam qua các mùa rượt đuổi, đâm tàu, cướp chém, bắt cóc đòi tiền chuộc... thậm chí là bắn chết từ phía Trung Quốc.

Bài hát được đưa vào cáo trạng của Blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, coi như là một trong những nguyên nhân của bản án 10 năm.

Nếu có thì giờ, xin các anh chị để lại chút cảm nghĩ của mình về bài hát, liên quan đến lời kết tội được trích lại dưới đây.

Kính!

*

Phụ chú:

Trong cáo trạng của Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được công an tỉnh Khánh Hòa phát đi vào ngày 26/6/2017, có đoạn viết:

- (Trang 5) Bài hát "Viết về ngư dân Việt Nam" của tác giả Tuấn Khanh trong dĩa CD nhạc ... "mang nội dung kích động nhân dân phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân, truyền bá tư tưởng, văn hóa phản động".

- Trang 5 - KẾT LUẬN) Từ năm 2012 đến tháng 10/2016, NNNQ sử dụng FB cá nhân soạn thảo, đăng tải, chia sẽ nhiều bài viết có nội dung sai sự thật, không có căn cứ tuyên truyền xuyên tạc, đả kích, nói xấu chính sách của đảng Cộng Sản Việt Nam ...

- Trang 6 - tiếp theo) Ngoài ra NNNQ còn tàng trữ tại nơi ở của mình một tập thơ có tiêu đề "Bài thơ một vần" của tác giả Bùi Chát và một dĩa CD nhạc chứa bài hát "Viết về ngư dân Việt Nam" của tác giả Tuấn Khanh có nội dung tuyên truyền xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng Cộng Sản Việt Nam...

https://www.facebook.com/khanhtuanng/posts/10154751740028181


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo