Cấm luật sư nói bậy trên mạng! - Dân Làm Báo

Cấm luật sư nói bậy trên mạng!

Ls Tư nghèo (Danlambao) - Trên mạng thì cấm vậy nói bậy... dưới đất được không mấy cha! Chắc phải được vì luật không cấm phải không mấy má! Rồi, Tư tui ra giữa chợ, tự sướng tự quay clip mình nói bậy một tăng rồi... đăng lên mạng chơi!

Cái đám Liên đoàn Luật sư vừa mới "force out" một cái văn bản trời ơi đất hỡi để định hướng cái lỗ miệng của hơn 13.000 luật sư đang hành nghề trong cái rừng luật âm u của đảng. 

Phọt ra văn thư này là tên Đỗ Ngọc Thịnh, đại diện cho "Ban Thường Vụ", tức là thành phần cộng sản nòi được đảng cho nắm búa và liềm để cai trị trực tiếp lực lượng cãi thì ít mà chạy án thì nhiều. Đồng hành và tiếp sức để răn đe, kềm kẹp 13.000 luật sư là 6 ông kẹ - Phòng an ninh chính trị nội bộ Công an PA 83. Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư của tỉnh, Liên Đoàn luật sư Việt (cộng), Sở tư pháp tỉnh, Bộ tư pháp, Ban Nội chính tỉnh.

Mang tiếng là văn thư áp dụng cho hơn 13.000 luật sư nhưng Tư tui chắc cú 100% là chỉ nhắm vào vài chục luật sư có lương tâm, đứng ra bào chữa cho dân oan, những người bảo về nhân quyền, môi trường... Số còn lại thì 6 ông kẹ nói trên sẽ... kệ cha chúng, muốn chửi thề Đỗ Mười, trên trời dưới đất gì cũng được, miễn sao đừng ụ ẹ đảng là được. Túm lại chửi thề thì ổn chửi đảng là tổn (hại).

Mở đầu công văn chúng phọt ra như thế này: "Thời gian gần đây có một số vụ việc xảy ra mặc dù chưa được dân mời hoặc các cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu tham gia hỗ trợ pháp lý nhưng luật sư đã đến các địa điểm xảy ra vụ việc với danh nghĩa hỗ trợ pháp lý cho dân..."

Ủa! sao kỳ vậy mấy cha! Tư tui muốn tới tìm hiểu sự việc, chào hàng mời thân chủ cho tui... cãi free cãi chùa cũng không được sao! Còn chuyện mướn luật sư là chuyện của thân chủ, mắc mớ gì phải có yêu cầu gì từ mấy (thằng) cha, mấy (con) mẹ nhà nước!?

Rõ ràng là tụi sản chúng đang "ngứa" bởi mấy ông luật sư... nhân quyền!

Rồi mấy tên sư hổ mang về luật này còn rống lên rằng: "Sau đó có những phát ngôn, bình luận trên mạng xã hội dựa theo ý chủ quan của mình với những nội dung chưa phù hợp với chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước..."

Ý chủ quan thì sao? Có đứa nào không làm chủ cái ý của mình ngoại trừ loài sản chỉ dám nói theo ý đảng! Rồi cái gì mà "chưa" phù hợp... với đảng?. Đảng là cái con tự do gì mà cứ đem ra chĩa vào mặt thiên hạ vậy mấy chú!?

Luật sư cái giống gì mà phải "tuyên truyền, quán triệt, thực hiện đúng đường lối chính sách của đảng và nhà nước"? Bộ là "luật sư dư luận viên" hả?

Và còn có chuyện luật sư "nói bậy" là ảnh hưởng đến uy tín của đảng. Bộ đảng là cha là mẹ của đứa luật sư mất dạy chuyên môn leo lên mạng chửi thề? Hay thực tế là người ta nói trúng qua làm lộ hàng mất dạy của đảng để đảng mất uy tín? Mà đảng có uy tín gì để mà còn với mất. Không tin thì làm một cuộc trưng cầu dân ý với câu hỏi: (a) đảng CSVN là một đảng quang vinh hay (b) đảng CSVN là một đảng chó chết. Thử biết liền! Dám không?

Đây là cái văn thư mèo chạy chó chê của các "luật-sản", gửi đến mọi người dùng đi thăm lăng Hồ Động chủ:


07.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo