Đừng để tiếp tục bị ĐCSVN xỏ mũi - Dân Làm Báo

Đừng để tiếp tục bị ĐCSVN xỏ mũi

Nguyên Thạch (Danlambao) - Trách nhiệm của những Nhà đấu tranh chân chính là truyền bá những sự thật về hiện tình của đất nước và người dân cũng có bổn phận phải phát tán cho nhau những thông tin ấy. Tất cả hợp lực: Đừng làm những gì cộng sản muốn chúng ta làm, đừng nói những gì đảng muốn chúng ta nói.

*

Có lẽ ít có ai mà không hiểu rằng lũ cộng sản trước khi thực hiện một việc gì quan trọng có liên quan đến đường lối, chính sách, nói chung là có liên quan đến đảng thì họ đều họp Bộ chính trị nhưng cũng có những trường hợp đặc biệt nhưng không quan trọng hoặc bí mật thì chỉ cần căn cứ trên sự thỏa thuận của dăm ba tên đồng hội đồng thuyền, có cùng quan điểm, mà chủ chốt là do tên đảng trưởng chỉ đạo là đủ.

Hội họp, bàn luận của Bộ chính trị, cho dù có đông người hay ít người thì cũng không có nghĩa là đem lại kết quả hay quyết định sáng suốt hay hoàn hảo vì hầu hết đều do sự định hướng của tên đảng trưởng của chế độ độc đảng, trừ phi tên này có yêu cầu, đòi hỏi thái quá, hoặc do phản ứng của số thành viên tham dự mạnh quá thì đảng trưởng mới chịu nhượng bộ nhất thời. Thí dụ như trường hợp của Nguyễn Tấn Dũng trong Hội nghị 6 Ban Chấp hành TW khóa XI. Làm sao Nguyễn Phú Trọng có thể quên đi được những giọt nước mắt thù hận ngày nào.

Riêng trường hợp của tên “Đầu Thú” Trịnh Xuân Thanh đang gây xôn xao trong cả đảng và ngoài đảng, trên báo chí “lề đảng” lẫn “lề dân”. Đặc điểm của vụ việc này thì cá nhân Trịnh Xuân Thanh cùng số tiền (3.300 tỉ Hồ tệ) do ông ta tham nhũng, số tiền đó đối với đảng thì không là quan trọng, bởi lẽ cũng chỉ là con số “nhỏ”. Cái mà tên Trọng nhắm đến mà nhiều người đều biết, không phải là “đầu thú” Thanh, mà là “người tử tế” có biệt danh 3 X Nguyễn Tấn Dũng, tên đại tham nhũng mà Trọng muốn là "đào tận gốc, trốc tận rễ". Hay Trần Đại Quang hoặc bất ai có mầm mống muốn hất hắn ra khỏi chức Thái thú có nhiệm vụ nối giáo cho giặc, BÁN NƯỚC cho Tàu. Thôi thì cứ để cho chúng triệt hạ lẫn nhau rồi toàn dân sẽ vùng lên tiêu diệt chúng.

Trọng điểm của Nguyễn Phú Trọng không phải là y hoàn toàn muốn diệt tham nhũng vì y cũng đã dư hiểu rằng dưới cơ chế độc tài cộng sản là môi trường rất tốt cho tham nhũng và tham nhũng ở Việt Nam cũng đã trở nên bất trị. Cái mà Thái thú Nguyễn Phú Trọng và Đảng Cướp Sạch Việt Nô (ĐCSVN) muốn là mua thời gian bằng cách chỉ đạo cho Ban tuyên giáo, báo đài, hệ thống mạng tung ra những xì căng đan, những tin hấp dẫn gây tính tò mò, hở ngực lòi trym, ăn chơi hưởng thụ… thuộc loại tin “xe cán chó” để xã hội xao lãng, chỉ chú tâm tới cái ngọn, quên đi cái gốc mà từ ngữ VC thường dùng là “chỉ để ý đến cái ĐIỂM mà quên đi cái DIỆN”.

Là những người đấu tranh cho Dân Chủ Nhân Quyền và nền Độc Lập quốc gia, thiết nghĩ đa số đã nhận biết được đâu là ngọn, đâu là gốc của vấn đề mà chúng ta muốn đạt đến, nghĩa là nắm được đâu là điểm, đâu là diện. Tuy nhiên, một số ít tác giả, trang mạng, báo đài, TV vẫn còn bị lôi cuốn vào những điều như tôi đã trình bày ở trên.

Trách nhiệm của những Nhà đấu tranh chân chính là truyền bá những sự thật về hiện tình của đất nước và người dân cũng có bổn phận phải phát tán cho nhau những thông tin ấy. Tất cả hợp lực: Đừng làm những gì cộng sản muốn chúng ta làm, đừng nói những gì đảng muốn chúng ta nói.

Nếu so sánh chuyện của tên "Đầu Thú" Trịnh Xuân Thanh hoặc ngay cả tên cà chớn chống xâm lăng, trùm tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng với bị triệt hạ để thỏa mãn tự ái của cá nhân Nguyễn Phú Trọng cùng băng đảng của hắn với chuyện hắn ra lệnh đầu hàng Tàu cộng qua vụ Bãi Tư Chính và nhiều vụ cúi đầu hèn hạ thần phục thiên triều trước đây thì cái nào trọng yếu hơn rất nhiều?. Hỏi tức trả lời, thế thì tại sao chúng ta không dồn tâm, dồn lực vào chuyện chính.

Từ nay cho đến năm 2020, chúng ta chỉ còn non 3 năm nữa là đến thời hạn mà ĐCSVN phải thực thi những gì mà chúng đã mật ước, ký kết với Trung cộng. Dưới sự cố vấn của Trung Nam Hải, Nguyễn Phú Trọng và bè lũ phản quốc sẽ còn tung ra nhiều chiêu độc hại nữa để hướng dẫn dư luận nhằm mua thời gian. Nếu các tổ chức đấu tranh cũng như toàn dân còn để tiếp tục bị xỏ mũi thì chuyện mất nước và trở thành nô lệ là đương nhiên.

9/10/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo