Côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu Đại sứ Du lịch Việt Nam - Dân Làm Báo

Côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu Đại sứ Du lịch Việt Nam

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Theo bản tin của VOA ngày 12/09/2017, Đại sứ Du lịch Việt Nam vừa bị Côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu.

Thoạt nghe bản tin Côn đồ Hồ Chí Minh (từ đây về sau viết tắt là Hồ Chí Minh) đánh Đại sứ Du lịch Việt Nam vỡ đầu đang khiến cho không riêng gì tuyệt đại bộ phận quần chúng nhân dân Việt Nam cực kỳ bức xúc, mà cả thế giới loài người tiến bộ vô cùng sửng sốt. Vì hai lẽ:

Một là, Hồ Chí Minh không bao giờ đánh người công khai, mà chỉ đánh lén, thậm chí còn giết lén. Lấy ví dụ một trường hợp điển hình như cái chết của bà Nguyễn Thị Năm: Hồ Chí Minh kết tội lén bà Năm bằng bản án “Địa chủ ác ghê”, ký tên C.B (viết tắt “Của Bác”), và khi đi xem đàn em xử bắn nạn nhân, “Bác” lại bịt râu giấu mặt trà trộn giữa đám đông (Theo Trần Đỉnh trong Đèn Cù);

Hai là, nghe nói đến Đại sứ Du Lịch Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến em chân dài ngực đại Lý Nhã Kỳ là cái “vốn quý” của Hồ Chí Minh về vật chất lẫn tinh thần:

Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Vốn quý Lý Nhã Kỳ của Hồ Chí Minh: về vật chất là hốt bạc; về tinh thần là vớt vát phần nào cho những bộ mặt tâm thần như Võ Thị Sáu, hay đau đáu khổ đau như những phụ nữ dân oan:

Một cảnh chị em dân oan biểu tình phản đối tham nhũng Hồ Chí Minh

Nhưng hú hồn! Đọc hết bản tin “Hồ Chí Minh đánh bể đầu Đại sứ Du lịch Việt Nam”, thì thấy còn may cho Hồ Chí Minh: nạn nhân vẫn là Đại sứ Du lịch Việt Nam bị Hồ Chí Minh đánh bể đầu, nhưng “Đại sứ” này không phải là chân dài ngực đại Lý Nhã Kỳ, cái vốn quý của Hồ Chí Minh, mà là nhà Đạo diễn Xi-nê-ma đến từ Hollywood, Jordan Vogt-Roberts,

Đạo diễn Jordan Charles Vogt-Roberts (trái) và diễn viên Ngô Thanh Vân trong thời gian ở Ninh Bình để chuẩn bị các cảnh quay của phim "Kong: Skull Island".


Đao diễn Vogt-Roberts dân Tây, sao lại có thể sang đây làm Đại sứ Du lịch cho Việt Nam được? Cái “sự cố” này, đối với thế giới thì không thể xảy ra được, nhưng với “VN ta anh hùng”, thì cái bùng nhùng chi mà đảng ta không làm được, chẳng hạn như chuyện sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh đem về đầu thú mới đây.

Số là sau khi thực hiện xong bộ phim “Vương quốc Khỉ đột” (Kong: Skull Island) giới thiệu cho thế giới biết, đến thời đại Kỹ thuật số Đi -gi - tồ hôm nay mà trên trái đất này vưỡn còn sót lại một vương quốc toàn khỉ đột, người xem khắp năm châu kinh ngạc, “trầm trồ” thích thú, Đạo diễn Vogt-Robrets liền được Bộ VHTTDL “thấy sang bắt quàng làm…” Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh giai đoạn 2017-2020, thay thế chân dài ngực đại của Hồ Chí Minh bị nhiều tai tiếng sau một năm hành nghề. 

Người viết chỉ “mách khéo” tin Hồ Chí Minh đánh bể đầu Đại sứ Du lịch Việt Nam “với sự dè dặt thường lệ”. Để rõ chi tiết về ngài Đại sứ Du lịch Việt Nam bị côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu ra sao, xin qúi độc giả vào https://www.voatiengviet.com/a/dao-dien-phim-kong-va-hinh-anh-dai-su-du-lich-viet-nam-bi-danh-vo-dau/4024107.html, sẽ rõ chi tiết..

12/9/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo