Hãy để yên cho Giáo sư Tương Lai được tương lai - Dân Làm Báo

Hãy để yên cho Giáo sư Tương Lai được tương lai

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Sau khi tuyên bố từ bỏ “đảng Nguyễn Phú Trọng” để trở về với “đảng của bác Hồ”, Giáo sư Tương Lai bị dư luận mà trong đó hầu hết là“ người Miền Bắc có lý luận” (Tiến sĩ Nguyễn Quang A, Tiến sĩ Phạm Chí Dũng, Nhà báo Nguyễn Tường Thụy, cựu Phó TBT Báo Nhân Dân, Bùi Tín…) coi như hết tương lai, vì giáo sư tự mâu thuẫn với chính mình, bởi vì đảng của “bác” Lú hay đảng của “bác” Minh, ai cùng biết, chỉ là một.

Nhưng theo Bá tước Đờ Ba-le, Giáo sư Tương Lai nói vậy, nhưng không phải vậy, và ngài Bá tước không quên khuyên đồng hương nước vợ (Bá tước phu nhân dân Hải Phòng) hãy để cho Giáo sư Tương lai có tương lai.


Giáo sư Tương Lai “nói vậy nhưng không phải vậy”, vì ngay những đứa dốt đặc cán mai như Thằng Cu, Cái Hĩm mà chúng cũng biết đảng CS Đông Dương trốn chui vào đảng Lao Đông Việt Nam rồi ló mặt ra đảng Cộng Sản Việt Nam, trước sau chỉ là một “đảng của bác Hồ”- mà cái gì của bác Hồ thì đều là đồ đểu. Huống chi là cỡ Giáo sư, lại là Giáo sư Tương Lai, “nhà trí thức hàng đầu ở Việt Nam”, Cựu Viện trưởng Viện Khoa học Xã hội Việt Nam, từng là thành viên nhóm cố vấn cho các cựu Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Phan Văn Khả, đảng viên thâm đen niên của “đảng Nguyễn Phú Trọng”, lại không biết chuyện đó.

Giáo sư Tương Lai biết hơn ai hết khi “nói vậy nhưng không phải nói vậy” sẽ bị bá tánh “bề hội đồng” như Giáo sư đang chịu trận tới tấp, nhưng nếu không “nói vậy”, thì lấy gì che chắn để sống còn mà có chút tương lai.

Trong khi thiên hạ không ít kẻ dám “hy sinh đời bố” để “củng cố đời con”, tại sao Giáo sư Tương Lai lại không có quyền hy sinh cái miệng của mình “trở về với đảng bác Hồ” để cho chính bản thân giáo sư được yên thân mà lo chuyện tương lai?

Hãy để yên cho Giáo sư Tương Lai được tương lai!

15/9/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo