Lú bán nước đến thế là cùng! - Dân Làm Báo

Lú bán nước đến thế là cùng!

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Giặc thực tập đổ bộ cách Đà Nẵng 75 hải lý trong lúc Trọng lú dâng hương ông Hồ, người hạ lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm công nhận hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc Trung cộng. Giặc bắn đạn thật tập trận rầm rộ với những tiếng nổ vang trời để rồi Chủ tịch nước gắn lon cho tướng lên cấp lo chia vị trí khu vực đi làm kinh tế cướp đất dân. Cũng cần nên biết ngày 29 tháng 8 vừa qua Lú và các đồng chí lãnh đạo quân ủy TU dự hội nghị: "Tăng cường các biện pháp quản lý, chỉ huy Quân đội, nâng cao chất lượng huấn luyện, SSCĐ, rèn luyện kỷ luật; bảo đảm Quân đội hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, thực sự là lực lượng nòng cốt trong bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa."

Lú bán đất nước thì có chứ bảo vệ đất nước cái khỉ khô gì. Lú chỉ lo dùng miệng lưỡi tuyên truyền ru ngủ quân đội. Phải chăng Lú phát động chiến dịch đốt lò nướng củi chỉ là hình thức để lái dư luận ra khỏi Formosa, biển Đông. Bởi vì lâu nay đảng nuôi quan tham nhũng làm "kinh tế thị trường", Lú mới có cơ hội củng cố giữ đảng "định hướng XHCN". Hệ thống đảng nuôi quan tham, hết bì thư cho nhau hết làm thì Lú đem ra cách chức. Theo báo Tuổi Trẻ 30-8-2017: "Nguyên tổng giám đốc OceanBank Nguyễn Xuân Sơn khai đã chi hàng loạt các khoản "cảm ơn" PVN, chi đối ngoại nhiều tỉ, bồi dưỡng đi công tác nước ngoài, phong bì chúc tết tới 200 triệu đồng... Dịp lễ tết, các tập đoàn và doanh nghiệp đều phải chi. Chi từ chuyên viên đến lãnh đạo cao cấp. Mỗi dịp tết PVN chi từ 30 đến 50 tỉ đồng. Việc chi tiền chia ra nhóm từ cấp lớn đến cấp bé. Theo quy định thì chi 500 ngàn/1 người nhưng thực tế chi gấp 200 lần” - Nguyễn Xuân Sơn khai trước tòa. 

Thẩm phán hỏi họ tên người nhận tiền, bị cáo Sơn cho biết: "Mỗi dịp tết phải chi cho chuyên viên bộ ngành có quan hệ với PVN, mỗi chuyên viên 1 phong bì từ 5-10 triệu. Cấp bộ ngành, thứ trưởng, bộ trưởng cũng phải chi."

Với cái chức TBT của Lú gần 2 nhiệm kỳ không biết quan thuộc hạ tốn bao nhiêu cái bì thư "Nguyễn Xuân Sơn" để được Lú cho giữ ghế. 

Nếu quả thật Lú đánh tham nhũng thật sự, Lú có đưa con sâu Nguyễn Tấn Dũng ra trước vành móng ngựa. Lú có quy trách nhiệm Phúc nghẹo đồng lõa với Ba X khi làm Phó thủ tướng không. Hay là tạo ra cuộc chiến phe nhóm chiếm vàng chiếm đất trong tay sân trước sân sau của nhau. 

Trọng lú là trưởng đảng có chịu trách nhiệm Bô Xít Tây Nguyên, Vũng Áng và nhiều dự án phá sản hại nước hại dân mà chính Nguyễn Tấn Dũng nói là đảng giao việc làm thì làm cho nghỉ thì nghỉ.

Cái gốc đẻ ra tham nhũng chính là cái hệ thống đảng csVN độc tài độc tôn một mình một cõi cai trị. Muốn thoát đại họa tham nhũng dây chuyền không gì hơn là cải đổi thể chế chính trị.

Cái đảng csVN là cái bờ dậu cho dây leo Trung cộng quấn vào. Cách thoát Tàu tránh họa nô lệ là dân tộc Việt Nam phải thoát khỏi cái quái thai Ba Đình. 

Muốn tự do hay là thân phận dân tộc tây Tạng là tùy vào đôi chân đứng dậy của mỗi một người dân. 
Giặc xuất hiện trắng trợn ngoài biển thì chuyện giặc bắn đạn trên bờ thì có gì là xa vời trong một gang tay. 

Lú lo đốt lò đem củi vào nướng. Không biết ngày nào đây gặp lúc thuận ý đôi bên, Tập Cận Bình đưa quân vào bờ đốt cháy Trường Sơn làm bãi rác phế thải?

Lúc đó vỡ lẽ ra dân mới kêu trời: Lú bán nước đến thế là cùng!

5/9/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo