Bé Nấm - Con gái blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh viết thư gửi đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ - Dân Làm Báo

Bé Nấm - Con gái blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh viết thư gửi đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ

Nguyễn Tuyết Lan - Thưa quý anh chị, bạn bè ở trong nước cũng như hải ngoại

Với ước mong được ở cùng mẹ trong ngày sinh nhật sắp tới đây, bé Nấm - con gái lớn của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tiếp tục viết thư gửi cho phu nhân Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là bà Melania Trump để nhờ lên tiếng can thiệp cho mẹ.

Những lần trước đây, sau mỗi lần gửi thư cho bà Đệ nhất Phu Nhân, bé Nấm cũng luôn tự hỏi rằng không biết những lá thư này có đến tay bà Trump hay không? Tôi chỉ biết trả lời với Nấm “Chúng ta chỉ biết hy vọng và hãy luôn hy vọng!”

Với sự hiểu biết hạn hẹp của mình, tôi không biết làm cách nào để giúp cháu mình. Do đó, hôm nay, tôi xin được phép đăng tải nguyên văn bức thư của Nấm lên đây để mong quý anh chị em, bạn bè trong nước cũng như hải ngoại, nhất là những anh chị làm truyền thông giúp gia đình tôi dịch và chuyển bức thư của cháu Nấm đến cho bà Phu nhân Tổng thống.

Tôi xin chân thành cám ơn các anh chị, bạn bè ở trong cũng như ngoài nước.


Nguyễn Tuyết Lan


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo