Hải cẩu lại bị trói chân dù “đi theo đãng” - Dân Làm Báo

Hải cẩu lại bị trói chân dù “đi theo đãng”

Dân Đen (Danlambao) - Hôm rày dân đen vất vả với tên Đoàn Ngọc Hải tức Hải cẩu thành Hồ. Ngay cả anh tài xế taxi đi ị cũng bị đè ra phạt. Thậm chí Hải cẩu còn móc mỉa cả đồng bào U Minh “thân thương” là lũ khỉ trong rừng nữa chứ. Ngày ngày Hải cẩu vẫn đều đặn đem quân đi xua đuổi, xử phạt và vẫn đập, phá, hốt, cẩu trên địa bàn “Singapore” của thành Hồ. Vẻ mặt cường hào ác bá của Hải cẩu càng trở nên vênh váo mỗi khi đôi co với mấy bà hàng rong, mấy anh tài xế.

Chắc có lẽ Hải cẩu được sự bảo kê của đàn anh, đàn chị nào đó đang nắm quần Hồ Chí Minh, à quên nắm quyền tại thành Hồ, vì thế nên Hải cẩu chẳng kiêng nể ai, chẳng quan tâm dân đen hay dân đỏ, cũng chả cần để ý người ta dừng xe để cấp cứu người bệnh hay vì mắc đi ị cần giải quyết ngay. Cứ thấy xe dừng là Hải cẩu và đám đàn em nhào tới như chó vồ xương để “nói luật” và cuối cùng là xử phạt.

Từ chiến dịch “giành giật vỉa hè” để moi móc "niềm tin" trong quần dân chúng, nay Hải cẩu nâng cấp thành chiến dịch “chó vồ xương” với mục tiêu moi móc "mênh mông tiền dân" vào túi quần của cẩu. Công việc ngày một khắm khá khi Hải cẩu và đám đàn em cứ như ma lượn mồ bất thình lình cả ngày lẫn đêm đi săn những con xe dám dừng trên địa bàn “Singapore”. Thế nhưng sáng nay dân đen để ý thì không thấy tăm hơi của đám cô hồn đi theo "đãng" này xuất hiện như mọi khi. Tìm hiểu mãi thì được biết Hải cẩu vừa mới bị đàn anh của mình yêu cầu không được tự ý đi theo đãng xuống đường.

Thấy thế dân đen lập tức hỏi thăm và được Hải cẩu cho biết “sáng nay theo kế hoạch, đoàn kiểm tra liên ngành của quận do Hải cẩu tôi dẫn đầu sẽ đi kiểm tra, xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè nhưng phải ngưng lại. Đám đàn em nhắc Hải cẩu tôi nếu đi sẽ trái với quyết định mới đại ca “Singapore” là Trần Thế Thuận”. Vì thế thôi đành…

Trần Thế Thuận, chủ tịch UBND quận 1 vừa ký quyết định thành lập tổ liên ngành trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận 1. Theo đó, Hải cẩu sẽ không được tự ý xuống đường giải quyết vi phạm nữa. Việc kiểm tra phải có phương án, kế hoạch cụ thể dựa trên đề xuất của các phường. Tổ kiểm tra liên ngành chỉ được tiến hành kiểm tra theo phản ảnh của người dân và cơ quan báo chí. Mọi việc phải được sự phê duyệt, chấp thuận của chủ tịch UBND quận 1 thành Hồ.

Sau khi ký quyết định “trói chân” không cho Hải cẩu xuống đường, Trần Thế Thuận đã thành lập 2 tổ kiểm tra công vụ đối với công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn “Singapore”. Tổ 1 do Thuận cầm đầu làm tổ trưởng, tổ 2 do Nguyễn Thị Thu Hường, phó chủ tịch “Singapore” nắm quyền. Như vậy là Hải cẩu đã chính thức bị loại khỏi chiến dịch đi theo đãng để “giành giật vỉa hè” vì dám tự diễn biến thành chiến dịch “chó vồ xương Hồ Chí Minh”.

Hóa ra từ bấy lâu nay, Hải cẩu cả gan qua mặt đàn anh là Trần Thế Thuận để làm mưa làm gió trên địa bàn quận 1 thành Hồ. Không những thế, cách hành động của Hải cẩu đã góp phần bôi tro chét trấu vào mặt chế độ cộng sản. Nó đã khiến đại bộ phận quần chúng ị lên đầu chế độ vì cho rằng vẻ cường hào ác bá của Hải cẩu chính là bộ mặt của quan chức loài sản. Chẳng có chiến dịch nào của cộng sản đem lại ích lợi cho dân đen mà chỉ toàn trò mị dân đặng moi móc niềm tin của một bộ phận quần chúng vẫn còn cuồng đảng cuồng Hồ.

Những tháng ngày gây thù chuốc oán của Hải cẩu đã tạm kết thúc khi không còn được sự tin tưởng và bảo kê của đàn anh, đàn chị trong thành Hồ và “Singapore”. Tương lai Hải cẩu xem ra tối như đêm 30 vì đã trở thành vỏ chanh sẽ bị vất vào sọt rác sau khi được chế độ vắt sạch. Rồi đây khi về đến nhà, không biết Hải cẩu ăn nói thế nào vì trước đây do quá phấn khích, Hải cẩu đã “lỡ” cạp luôn mấy cái bậc thềm nhà hàng của con mẹ vợ mình. Đấy là chưa nói đến những tay anh chị xã hội bữa giờ đang cay cú Hải cẩu vì xấc xược dẹp quán, hốt bàn ghế gây ảnh hưởng tới chén cơm của người ta.

Thôi thì từ nay trở đi, dân đen cũng sẽ tạm không nhắc tới danh tánh của Hải cẩu nữa. Trước khi tạm chia tay với chiến dịch đập, phá, hốt, cẩu của phó chủ tịch “Singapore”, dân đen có đôi lời nhắn gửi Hải cẩu. Đảng cộng sản là một tổ chức cướp sạch, dối trá, vô ơn và bất nhân như chính kẻ thành lập ra nó là tên Bả Chó. Vì vậy Hải cẩu hãy lấy hình ảnh của bà Cát Hanh Long để ghi nhớ. Dù có làm gì hay cống hiến ra sao cho đảng thì một ngày nào đó, khi cộng sản không còn cần tới. Số phận những kẻ “đi theo đãng” cũng sẽ trở thành nạn nhân của chính hệ thống cai trị tàn độc mang tên đảng cộng sản.

15.10.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo