Quân đội có 10.000 dư luận viên trên không gian mạng - Dân Làm Báo

Quân đội có 10.000 dư luận viên trên không gian mạng

Bạn đọc Danlambao - Đó là thông tin được ông Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, đưa ra tại hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Cũng theo ông thượng tướng này thì 10.000 dư luận viên "vừa hồng vừa chuyên" này là những hạt nhân của "Lực lượng 47" (theo chỉ thị 47) đấu tranh trên mạng, có ở tất cả đơn vị cơ sở, mọi miền mọi lĩnh vực của quân đội.

Nhiệm vụ của một vạn quân dư luân viên quân đội này, cũng như những dư luận viên thuộc biên chế ngành công an, tuyên giáo không gì ngoài nhằm bảo vệ đảng cộng sản; mị dân, định hướng dư luận dối trá có lợi cho chế độ; Nhồi sọ niềm tin vào con đường XHCN; Tuyên truyền xuyên tạc các giá trị tự do- dân chủ; truyền bá tư tưởng nô lệ tàu cộng...

Có thể nói, việc sử dụng lực lượng dư luận viên đông đảo như là một trong những phương thức của nhà cầm quyền nhằm đối phó với sự tiếp cận không gian mạng của người dân. Khi mà hiện nay Việt Nam đã có 62,7% người dân sử dụng Internet, 64 triệu người dùng Facebook.

Mấy chục năm nay, khi nhà cầm quyền cộng sản quỳ gối, tự biến mình thành những kẻ tay sai, bán nước cho thiên triều Bắc Kinh thì quân đội Việt Nam, nơi chịu hoàn toàn sự chi phối, kiềm tỏa của đảng cộng sản cũng mặc nhiên đã đánh mất vai trò vốn có của nó. 

Mặc cho biển đảo bị Trung cộng chiếm đóng, ngày đêm bồi đắp thay đổi hiện trạng, vận chuyển khí tài đồn trú nhằm khống chế lãnh hải của ta. Mặc cho ngư dân đánh bắt trong ngư trường truyền thống bị tàu trung cộng đuổi bắt, cướp phá, đâm chìm, phá ngư cụ thì quân đội vẫn nằm bờ, núp bụi. 

Buông bỏ súng ống để lao vào tranh giành những dự án kinh tế, tham gia những đoàn cướp đất... tất cả chỉ để kiếm thêm tiền đút túi, ngoài những cọc tiền lương hậu hĩnh từ thuế của nhân dân.

26/12/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo