Biết phân biệt dân chơi banh với dân chơi gái - Dân Làm Báo

Biết phân biệt dân chơi banh với dân chơi gái

Cu Tèo (Danlambao) - “Làm sao lại có cảnh đang trên tàu bay trở về nước sau trận chung kết giải Túc cầu U23 Châu Á, mà dân chơi banh này lại bị hãng Hàng không Vietjet cho chị em ta “ra chiêu” như với dân chơi gái thế này!”

Trên đây là “bức xúc” của Cu Tèo sau khi mới xem qua đoạn video clip ghi cận cảnh Hàng Không Vietjet “chiêu đãi” đám trẻ tuổi dưới 23 và ông thầy già ngoài 60, trên máy bay:


Nhưng rồi bình tâm nghĩ lại, những đứa học hành không ra chi như Cu Tèo, Cái Hĩm mà còn thấm nhuần đạo đức bác Hồ, luôn sống, lao động theo đạo đức cha già DT, huống chi các chú làm chủ cả hãng hàng không, làm chủ tập thể tàu bay bay đầy trời, các chú ấy phải trình độ giáo sư, tiến sĩ, hay chí ít cũng bằng cấp treo đầy nhà.

Cu Tèo phân biệt bác Hồ với bác Hổ - Tranh HatKa

Mà đạo đức bác Hồ thì không có chuyện “điều” gái gú lên may bay, ăn mặc lõa lồ, đi tới đi lui, hất hất hẩy hẩy những "vùng nhạy cảm" vào mặt đám con nít đang chờ đoàn tụ với gia đình sau chuyến đi xa dài ngày. Có người nói trông bọn này như đám gái đĩ thập thành đang sách nhiễu tình dục bầy trẻ một cách có tổ chức. Chuyện đó nếu có thì cũng chỉ xảy ra ở chỗ khác, "chiêu đãi" dân chơi gái, chứ không phải dân chơi banh đang cần sự nghỉ ngơi, nhất là dân chơi banh toàn là đám con nít chỉ biết quả bóng đá làm bằng da con bò.

Sỡ dĩ đã xảy ra chuyện phi đạo đức bác hồ, dâm ô không đúng chỗ, sai đối tượng để chị em ta “hất, hẩy” trên tàu bay Viettjet vừa rồi là hậu qủa tất yếu của nền Giáo dục Xã hội Chủ nghĩa không phân biệt được dân chơi banh với dân chơi gái, cũng y như ngày nay mấy ai còn khả năng phân biệt được phản động với tiến bộ, yêu nước với phản quốc, độc lập với nô lệ, chính quyền với ác bá vân vân...

Nói tóm lại, phân biệt bác Hổ với bác Hồ có thể khó, nhưng phân biệt dân chơi banh, nhất là U23 đang trên máy bay về nước, với dân chơi gái, rõ ràng là không có gì khó; sỡ dĩ các quan lớn của hãng Hàng không Vietjet để “xẩy ra sự cố” xúc phạm thầy trò Park Hang-seo vì không phân biệt được hai loại “đối tượng” này là do nền Giáo dục XHCN mà ra cả.

Chỉ khi nào vứt bỏ sạch những gông cùm bịt mắt che tai khóa miệng của nền Giáo dục CNXH phi nhân bản đi, và trả lại mái trường xưa với nền giáo dục nhân bản, tự do, khai phóng... Khi đó mọi sự trắng/ đen; thực/ hư; chân/giả; thiện/ác... mới minh bạch.

Để ít ra người ta trong đó gồm đại gia cũng như đại giám đốc công ty cỡ Hàng không Viettjet biết phân biệt được dân chơi banh với dân chơi gái.

30/1/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo