Chết mẹ bộ chính trị! - Dân Làm Báo

Chết mẹ bộ chính trị!

Tư nghèo (Danlambao) - Xin lỗi bà con! "Bức xúc" quá nên Tư tui phọt bậy dzăng chương chợ cá. Cha nội Đinh Thăng ra tòa La kiểu này thì có phải chết mẹ bộ chính trị của Tư tui hông: Cái dzụ cho thèng em Xây lắp dầu khí PVC dzớt đẹp dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình núm bờ tu là do "chủ trương của bộ chính trị", mấy cha nội đó biểu sao tui làm y chang như vậy mà.

Chưa hết, khi tòa hỏi là "có nắm được năng lực tài chính và kinh nghiệm của PVC không mà lại chỉ định thầu cho đơn vị này" thì chú Đinh La Đang Giảm lại tống vào bộ cá tra thứ gì cũng ăn của tui là "do chủ trương của bộ chính trị"!

Vậy thì hổng có đứa nào nắm được năng lực tài chính cái con... mụ vợ gì cả cho nó phiền. Cứ chủ trương tạo cơ hội để đớp là xong.

Mà đứng đầu bộ cá tra là đứa nào? Đứa nào phải chịu trách nhiệm trước tàn đảng, tàn dân, tàn đời cái tội chủ trương gây nên thiệt hại 119 tỉ đồng này?

Hê!!!!!! Lú!!! Dọt đâu lẹ vậy cha nội! Đứng lại nói chuyện thêm chút chút mà!!! Thèng Thăng nó không lôi đầu Lú ra để mà khai ngấy đâu!

Ngược lại, chú Thăng đã lôi đầu chú Phỉnh ra mà đỗ thừa xã hội chủ nghĩa rằng chính đồng chí Phỉnh đã chỉ đạo khởi công xây dựng Nhà máy Thái Bình sớm sớm một chút, sớm xây thì mới sớm cất (tiền dzô túi). Nhưng tui thấy thực hiện liên doanh tổng thầu mất thời gian, ăn chia hơi lộn xộn, còn tổng thầu sẽ nhanh, gọn, khỏe và... giàu. Nên tui xin cha nội Chú Phỉnh - cũng đang nằm trong bộ chính trị, cho PVC là tổng thầu.

Thôi rồi Phỉnh ơi! Coi bộ thời gian "được" làm đồ tử tế chắc không còn bao lâu. Chuẩn bị tẩu tán tài sản và đóng thuyền vượt biên... bán chính thức đi Chú.

Riêng với Bộ Cá tra thì Tư tui théc méc: tính sao đây mấy cha!? Cái gì mấy cha cũng đòi lãnh. Lãnh đạo, lãnh chúa, lãnh lương, lãnh tiền, lãnh công... thứ gì cũng đòi lãnh. Nhưng tới lúc lãnh đạn thì cha nào, mẹ nào cũng né, chui mẹ xuống hố xí Ba Đình trốn hết là sao? Thiệt là hèn với giặc và ác với... nhau! Hu hu hu... He he he...

10.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo