Ngao ngán! - Dân Làm Báo

Ngao ngán!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Độc tài, hoang tưởng, gian trá và mụ mị là bản chất của cộng sản, mọi tư duy, hành động, đề cương lý luận, tôn chỉ, mục đích là phục vụ cho bản chất ấy, trong đó có Hiến pháp, Luật pháp, Nghị quyết, quyết định, nghị định... đều dựa trên nguyên tắc phải phục vụ cho bản chất dối trá của đảng. Cho nên xã hội đừng ngạc nhiên khi thấy những cuộc xử của cái gọi là tòa án nhân dân này có vô vàn nghịch lý, mà hãy xem đó những cuộc diễn tuồng của những tên hề có chung một tên là ĐCSVN.

*

Chủ Nghĩa Cộng Sản là một thứ chủ nghĩa hoang tưởng, Xã Hội Cộng Sản là xã hội gian dối để đạt đến sự hoang tưởng đó. Nếu người viết là Tổng thống hay một người nổi tiếng thì câu nhận định này sẽ trở thành một trong những câu khuôn mẫu chuẩn mực chung để kết luận khi nói về cộng sản. Nhưng trên thực tế thì câu nói ấy sẽ chìm vào quên lãng và một số người cứ mù mờ mơ hồ về thứ chủ nghĩa mà xã hội do nó nắn lên để rồi theo dòng thời gian cứ nhận ra từ sai trái này đến sai trái khác và cuối cùng mới thất vọng.

Thật sự thì không có gì to lớn và sâu sắc lắm để nhận biết thứ chủ nghĩa độc tài độc tôn này. Thế nào là "Đảng lãnh đạo toàn diện và triệt để"? Ai cũng biết đó là lời khẳng định như đinh đóng cột trong điều 4 Hiến pháp của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (CHXHCNVN) nhưng hiểu điều đó ra làm sao thì lại là một vấn đề khác.

Độc tài, hoang tưởng, gian trá và mụ mị là bản chất của cộng sản, mọi tư duy, hành động, đề cương lý luận, tôn chỉ, mục đích là phục vụ cho bản chất ấy, trong đó có Hiến pháp, Luật pháp, Nghị quyết, quyết định, nghị định... đều dựa trên nguyên tắc phải phục vụ cho bản chất dối trá của đảng. Cho nên xã hội đừng ngạc nhiên khi thấy những cuộc xử của cái gọi là tòa án nhân dân này có vô vàn nghịch lý, mà hãy xem đó những cuộc diễn tuồng của những tên hề có chung một tên là ĐCSVN. 

Với chế độ cộng sản, Đa Đảng, Đa Nguyên, Dân Chủ, Nhân Quyền và Tự Do Ngôn Luận là những thứ xa xỉ chứ không hề mang tính nhân văn nhân loại và hơn thế nữa, những thứ trên là kẻ thù của độc tài và toàn trị. Có Đa Đảng, Đa Nguyên, Dân Chủ, Nhân Quyền và Tự Do Ngôn Luận... thì không có cộng sản và ngược lại.

Có quốc gia nào trên thế giới này, yêu nước, yêu Tổ Quốc là có tội?

Ngoài Trung Cộng, Bắc Hàn và Việt Nam có quốc gia nào bắt dân yêu nước phải yêu Xã Hội Chủ Nghĩa?

Hãy đơn cử vài thí dụ để thấy nhiều nghịch lý dưới trào cộng sản.

Cướp bánh mì khi đói, 2 thiếu niên lĩnh án

Ngày 20/7, TAND quận Thủ Đức (TP HCM) tuyên phạt Nguyễn Hoàng Tuấn (ngụ huyện Củ Chi) 10 tháng tù, Ôn Thành Tân (cùng 18 tuổi) 8 tháng 20 ngày tù - bằng thời gian tạm giam - về tội Cướp giật tài sản (1).

Một thanh niên lãnh 7 năm tù… vì bắt 1 con vịt về nhậu

Ngày 16/3/2017, Tòa án nhân dân (TAND) huyện Châu Thành tuyên xử Nguyễn Văn Khang (sinh năm 1997, trú ấp Phước Chung, xã Mong Thọ) 7 năm tù về hành vi “cướp tài sản” (2).

Một vài ổ bánh mì là 20.000 VND, tức 1 USD, phải ở tù 8 tháng. 1 con vịt trị giá 120.000 VND, tức 5 USD, phải ở tù 7 năm!. Vậy mấy ngàn tỉ, mấy chục, mấy trăm ngàn tỉ VND, tức vài trăm triệu USD hoặc vài tỉ, vài chục tỉ đô Mỹ thì khoảng cách giá trị tiền tệ là bao xa và phải ở tù là bao lâu?.

Nhưng không, nhiều đảng viên cao cấp tham nhũng, đục khoét ngân quỹ quốc gia, cướp giựt tài sản nhà cửa đất đai của dân, bán lậu tài nguyên quốc gia... vẫn khư khư tự tại, chễm trệ trên nhung lụa, con cháu, gia đình sống ở nước ngoài với nhà cửa, biệt thự, cơ sở kinh doanh lên đến bạc trăm triệu, bạc tỉ đô Mỹ.

Những điều dẫn chứng trên là sự thật mà một số người đã nhìn thấy nhưng cũng có một số người cố tình không nhìn thấy!.

Thêm một vài hình ảnh thí dụ nữa để chứng minh cho mọi người thấy rằng cộng sản không vì đất nước, vì dân tộc và dĩ nhiên những khẩu hiệu "Vì mục đích dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng văn minh" chỉ là những xáo ngữ mị dân, mà người cộng sản chỉ vì đảng là ưu tiên trên, với họ, đất nước còn hay mất thì không "nghĩa địa" chi cả.

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị xử phạt 10 năm tù.

Ngày 29.6, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” (3).

"Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN" là tuyên truyền gì? Mẹ Nấm, tức Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã gióng lên tiếng nói trên các mạng xã hội cho công chúng biết được nhiều sai trái trầm trọng của guồng máy cầm quyền cũng như cô đã trực tiếp xuống đường thể hiện lòng yêu nước chống giặc Tàu xâm lấn Biển Đảo cũng như phản đối Formosa thải chất độc giết hại biển và dân của 4 tỉnh miền Trung... Đó là những điều mà đảng cho là "tuyên truyền chống lại nhà nước". Vạch ra sự thật, điểm mặt bọn phản quốc, rước voi dày mả tổ, bán nước... là "chống lại đảng, chống lại nhà nước"?.

Cùng quan điểm với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là: Nguyễn Văn Đài, Trần Anh Kim, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Già, Nguyễn Trung Tôn, Trần Thị Nga, Cấn Thị Thêu... cùng nhiều nhà đấu tranh khác mà bạn đọc có thể tìm thấy ở đây (4):



Người dân Việt Nam nội ngoại đã vô cùng chán ngán dưới cái gọi là "Chiến dịch chống tham nhũng" nửa vời như hiện nay Nguyễn Phú Trọng cùng đồng đảng đang làm. Xã hội Việt Nam sẽ còn phải mục kích vô vàn hình ảnh đầy kịch tính của ĐCSVN.

ĐCSVN là một thế lực đứng trên cả Hiến pháp và có quyền đứng ngoài vòng Luật pháp. Người dân Việt Nam phải chịu đựng sự nghịch lý này cho đến bao giờ?.

14/1/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo