Người dại để l..., người khôn xấu hổ - Dân Làm Báo

Người dại để l..., người khôn xấu hổ

Hạ Trắng (Danlambao) - Có thể nói, trong mấy ngày qua, sự kiện được người dân quan tâm nhất là việc đội bóng U23 Việt Nam dành ngôi vị Á quân tại giải đấu Vô địch Châu Á lứa tuổi này. Tất nhiên, kéo theo nó là hàng loạt các sự kiện bên lề khác. Một trong những sự việc gây xôn xao nhất là hình ảnh một số cô người mẫu ăn mặc hở hang, uốn éo, lượn lờ, mơn trớn trước mặt các cầu thủ trẻ trên chuyến phi cơ đưa đội bóng về nước. Việc này lập tức gặp phải sự phản đối của nhiều người dân, đa số là phê phán. Tất nhiên, các cô người mẫu chỉ hở hang thôi, chứ chưa đến mức độ hở háng.

Đủ các lời bình luận, phê phán từ tế nhị nhất đến thô tục nhất nhằm vào các cô gái, hãng hàng không VietJet hay những kẻ mà họ cho là đứng đằng sau hoặc có dây dưa đến vụ hở hang "chào hàng" của các cô gái. Tuy nhiên, nếu cần một câu bình luận thật ngắn gọn cho hành vi trên của các cô người mẫu này, câu thành ngữ "người dại để l..., người khôn xấu hổ" là phù hợp nhất.

Thế thì cần phải định nghĩa sơ sơ một tí về câu thành ngữ trên. Hiểu nôm na nó như thế này: tỉ dụ như một kẻ dại dù có cởi hết quần áo, trần truồng chạy lông nhông trước bàn dân thiên hạ thì y (hoặc thị) cũng không thấy xấu hổ. Nhưng người khôn, chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đỏ mặt ngượng ngùng.

Nhưng xin thưa, "người dại" ở đây không chỉ có một "y" hay một "thị" nào đó, càng không phải là một nhóm người. Những kẻ cởi truồng trước mặt bàn dân thiên hạ (đáng tởm) thay lại là một tập đoàn. Nó mang tầm cỡ quốc gia hẳn hoi, có tên gọi rất quyến rũ là nhà nước CHXHCN Việt Nam, gọi ngắn gọn cho tiện thì nó là đảng cộng sản Việt Nam.

Tất nhiên, một trong những sự kiện “bên lề” khác cũng rất được chú ý là việc các cầu thủ sau hàng chục tiếng đồng hồ bị hành hạ bởi những màn chào đón không giống ai, lại phải giễu hành qua lăng Ba Đình để “báo công” với xác chết mang tên Hồ Chí Minh. Sự kiện này, nói không ngoa, nó được chú ý chỉ sau sự kiện hở vú hở mông trên phi cơ của các em người mẫu. Nhưng thôi, gần tết đến nơi, nhắc xác chết xúi quẩy lắm. Nói chuyện vú mông cho nặng tính thời sự. Mà nói gần nói xa chẳng qua nói... xéo. Việc các em hở vú hở mông uốn éo trước mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 chỉ là một trong những thủ tục cần làm ngay cho đúng quy trình ăn mừng chiến thắng kiểu Việt cộng mà thôi.

Nhiều người dân ngạc nhiên trước những phát ngôn đầy phản cảm, thậm chí thô tục của giới chóp bu cộng sản cũng như ghê tởm trước lối sống của bọn này. Và đương nhiên, họ cũng lắc đầu lè lưỡi trước sự lố lăng, rẻ tiền của nhiều người trong cái gọi là giới sâu-bít Việt được báo chí và công luận phản ánh. Nhưng nếu chúng ta tìm hiểu lịch sử cũng như quá trình phát triển của đảng cộng sản, sẽ thấy rằng những gì chúng ta đang thấy hôm nay chính là sản phẩm của Hồ Chí Minh và đảng của ông ta tạo ra. Ngay từ khi thành lập, đảng cộng sản Việt Nam đã chủ trương buôn thuốc phiện, kinh doanh thân xác phụ nữ để lấy tiền làm chi phí hoạt động cho đảng. Sự thật này bị bưng bít nhiều năm nhưng không phải không có người dám đưa nó ra ánh sáng. Sau này, khi mạng Internet du nhập vào Việt Nam, đảng cộng sản càng khó mà che đậy sự thật. Sự thật trong quá khứ có, sự thật hiện tại có. Và không phải "thế lực thù địch" nào mà chính các đồng chí tự tố cáo mình bằng các phát ngôn vô cùng "ấn tượng.

Để chứng minh một phần sự thật rằng đảng cộng sản từ khi thành lập cho đến suốt thời gian cai trị đất nước kéo dài tới tận ngày nay đã chủ trương hoạt động mại dâm, buôn bán phụ nữ nhằm duy trì bộ máy cai trị, ta điểm qua phát ngôn, tuyên bố của một số tên lãnh đạo cao nhất của tập đoàn này. Tất nhiên, nếu không có sự thật trên, thì không một tên lãnh đạo nào lại vạ miệng phát biểu ra đằng mồm như thế.

"Việt Nam có nhiều gái đẹp, nên sang đó làm ăn". Đấy là phát biểu của tên hề Nguyễn Minh Triết khi còn là chủ tịch nước nhân chuyến thăm nước Mỹ.

"Việt Nam là cô gái đẹp. Tất cả cơ thể này chỗ nào cũng đẹp. Chúng ta phải lựa chọn những bàn tay tinh túy nhất, chứ không phải là ai cũng cho vào" - Phùng Đức Hiền, phó CT Quốc hội.

Và thủ tướng Ma-dzê-in Việt Cộng thì mời gọi thế này: "Tây Nguyên như một cô gái đẹp đã ngủ quên" "Phải cố gắng biến Việt Nam từ "một cô gái đẹp" trở thành "con hổ mới" của nền kinh tế châu Á".

Tất cả những phát ngôn này đều phản ánh suy nghĩ, tư tưởng, bản chất và hành động của giới lãnh đạo cộng sản. Mọi lời bình luận, đánh giá xin nhường lại cho quý độc giả. Nhưng phải thừa nhận với nhau rằng những phát ngôn, hành động của bọn lãnh đạo cộng sản khiến dân chúng Việt Nam vô cùng xấu hổ. Chằng khác nào "người dại để l...), người khôn xấu hổ". Tiếc rằng, kẻ để (l**) không những không dại mà vô cùng nham hiểm và xảo trá. Không dại, nhưng lại không biết xấu hổ thì đích thị là đảng cộng sản, là cái gọi là nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Người ta nói thế này: "để hình thành được cảm giác xấu hổ, con người đã phải trải qua một hành trình lâu dài và là điều kiện của sự phát triển, của văn minh". 

Vậy nên, Việt cộng không bao giờ đạt tới văn minh và bọn chúng cũng khước từ nền văn minh nhân loại. Chúng dùng sự man rợ, tàn ác, dâm loạn để dễ bề cai trị dân đen. Vì thế, đừng ai thấy lạ khi xã hội Việt Nam nhan nhản những câu chuyện lố lăng. Đừng thấy lạ khi đám chóp bu cộng sản lùa những cô gái trẻ ăn mặc hở hang đi tiếp các nguyên thủ quốc gia trên thế giới. Đừng thấy lạ khi các lãnh đạo cộng sản lấy cơ thể người phụ nữ ra để ví von, mời gọi. Đừng thấy lạ khi các cuộc thi sắc đẹp đều là những cuộc "tuyển gái" cho các đại gia, quan chức. Và vô số những câu chuyện khác liên quan đến mông vú đang nhan nhản phô phang trên đất nước này. 

Những chuyện như thế, mang lại không chỉ sự xấu hổ mà còn là nỗi nhục cho người dân, những người còn lòng tự trọng. Nhưng là sự hả hê, sung sướng, hãnh diện của giới cai trị. Cho nên không quá lời mà rằng đảng cộng sản đang để l... khiến người dân Việt Nam phải xấu hổ. Xấu hổ, nhục nhã với cộng đồng văn minh nhân loại.

30.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo