Thời đại bả chó rực rỡ khi cảnh sát giao thông giết người vì gái - Dân Làm Báo

Thời đại bả chó rực rỡ khi cảnh sát giao thông giết người vì gái

Hải Âu (Danlambao) - Côn an dưới sự chỉ đạo của đảng cộng sản đang thể hiện thể hiện quyền lực tối thượng của mình tại thiên đường xã hội chủ nghĩa. Những kẻ chỉ biết còn đảng, còn tiền, còn mình đã phát huy sức mạnh dù chúng khoác trên người màu áo côn an khu vực, cảnh sát cơ động hay con sâu gặm tiền (CSGT). Chúng có vũ khí, chúng có sự bảo kê của đảng, chúng có tiền và quyền lực… tất cả những thứ đó đều được đảng cộng sản ban phát chỉ với một điều kiện duy nhất là trung thành với đảng.

Vì lẽ ấy mà côn an trở thành tấm lá chắn của đảng, là thanh gươm của tập đoàn cai trị và là nỗi khiếp sợ của nhân dân. Nỗi khiếp sợ của người dân ngày càng gia tăng khi vô số côn an thẳng tay hạ thủ chính công dân mà lẽ ra chúng phải bảo vệ. Và mới đây thôi, trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Tấn Phước (sinh năm 1978, ngụ tại phường Trung Dũng, Tp Biên Hòa) đã chứng minh sức mạnh của quyền lực và súng đạn khi được đảng cộng sản ban phát.

Nguyễn Tấn Phước đã phát huy tinh thần “đạo đức” mà vị “cha già của đảng cộng sản” truyền lại cho con cháu nhà đảng. Phước âm thầm quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình và một người con gái đang ở tuổi 18. Đây chính là “động lực” giúp trung úy Phước “can đảm” hạ sát anh Bùi Viết Hải, một công dân Hải Phòng vào Nam mưu sinh tại Tp Biên Hòa. Trung úy CSGT tên Phước “nói” là có mâu thuẫn cá nhân nên sau một chầu nhậu mây mưa tới bến, tối ngày 6/1/2017 Phước đã tìm đến nhà trọ của anh Hải để nói chuyện bằng “hàng nóng”. Trong lúc “nói chuyện” chẳng may Phước nổi giận lấy súng đánh vào đầu anh Hải. Thế nhưng vong hồn của của vị cha già mang tên bả chó xui khiến thế nào mà súng lại cướp cò. Rồi lại không hiểu hay không thể giải thích tại sao viên đạn bay trúng vào đầu anh Hải khiến anh tử vong. Và thế là sáng ngày 7/1/2017, Nguyễn Tấn Phước đầu thú.

Trước đây Phước từng là tài xế “có nhiệm vụ” lái xe cho một chóp bu cỡ bự của tỉnh. Cho đến tháng 10/2012 Phước đã trở thành trung úy cảnh sát giao thông, công tác tại đội tuần tra kiểm soát giao thông, phòng CSGT (PC67) côn an tỉnh Đồng Nai. Cũng từ đó “số má” của Phước được gia tăng và đương nhiên tiền bạc cũng tăng tỉ lệ thuận với việc một tài xế trở thành con sâu gặm tiền. Tiền, quyền đã có nên Phước cần có gái (tình nhân) để thể hiện đẳng cấp với các đồng chí đồng đội trong ngành côn an. Thú vị ở chỗ Phước lại chọn phụ nữ có gia đình và đã có con gái để làm nhân tình cho mình. Dù chẳng phải là bố, cũng chả phải dượng của con gái tình nhân, nhưng Phước đã “anh dũng” ngăn cản tình cảm của anh Hải với cô con gái 18 tuổi của nhân tình. Có lẽ Phước muốn noi gương đạo đức của “bả chó” dành gái trẻ làm của để dành.

Chuyện côn an nhân dân giết công dân không còn là chuyện la và đã rất nhiều lần xảy ra. Chỉ thương thêm một công dân Việt Nam đã trở thành nạn nhân của cái thú tính trong người Nguyễn Tấn Phước nói riêng và côn an cộng sản nói chung. Và công dân Bùi Viết Hải chắc chắn không phải là nạn nhân cuối cùng của lực lượng còn đảng, còn tiền, còn là côn an.

Cái chết của công dân Bùi Viết Hải rất có thể một lần nữa sẽ rơi vào khoảng lặng khi sự ồn ào nơi phiên tòa Trinh Xuân Thanh, Đinh La Thăng đang khuấy động cái lò tôn của Nguyễn Phú Trọng. Để rồi những kẻ cầm quyền cộng sản sẽ tìm cách lách luật, lật lọng, bao che, gỡ tội cho hung thủ Nguyễn Tấn Phước. Nhưng chắc chắn tội ác của chúng không thể thoát khỏi qui luật của tạo hóa, chúng sẽ phải nhận nhân quả với những gì chúng gây ra.

08.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo