Con cháu của bả chó cướp núi Ba Vì của cha già - Dân Làm Báo

Con cháu của bả chó cướp núi Ba Vì của cha già

Dân Đen (Danlambao) - Còn nhớ ngày xửa ngày xưa, cha già đảng cộng sản từng có di chúc cho lũ con cháu trước khi đoàn tụ cùng Mác-Lê. Khi cha già đảng chết hãy hoả táng cái xác thúi và đem tro rải khắp núi Ba Vì. Thế nhưng do cách ăn ở của cha già bả chó không được lòng lũ con cháu nhà sản nên chúng đã không thực hiện đúng với những nguyện vọng cuối cùng của mình. Sau khi chết, cái xác còm cõm của bả chó đã bị lũ con cháu nhà sản mổ xẻ, moi móc rồi ướp khô. Sau đó chúng đem cái xác khô của "người" gửi vào hố xí Ba Đình đặng lâu lâu dân đen ghé qua chửi rủa đôi lời.

Có lẽ lũ con cháu nhà sản cho rằng cha già của đảng quá tham lam, dù đã chết nhưng vẫn muốn “ôm trọn” mấy trăm hecta đất đai của ngọn núi Ba Vì. Làm vậy sau nay con cháu nhà sản cạp đất mà sống sao? Rồi sau khi cạp đất cũng sẽ chết, đến khi đó hổng lẽ lại phải ướp xác cho khô, lại phải gửi vào cái hố xí Ba Đình cả đống xác khô của lũ con cháu nhà sản sao?

Xem ra lũ con cháu nhà sản lo xa khi quyết định ém cái vụ hỏa táng bả chó, rải tro chiếm ngọn Ba Vì là có ý. Vì nếu làm theo di chúc của cha già thì ngày nay lũ con cháu nhà sản chết cũng không có chỗ chôn thây. Toan tính của lũ con cháu nhà sản đã giúp chúng giữ lại ngọn núi Ba Vì để rồi ngày 1/2/2018 “UBND thành phố Hà Nội cùng Bộ xây dựng đã tổ chức công bố qui hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Nghĩa trang Yên Trung, huyện Thạch Thất, Hà Nội”. Để tránh mang tiếng cướp đất của cha già đảng, lũ con cháu nhà sản chỉ lấy 120 hecta phía dưới ngọn Ba Vì. Rồi chúng phân ra thành 2200-2500 cái hố xí nhỏ đặng quan cán nhà sản sau khi đoàn tụ cùng bả chó có chỗ mà nằm.

Nói gì thì nói, lũ con cháu nhà sản là đám bất nhân, bất hiếu, bất trung, bất nghĩa nên mới không chịu thực hiện di chúc của bả chó. Đứng đầu lũ “bất tứ” đó chính là tưởng thú Phúc niểng, kẻ đã phê duyệt dự án “cướp núi” của cha già “để phục vụ nhu cầu an táng cán bộ cao cấp của đảng và nhà nước, các anh hùng, danh nhân của đất nước”. Bên cạnh đó còn có sự giúp sức của Phó chủ tịch thành Hà “với trách nhiệm và tình cảm của mình, UBND TP Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ với Bộ xây dựng để nhanh chóng hoàn thành dự án này”.

Ừ thì chuyện cướp qua, cướp lại ngọn Ba Vì của lũ nhà sản cũng là chuyện thường trong cái “lò tôn” cộng sản. Nhưng chuyện chết chóc, chôn hay ướp khố cái đống xác thúi của quan chức cộng sản thì phải tự bỏ tiền túi ra mà lo. Cớ sao lại có chuyện lấy 1400 tỷ Hồ tệ ngân sách nhà nước ra mà làm. Thiệt tình những đồng tiền thuế của dân đen khi mua băng vệ sinh cho mụ vợ mà mấy cha nội cán bộ cao cấp nhà sản cũng định cướp để xây hố xí nữa sao. Quan cán cộng sản chức càng to thì càng lắm tiền nhiều của, vậy mà chơi hông đẹp chút nào - chơi với chó chó còn chê!

Phải chi lũ con cháu nhà sản bắt chước một phần nguyện vọng của cha già bả chó thì hay biết mấy. Nghĩa là khi chết thì đem hỏa táng đống xác thúi của cán bộ cấp cao, trung cấp, hạ cấp gì gì đó. Rồi đem tro rải khắp khu vực biển bị ô nhiễm do Formosa gây ra để làm con ma Phọt Mô Sa cho rãnh nợ.

Mà thôi, chuyện “cướp núi phân hố xí” giữa cha con cộng sản đã lỡ rồi nên dân đen cũng cầu Trời khẩn Phật cho quan chức nhà sản chết hết một lúc Đặng xuống gặp cha già bả chó chia phần mấy cái hố xí trong dự án Nghĩa trang Yên Trung một lần cho xong.

03.02.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo