Thầy chạy lũ côn an! - Dân Làm Báo

Thầy chạy lũ côn an!

Tư nghèo (Danlambao) - Từ ngày béc của tui, nhà báo dzĩ đại nhất nước, "người" sáng lập nên nền báo chí kắt mạng hào hùng của đẻng ta, những cái loa rè của đẻng đã hùng hục chạy theo gót chân vừa đi đường vừa kể chuyện của "người" đến tuyệt đỉnh dzinh quang.

Tinh thần, truyền thống, đạo... đứt bẹc cà na hột của béc không những chỉ đi sâu và đâm lút cán vào nội tạng của từng bút nô yêu dấu của đẻng mà còn chạy rần rần trong dòng máu đỏ lòm của từng cán bộ, quan chức đẻng ta. Điển hình cho tấm gương sống chiến đấu học tập theo gương béc Hồ Bả Chó xạo sự của tui là vụ côn an viết tiểu thuyết về chuyện cu Nhí lao đầu, lao mõm vào dùi cui của côn an đến nỗi bị tét đầu và gãy mẹ nó mấy cái răng!

Chuyện xảy ra tối hôm rồi, 8 tháng 2. Theo cha nội đại tá côn an Thái Mỹ Trang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm luôn người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Tháp thì vào đêm 8.2, thanh niên tên Nhí đi nhậu cùng nhóm bạn ở TP. Sa Đéc. Trong quá trình nhậu thì xảy ra cự cãi nên 1 bạn nhậu chở Nhí về. 

Cũng theo ngài côn an trưởng phòng thì:


Mới bẹc cà na "công an truy đuổi" thì ngay sau đó cha nội lại lòi ra cái hột bẹt to đùng:


Vậy thì côn an anh hùng núp chỉ thò đầu ra ra lệnh em Nhí của tui dừng lại chứ truy đuổi cái mốc xì gì mấy cha!?

Nhưng kịch bản kế mới là tuyệt đỉnh láo vang cả đêm trường Sa Đéc nè bà con:


Trời thần ơi! Béc của tui có sống lại cũng phải ngữa mặt lên trời mà hehehe 3 tiếng: đúng là cháu nòi của bác! Bẹc như vậy mới xứng tầm con cháu của cha già... âm tặc!

Người dân "va" liên tiếp vào dùi cui, và luôn vào nòng súng của các "chiến sĩ công an" để thân tàn ma dại như thế này:

Ảnh: Thanh Hữu
Hoan hô côn an còn đẻng còn tiền, còn béc nằm thẳng cẳng trong hang là còn bẹc trên từng cây số, bẹc từ Sa Đéc sang bến Ninh Kiều, từ bến Ninh Kiều đến tận thanh lâu Pắc Pó để xứng đáng là hậu duệ của lãnh tụ CB kiêm nhà báo nói láo ăn tiền Trần Dân Tiên.

10.02.2018




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo