3 Ếch là cái cùi bắp gì mà chưa vào lò tôn? - Dân Làm Báo

3 Ếch là cái cùi bắp gì mà chưa vào lò tôn?

Nguyên Thạch (Danlambao) - "Ậy ậy, từ từ rồi cháo cũng sẽ nhừ". Đêm qua nằm mộng, Thạch tui nghe TBT (Tên Ba Trợn) mặt bủn mắt sưng nói chắc như bắp câu này. Tui còn nghe mang máng từ Tên Ba Trợn đại khái rằng: "Củi que, củi nhánh khô đút vào lò cho có trớn nóng lên trước cái đã, đến khi củi gộc vào thì dễ rụi hơn. Đồng thời ta còn phải cần có thời gian để thử phổi thử gan xem công chúng có ủng hộ hay phản ứng ra sao, nếu thuận buồm xuôi gió thì chơi tiếp, bằng không thuận thì tạm ngưng hoặc phú lỉnh luôn thì cũng không chết thằng Tây nào". 

Sau khi nghe tên đảng trưởng tâm tư như vậy, liền sau đó là hình ảnh các đại quan, tướng lãnh bên côn an cũng như bên quân đội, mặt tên nào tên nấy xanh lè, tay chân bủn rủn, đổ mồ hôi ngực lẫn mồ hôi nách trông thật thảm bại, trông chẳng còn tư cách đường đường là những đại quan tiền hô hậu ủng, đường đường là những tướng hét ra khối lửa như rồng.

Thật chả bù lúc hanh thông trên đường quan tướng nghinh ngang trước khối người quì rạp như giun, như dế lót đường cho quan dẫm lên hầu hưởng chút hơi hám cho đời có chút hương. Nay gặp buổi hoạn nạn thì c...d... thun lại hơn dế bò bị dập nát, thê thảm hơn cả dân miền Nam bị phỏng 2 hòn.

Lúc lên voi thì con nào, thằng nào chẳng chảnh, chẳng hãnh tiến. Mơn trớn, say mê trên đà vui xuân mà quên cả nhiệm vụ, quên cả cái vòng kim cô mà tổ chức an ninh của Lénin đã cài sẵn trên đầu của mỗi quan chức cộng sản, cái vòng kiềng vô hình này với ma lực vô cùng khủng khiếp, thằng nào, con nào nhúc nhích là nó nghiến nát sọ ngay, nó sẽ làm từ bị thương cho đến chết hoặc không thì cũng khùng khùng dại dại.

Hình ảnh khóc lóc, năn nỉ ỉ ôi của Trịnh Xuân Thanh, của Đinh La To... trước Tết năm con chó mà dư âm của nó vẫn còn đó chớ nào đâu xa. Chủ tịch này, Chủ tịch nọ, Ủy viên BCT mà còn khóc, còn lạy thì ai là kẻ đớn hèn hơn?

Cái lò tôn đang nóng ran, rồi ngày càng hừng hực đỏ chói khiến lũ tham quan, tướng tá đầy tì vết trước ngực, sau lưng và không biết ngày nào bị con ma cơ chế vạch áo lên đây? Càng nghĩ càng bấn loạn, ăn mất ngon, ngủ mất say, chơi bời mất hứng thú... bửng này thì sớm muộn gì cũng loạn óc chớ chẳng chơi.

Đến nước này thì Nguyễn Tấn Dũng có tài trời cũng không thể tránh được những tia X quang độc hại của buổi xế chiều thì huống chi 3 Ếch chỉ là tên bất tài nhưng tham lam vô độ. 3 Ếch chẳng là cái cùi bắp chi cả khi kẻ có khả năng kích hoạt cái vòng sắt từ phương Bắc. Chuyện Nguyễn Tấn Dũng vào lò tôn chỉ là vấn đề thời gian.

Tiền bạc bao la hốt bằng bao bố trước đây, mà nay thì bị bao vây rồi không biết bị chụp bao giờ nên có đứa thì tìm cách thoát thân ra nước ngoài nhưng cái trò mèo đó giờ cũng đang bị theo dõi nghiêm ngặt. Khối đứa phải kẹt ở lại chịu trận mà chẳng đứa nào dám liên kết với đứa nào để chống chế, để tạo phản... vì như đã nói, cái vòng kim cô đã cài dính chặt trên đầu.

Đảng cộng sản nào cũng vậy, Tàu Cộng, Bắc Hàn, Việt Nam, giống nhau thôi. Cơ chế chuyên chính vô sản với bạo lực của cơ chế mà ông thầy Lê Nin đã vạch ra thì bố thằng nào, con nào thoát được kể cả đương kim đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng.

Câu nói giản dị: "Trên trần gian này chẳng có chi là vĩnh viễn, mà sự trường cửu là chỉ có ở cõi Thiên đàng". Thuyết nhân quả cũng đã chỉ bảo, gieo gió gặt bão chứ không thể gieo gió rồi trông chờ sóng êm biển lặng. Gieo gì gặt nấy, trồng cam hái cam, trồng chanh hái chanh chứ không hề ngược lại.

Khi lên voi thì thì thái độ hãnh tiến, coi Trời Phật Thánh Thần bằng vung, lúc xuống chó thì khẩn cầu Trời Phật Thánh Thần và với tâm trạng bấn xúc xích thì ngay cả ma quỉ cũng vái lạy như tế sao thấy mà thương hết biết.

ĐCS phải làm sao đây khi cái niềng sắt đã cài chặt trên đầu?.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo