Hồ Chí Minh có phải là Nguyễn Ái Quốc? - Dân Làm Báo

Hồ Chí Minh có phải là Nguyễn Ái Quốc?

Le Nguyen (Danlambao) - Thế giới tiến bộ, văn minh thời hiện đại bằng kinh nghiệm máu xương thực tiễn của hàng trăm triệu mạng sống con người đã chết dưới bàn tay loài quỷ dữ cộng sản. Bấy nhiêu đó đã đủ chứng cứ cho loài người đi đến kết luận, cộng sản là tội ác chống nhân loại, là phản động đi ngược chiều tiến hóa của nhân loại. Sự thật lịch sử cũng như thực tiễn đời sống chính trị của loài người đã chỉ ra cộng sản tàn bạo độc ác, giết người dã man hơn bạo chúa Tần Thủy Hoàng, chúng khủng khiếp hơn cả phát xít Hitler là sự thật tội ác không thể chối bỏ của quái thú cộng sản gieo rắc trên đời sống thiện lành của con người trong giòng lịch sử phát triển của xã hội loài người.

Thời nay, người Việt Nam không ai là không biết, ngay cả những tên mù đảng, mê muội Hồ cũng đều biết Hồ Chí Minh là tên cộng sản quốc tế đệ tam. Các bằng chứng, văn kiện lịch sử đã chỉ ra cộng sản Hồ là một mắc xích chủ chốt trong chuỗi tội ác chống nhân loại trên bình diện quốc gia. Trên bình diện quốc tế, Hồ được thế giới “bình bầu” vào danh sách của một trong 13 tên đồ tể giết người không gớm tay của thế kỷ hai mươi. 

Đối với nhân loại Hồ là tội phạm chống nhân loại và đối với dân tộc Việt Nam, Hồ là tên cộng sản khát máu ngông cuồng, phạm nhiều tội ác trời không dung đất không tha, là tội đồ của dân tộc Việt Nam. Trong cuộc đời núp bóng dân tộc, núp dưới danh nghĩa hoạt động cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân cho cộng sản quốc tế, Hồ bất chấp thủ đoạn tàn ác, tàn bạo với người dân Việt Nam hơn hẳn bản chất độc ác của những tên cộng sản khát máu tôn thờ chủ nghĩa tam vô thông thường. 

Hồ đã truyền bá cách giết người man rợ, hoang dã cho đám lâu la lưu manh dưới trướng như chôn sống, dùng búa đập đầu, bỏ vào bao bố thả trôi sông, mổ bụng treo bản cáo trạng bịa đặt, vu khống “địa chủ ác ghê, Việt gian bán nước...” trên ngực nạn nhân... Cũng chính Hồ là chính phạm dạy đám cháu ngoan đầu trâu mặt ngựa mù đảng, mê muội Hồ dựng chuyện tố điêu để kết tội chết cho người dân vô tội, cho người yêu nước không “yêu” cộng sản, không yêu xã hội chủ nghĩa là sự thật tội ác không thể chối bỏ của tội đồ Hồ Chí Minh.

Tổng xét sơ qua các vụ việc bạo tàn, gian manh, quỷ quyệt của Hồ Chí Minh đã làm trong cuộc đời hoạt động gọi là “cách mạng” đối với dân tộc, đất nước Việt Nam cho đến thời điểm này. Người dân Việt Nam, chủ yếu là cộng đồng mạng xã hội thường xuyên tiếp cận với thông tin đa chiều, muốn tìm hiểu sự thật bác đảng, rất ít người dân không thấy, không biết những vụ việc cụ thể như sau: 

Thứ nhất Hồ cùng Lâm Đức Thụ bán đứng cụ Phan Bội Châu cho thực dân Pháp để lãnh thưởng. Cụ Phan là một nhà cách mạnh lão thành theo vai vế vừa là thầy, vừa là cha như trong truyền thống dân tộc Việt Nam và để chạy tội lừa thầy phản bạn Hồ lu loa rằng: “...Cụ Phan đã già lẫn, không còn ích lợi cho cách mạng; việc Pháp bắt Cụ và xử án Cụ tất nhiên sẽ gây phong trào phản đối trong quốc nội, rất có lợi cho tinh thần cách mạng; sau hết, tiền nhận được của Pháp sẽ dùng để đưa thêm thanh niên trong nước xuất ngoại...” 

Thứ hai Hồ cũng với Lâm Đức Thụ “bán tin, chỉ điểm” cho mật thám Pháp, mượn tay Pháp tiêu diệt thanh niên yêu nước Việt Nam tốt nghiệp trường quân sự Hoàng Phố, không gia nhập tổ chức cộng sản trở về nước hoạt động kháng chiến chống Pháp.

Thứ ba Hồ ngăn chận mọi nỗ lực của người Việt quốc gia đàm phán đòi độc lập với thực dân Pháp, Phát xít Nhật bằng con đường đối thoại hòa bình nằm ngoài quỹ đạo cộng sản quốc tế.

Thứ tư Hồ chủ động theo lệnh Nga-Tàu gây tội ác tiêu diệt người việt ưu tú, tinh hoa của dân tộc Việt Nam trong các sự kiện cải cách ruộng đất và nhân văn giai phẩm...

Thứ năm Hồ là tác nhân chính của bức công hàm Phạm Văn Đồng, công nhận quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung quốc. Với câu bán nước để đời là “...mấy cái đảo hoang ngoài khơi đó là của ai tôi cũng không rõ lắm nhưng đó cũng chỉ là cồn đá hoang toàn phân chim ỉa. Nếu các đồng chí Trung Quốc muốn thì cứ cho họ đi...” (Trích hồi ký Giọt Nước Trong Biển Cả của Hoàng Văn Hoan.)

Thứ sáu Hồ là chính phạm của tội ác ném nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam vào hai cuộc chiến tranh “kháng Pháp, đánh Mỹ” đẫm máu nhưng thực chất là làm theo chỉ đạo của cộng sản Nga-Tàu qua các câu nói của Hồ và đại đệ tử của Hồ “...Đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng... Ta đánh Mỹ đây là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc và cho chủ nghĩa xã hội...”

Thứ bảy Hồ phá hoại truyền thống dân tộc bằng việc phát động tổng tấn công vào ngày lễ tết cổ truyền qua hiệu lệnh chúc tết năm Mậu Thân gây thảm sát, man rợ nhiều ngàn người dân ở cố đô Huế không lâu trước khi Hồ đi gặp ông tổ Karl Marx-Lênin của Hồ.

Lược sơ những tội ác dã man, tàn bạo, gian manh, xảo quyệt của quỷ vương Hồ Chí Minh gieo rắc bao nỗi kinh hoàng trên đất nước, dân tộc Việt Nam đã khiến cho người Việt quốc gia lẫn người ngoại quốc chú ý, tò mò muốn tìm biết nhân vật “huyền bí” Hồ Chí Minh. 

Lúc tìm hiểu sự thật người Việt lẫn người nước ngoài thấy được sự mâu thuẫn trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Hồ Chí Minh và người ta cũng bắt gặp sự tàn bạo phi nhân tính vượt mức bình thường của Hồ đối với người Việt Nam máu đỏ da vàng, những người đồng bào của Hồ?

Từ gốc độ đó, khiến cho người dân Việt Nam đặt nghi vấn về nhân vật “huyền thoại” Hồ Chí Minh, có thể không phải là người Việt Nam và những người tham gia tìm hiểu sự thật đã tìm thấy nhiều điểm khả nghi về Hồ Chí Minh (Nguyễn Tất Thành) con của cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc với Hồ Chí Minh (chủ tịch nước) Việt Nam dân chủ cộng hòa, rất có khả năng là hai người khác nhau? 

Những bằng chứng về việc có người nhập vai đóng thế Hồ khá lý thú, rất thuyết phục tập trung vào những điểm nổi bật sau đây:

1) Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Tất Thành) năm 1912 xin vào học trường thuộc địa khai sinh năm 1890 và Hồ Chí Minh năm 1935 đi dự đại hội XII của Quốc Tế cộng sản khai sinh năm 1900. 

Có ai biết sai tuổi mình đến những 10 tuổi? Vậy Hồ nhập vai Quốc là nghi ngờ có cơ sở khả tín?

2) Nguyễn Ái Quốc được vợ Chu Ân Lai giới thiệu cưới Tăng Tuyết Minh năm 1927 và Hồ Chí Minh năm 1958 xin hai đảng Tàu-Việt cưới Lâm Y Lan trong lúc Tăng Tuyết Minh còn đang sống.

Vậy, Hồ có khả năng không phải là Quốc?

3) Hồ Chí Minh (chủ tịch nước) được ca tụng là một người yêu nước theo chủ nghĩa dân tộc nhưng không ai thấy Hồ mặc quốc phục theo truyền thống Việt Nam mà chỉ thấy Hồ mặc đồ đại cán của tàu, rất thích món ăn của Tàu, có cả đội ngũ ẩm thực Tàu phục vụ. 

Vậy Hồ là Nguyễn Tất Thành (Nguyễn Ái Quốc) là không có cơ sở thuyết phục?

4) Theo tiết lộ của nữ y tá trong đoàn y sĩ chăm sóc sức khỏe cho Hồ kể lại, là đến lúc sắp chết Hồ Chí Minh muốn nghe một bản nhạc Tàu và nữ y tá này đã hát nhạc tàu cho Hồ nghe. Nhưng tuyên giáo bóp méo sự thật, bẻ lái chuyện nghe nhạc tàu trước khi chết của Hồ thành ra “chuyện” Hồ muốn nghe câu hò, câu ví của xứ nghệ. 

Vậy tuyên giáo bịa chuyện để làm gì, có phải là để che dấu tung tích Hồ?

6) Nhìn vào hình chụp Hồ Chí Minh cầm bút viết thì giống người cầm bút lông viết chữ Tàu chứ không giống người cầm bút máy viết chữ latinh? Cũng như chữ viết của Hồ Chí Minh (Nguyễn Tất Thành) gởi đơn xin đi học trường thuộc địa rất đẹp và Hồ Chí Minh (chủ tịch nước) viết di chúc, chữ như gà bới, sai chính tả tét tòe loe, lại bôi xóa như bản nháp của học trò tập làm văn.

Vậy nghi ngờ có người “nhập vai” đóng thế Hồ có cơ sở hợp lý không?

7)Theo tự truyện vừa đi vừa kể... T.Lan kể đủ thứ chuyện trên trời dưới bể nhưng khoảng thời gian năm 1933-1938 không hề biết Hồ Chí Minh làm gì ở đâu?

Vậy vừa đi vừa kể của T.Lan nói lên điều gì về thân thế của Hồ với Nguyễn Ái Quốc?

8)Theo tự truyện của Trần Dân Tiên thì Nguyễn Ái Quốc học Anh Ngữ dưới tàu viễn dương và trong lúc làm công trong lò bánh ở Anh mà dịch được tuyên ngôn độc lập của Hoa Kỳ, đọc ở quảng trường Ba Đình năm 1945 là không thể. 

Vậy khả năng Anh Ngữ phần nào xác định Hồ là ai. Có khả năng không phải là Quốc?

Qua tổng kết sơ lược, quả thật Hồ là tội đồ của dân tộc Việt Nam và qua những tội ác khủng khiếp của Hồ đối với dân tộc Việt Nam đã dẫn đến nghi ngờ Hồ không phải là người Việt Nam nên mới có những hành động thú vật, phi nhân tính đối với đồng bào của mình. Những điểm nghi ngờ trưng dẫn về Hồ Chí Minh (Hồ chủ tịch) chỉ là người nhập vai đóng thế Nguyễn Ái Quốc là có cơ sở lý luận hợp lý khá thuyết phục và Hồ thật hay Hồ giả... Hồ Tàu hay Hồ Việt, Hồ nào cũng là Hồ tay sai của cộng sản quốc tế, là tội đồ của dân tộc Việt Nam, là tội phạm chống nhân loại.

Thế thì với một kẻ là tội đồ của dân tộc Việt Nam với gốc tích Việt chưa rõ ràng, chưa được đảng ta thực tâm “xác minh, làm rõ” thì có nên để yên cho bọn lãnh đạo vô đạo đức “ăn không chừa thứ gì của dân” xây tượng đài, lập đền thờ miếu mạo, rước tượng vào đình chùa cho dân bái lạy, thờ phượng?...

Thử hỏi, nhỡ một ngày đẹp trời nào đó, người dân có điều kiện đi thử nghiệm DNA lồi ra Hồ không phải là Nguyễn Ái Quốc mà là tên Tàu bá dơ nào đó thì có nỗi nhục nào hơn? Do đó việc thử DNA của kẻ nằm trong lăng Ba Đình để xác định “nhân thân, nguồn gốc” là việc cấp thiết cần phải đấu tranh buộc đảng cộng sản làm ngay để tránh kéo dài câu chuyện Hồ giả Hồ thật, Hồ Việt Hồ Tàu gây hậu quả nghiêm trọng khó khắc phục. 

5/4/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo