Tập Cận Bình xâu mũi và kéo Trọng đi thế nào? - Dân Làm Báo

Tập Cận Bình xâu mũi và kéo Trọng đi thế nào?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Không người VN nào coi kẻ thù truyền kiếp Trung cộng là nước mẹ như trưởng đảng Trọng lú. Không ai sẵn sàng bôi mặt để cúi đầu liếm gót giày ngoại bang Tàu bằng Lú. 

Lú đánh tham nhũng, nhưng ai cũng biết rằng tham nhũng là cái bộ phận của cái cỗ xe độc tài độc tôn tạo ra, trong lúc chính Lú cương quyết giữ ngọn cờ chủ nghĩa Mác Lê, tuyệt đối bảo vệ đảng. Cái não trạng Lú chất chứa một đống rác XHCN, bên cạnh đó Lú luôn luôn củng cố xây dựng một đảng con (VC) trong một quỹ đạo đảng mẹ (TC).

Dẫu có che đậy thế nào đi nữa, người dân VN vẫn thấy rõ hệ thống "bán nước từng bước một" trong đầu Trọng lú bằng dẫn dắt của Tập Cận Bình. Người con lú lẫn trong gia đình có thể phản cha mẹ để chạy theo tham vọng quyền lực tiền bạc do vị cha nuôi hỗ trợ. Đây là trường hợp Trọng lú. 

Để bành trướng lãnh hải lãnh địa về phương nam, Tập dùng chiêu bài hai đảng anh em làm sợi giây trói buộc quyền lợi sinh tồn để cai trị vào nhau. Cho nên không ai lạ gì khi Tập dùng tên tay sai đậm chất lý thuyết xây dựng đảng là Trọng ngồi lì ghế TBT để thực thi kế hoạch tằm ăn dâu từ mọi địa hạt quân sự, kinh tế, ngoại giao, chính trị, văn hóa, xã hội... 

Trọng thực hiện sách lược chia rẽ vùng miền. Triệt tiêu các cá nhân, tổ chức, phong trào tranh đấu đòi hỏi quyền bảo vệ đời sống môi trường và chống TC để bảo vệ chủ quyền đất nước. Trọng đã đưa côn đồ côn an đội lốt thầy tu tràn ngập các chùa và cài cắm kích động viên vào các nhà thờ để lấy cớ đàn áp bắt bớ. Trọng và bè lũ tham nhũng cướp bóc hết tài sản VN rồi cùng đồng bọn đi xin ăn nước ngoài. Thế mà Trọng lại bắt bỏ tù dân chúng nhận tiền cộng đồng người Việt nước ngoài giúp đỡ tương thân tương ái qua vụ thảm họa môi trường. 

Chế độ nuôi dưỡng tham nhũng, dung túng tội ác, phe phái thanh trừng nhau theo hướng của băng đảng mạnh. Vụ bỏ tù Đinh La Thăng phải chăng Thăng bạo mồm vực dậy Hòn ngọc Viễn đông Sài Gòn là mang tội gián tiếp phủ nhận hai chữ "giải phóng " để che đậy đảng đánh cướp miền Nam với trợ lực vũ khí của TC. Ai cũng biết Mỹ chưa lấy tấc đất của nước nào, Mỹ đóng quân ở Nhật, Nam Hàn, Đức... cũng như VN. Đảng csVN mang ơn TC cung cấp vũ khí đánh tới người Việt cuối cùng. Thế rồi khi được Tập Cận Bình cài cắm, Trọng lú trả ơn bằng cách dâng hiến biển đảo cũng như tạo khổ đau cho dân qua chính sách thuế khóa, kinh tế suy thoái, ngân hàng sụp đổ giây chuyền, học đường xã hội loạn lạc. Trong lúc quan từ hạ tầng cơ sở tới thượng tầng trung ương, đảng viên mạnh ai nấy dùng quyền lực để cướp bóc bằng mọi hình thức dưới cái dù đảng che chắn. 

Khi Trọng xác định quân đội trung thành với đảng, điều đó có nghĩa là tuyệt đối giữ đảng hơn giữ nước. Vì thế cũng dể hiểu khi Trung Cộng tự tung tự tác vùng biển VN, Trọng cho quân đội bám bờ cùng với côn an đàn áp cướp đất dân để rồi tuyên bố thẳng thừng đại ý như là để họ làm chi thì làm miển để yên cho chúng ta ngồi họp đảng. 

Mỗi lần tàu Trung cộng giết chết ngư dân VN, báo chí được lệnh ban uyên giáo của đảng lú kể cả phát ngôn viên bộ ngoại giao không dám kêu đích danh mà chỉ dùng từ "tàu lạ". Về chuyện VN ngưng dự án khai thác dầu khí, vì Lú là con cờ của Tập nên chẳng có quốc hội (bù nhìn cho đảng) dám há miệng chống lại áp lực của Bắc Kinh. 

Cũng cần nên biết Lú đã có kế hoạch mở cửa khấu từng phần theo thời buổi để cho người TC tự do tràn vào, đồng thời những vị trị yết hầu chiến lược như Đà Nẵng, Nha Trang tràn ngập người TC trong lúc nhiều cửa hàng còn không thèm tiếp người Việt của mình. Quan quyền Đà Nẵng lo đánh đấm tranh giành chạy theo phe Trọng để giữ chức hơn là lo an ninh chủ quyền thành phố. 

Trọng hoán chức tướng lãnh quân đội có khuynh hướng thân TC vào giữ các vị trí then chốt. Trọng đạp một chân của mình vào công an để rồi điều tra tham nhũng, cờ bạc gây xáo trộn. Cũng nên biết là cái hệ thống độc tài đảng trị tạo ra mọi tội ác, mọi tham nhũng trong tay kẻ có chức có quyền. Có ai dám cả quyết Trọng lú liêm khiết ngoài các tên bồi bút bưng bô và tay sai Trung Nam Hải. 

Có kẻ vỗ tay khen Lú mà quên rằng Lú xía chân tay vào mọi ngành nghề để phá nát bấy. Hãy nhìn lại chính Lú tự tay ký 19 văn kiện hợp tác với Trung cộng, đáng kể là đào tạo cán bộ trong lúc kẻ bị trị lấy tư cách gì mà đựợc quyền đào tạo người thống trị đã chứ. 

Người dân đã sống quá lâu dưới sự cai trị hà khắc của đảng csVN, cho nên khi chúng giết nhau là vỗ tay chết tên ác ôn nào hay tên đó, chứ chẳng phải khen Trọng trảm Đinh La Thăng, tướng Nguyễn Văn Hóa, tướng Phan Văn Vĩnh... Trong cái hệ thống ống cống đảng, nếu không có Thăng thì có Xuống. Côn an Hóa, Vĩnh này biến thì có du đảng bè phái Trọng lên. 

Chiến lược thôn tính VN của Tập là dùng kẻ đầu sỏ trong gia đình (Lú) đóng vai tay sai của tên đạo chích ăn cướp (Tập). Hai tên bắt tay nhau mở nhiều mặt trận xung kích biến VN loạn từ trong ra ngoài. 

Nên nhớ không ai trong đảng csTC là trong sạch cả. Tập lấy tham nhũng đánh phe phái, thế rồi ai cũng sợ mà bỏ phiếu không hạn chế nhiệm kỳ để cho Tập làm hoàng đế muôn năm. Biết đâu chính Trọng sẽ đựợc vua Tập ban lộc biến VN thành tỉnh lỵ dưới trướng Tập. 

Nếu dân cứ mặc kệ đảng lo, đảng no rồi tiếp tục ngủ mê để cho Tập xâu mũi và kéo Trọng với bộ sậu đàn em Trọng vào mê hồn trận dâng sạch thân thể Mẹ Việt Nam. Lúc đó có than van tại sao phải làm kiếp nô lệ chắc là quá muộn lắm rồi.  Tới lúc đó bè lũ tay sai gốc Việt có được Tập xử dụng hay là như cái MTGPMN bị dẹp như dọn rác sau khi đánh chiếm cướp xong miền Nam. 

14.04.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo