Ai kích động ai? - Dân Làm Báo

Ai kích động ai?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Nguyễn Phú Trọng đã đi sứ chầu ký với Trung Cộng nhiều văn kiện hợp tác để thực hiện từng phần ý đồ dâng hiến Việt Nam cho quan thầy Bắc Kinh. Hành động bán đứng quyền lợi đất nước mới nhất là âm mưu thông qua Luật 3 đặc khu cho thuê 99 năm.

Người dân đã hiểu rõ ý đồ xâm lăng của kẻ thù truyền kiếp láng giềng phương bắc hàng ngàn năm rồi. Làm sao người dân chịu khoanh tay nhìn giặc đảng cấu kết bán buôn giang sơn thổ địa lãnh hải mà tiền nhân đổ xương máu gìn giữ cho con cháu. Dưới chế độ độc tài đảng trị, kẻ cai trị chính là những con nghiện tiền, nghiện tham quyền cố vị như TBT Trọng. Kẻ thù dân tộc đã tận dụng tiền và địa vị mua chuộc những kẻ cai trị này, làm chúng mờ mắt mà không thấy thảm họa diệt vong do cái lưới Tàu Cộng bủa vây ngày một xiết chặt. 

Dưới sự cai trị độc quyền của đảng người dân chỉ được làm kiếp con trâu cày nô lệ cho đảng. Đảng đã bịt miệng trói tay và dùng côn an nhà tù làm phương tiện đàn áp khủng bố tinh thần yêu nước thương nòi. Đảng tự do bao che nhau tham nhũng ăn của dân không chừa một thứ gì, rồi lại chia phe phái đấu đá tranh giành vùng miền để bảo vệ quyền lực chia lợi ích hoạt động băng nhóm. Người dân không chết trực tiếp qua tay con cháu gian hùng Tào Tháo, nhưng đã thực sự chết dần mòn qua tay đảng, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng nối giáo cho giặc. Trọng âm thầm lặng lẻ làm ngơ cho Tàu Cộng tiến chiếm xây dựng quân sự trên biển đảo thuộc quyền sở hữu VN. Tàu Cộng ra lệnh cấm ngư dân không được bắt cá trong hải phận của mình để rồi treo thuyền bè chịu đói. Vì hợp tác giữa chủ và đầy tớ nên Trọng và nhóm thuộc hạ tay sai do gián điệp Trung Cộng cài cắm đã cố tình cho thảm họa môi trường xảy ra các tỉnh miền Trung qua cái sự kiện thải độc do nhà máy Formosa Hà Tĩnh tạo ra. 

Giặc đảng thả cửa cho dân Tàu Cộng ra vào nước ta như nhà vô chủ. Chúng trà trộn đặt chốt sinh sống các thành phố đặc biệt là vị thế yếu điểm ven biển. Chưa liếm hết được đường lưỡi bò thì liếm đất liền qua cái gọi là hợp tác song phương đưa quân trá hình làm dân tới ở. 

Hơn ai hết Nguyễn Phú Trọng đã vì bảo vệ đảng mà dùng côn an quân đội đàn áp cướp đất dân thay vì đem súng đạn đối diện với rợ Hán hoành hành biển Đông. Luật an ninh mạng là bản sao chép mà Trọng nhập nội từ quan thầy. Sách lược Hán hóa của họ Tập đi xuống phương Nam bằng nhiều mũi dùi mà Trọng lú là lá bài xung kích qua các chiến dịch. Cho nên không ai lạ gì bọn bút  nô phò Trọng đã chụp mũ người yêu nước là phản động, tay sai thế lực thù địch... Thủ thuật triệt hạ đối kháng chống âm mưu thôn tính của Tàu chính là cái Luật an ninh mạng. Khi mà Tàu Cộng dùng văn hóa xâm nhập tuyên truyền đầu độc tuổi trẻ VN cũng là lúc TC gián tiếp hoặc trực tiếp tuôn luồn thực phẩm độc hại giết người không gươm dao. Dùng L uật A n ninh mạng để bịt miệng dân, dùng côn an côn đồ để trói tay dân phản kháng Tàu là nằm trong hoạch định xích hóa mà họ Tập mở đường cho Trọng ngoan ngoãn hợp tác thi hành. 

Theo báo nhà sản VietNamnet thì TBT Trọng trong ngày 17 tháng 6 năm 2018 đã nói về chuyện người dân biểu tình: "Bản chất sâu xa là xuyên tạc sự thật, kích động lòng yêu nước chân chính của nhân dân, có bàn tay của những phần tử phá hoại, không loại trừ yếu tố nước ngoài, nên rất mong nhân dân bình tĩnh, tỉnh táo, tuyệt đối tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ".

Ai đã kích động Trọng lú ký 15 văn kiện buôn dân bán nước. Có phải là quan thầy của lú ở tận Bắc Kinh? Ai kích động lòng bán nước cho giặc mà tự lú thân chinh đi sứ chầu? Có phải Tập không? Bàn tay phá hoại đất nước là Trọng, Tập hay nhân dân VN? 

Yếu tố nước ngoài kéo mũi làm tay sai cho giặc là yếu tố nào? Yếu tố giặc đảng đứng đầu là TBT hay là yếu tố 90 triệu dân muốn sống còn phải đứng dậy giữ nước? 

Nguyễn Phú Trọng "mong nhân dân bình tĩnh, tỉnh táo, tuyệt đối tin tưởng sự lãnh đạo của đảng". Nhân dân chịu nhẹ dạ cúi đầu cho đảng bán nước để rồi phải làm nô lệ muôn đời cho Tàu Cộng để vừa lòng tên tay sai đưa đất nước xuống vực thẳm diệt vong chăng? 

19.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo