Đảng cướp 3 "bịt" - Dân Làm Báo

Đảng cướp 3 "bịt"

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Nói đến cộng sản là nói đến một chế độ độc tài, thông tin bưng bít, cái gì tốt thì cho nhân rộng ra bằng cách bật đèn xanh cho các báo đài trong nước thổi phồng lên, cái gì xấu thì kiếm cách ngăn cản không cho báo đài loan tin hay có đăng thì phải sửa đổi thông tin sao cho có lợi cho đảng. 

Nói cho rõ hơn là chỉ có đảng mới có quyền thông tin ra bên ngoài, ban tuyên láo đảng sẽ kiểm soát trước khi cho đăng các loạt bài những sự kiện nào đó. Nếu thấy bất lợi cho đảng thì rút lệnh. 

Người dân trong nước chỉ có quyền được khen, được bốc thơm cho đảng mà không có quyền chê những việc làm sai trái lưu manh của đảng. Trên các thông tin đại chúng của đảng người dân chỉ có quyền nói những điều tốt cho đảng thì những bình luận mới nổi lên còn không thì bình luận đó coi như tan theo mây khói loãng vào không khí. 

Dù đảng có bốc mùi cỡ nào đi chăng nữa cây AK hay cây K54 của đảng vẫn có mùi thơm khi kê sát mang tai kẻ nào đó có ý định phản động hay các thế lực thù địch của đảng. Đảng đầy ắp các loại vũ khí của Liên Sô cũ, của Tàu Cộng kể cả những kho vũ khí mà Mỹ Nguỵ đã chạy tụt quần để cho đảng vào cướp lại mà cho tới bây giờ đảng vẫn è lưng ra trả nợ cho Nga và Tàu Cộng nhưng đảng lại rất sợ một vài người dân tay không tất sắt cầm vài cái biểu ngữ xuống đường đòi môi trường xanh sạch, đòi dân chủ, đòi quyền con người hay đòi giải quyết đất đai, chống đường lưỡi bò của Tàu Cộng. 

Có những thông tin người dân chỉ được biết mơ hồ như nhân thân của HCM, công hàm của Phạm Văn Đồng ký xác nhận Hoàng Trường Sa là của Tàu Cộng, hiệp định Thành Đô. Phải nói là đảng có lai máu mèo nên giấu nhẹm những chuyện này như mèo giấu phân, trừ khi một ai đó trong đảng bới ra một tý mới bốc mùi lên một chút. 

Trong nước dù có xảy ra chuyện gì to tát đảng cũng có khả năng bưng bít rất khéo léo, báo đài nào dám lên tiếng mà chưa được đảng bật đèn xanh thì coi chừng đảng ra lệnh đóng cửa. Nhiều khi câu chuyện đã tỏ như ban ngày lúc đó đảng mới cho loan tin nhưng cắt đầu cắt đuôi sao cho chuyện lớn hoá nhỏ, chuyện nhỏ hoá thành không. 

Phục nhất là cái tài khủng bố của đảng, chẳng có thủ đoạn nào mà đảng từ, đảng có khả năng 3 bịt, bịt miệng, bịt tai và bịt mắt làm cho người dân trong nước có mắt cũng như mù, có tai không được nghe, có miệng không được nói. Kẻ nào bất tuân nặng thì ra đường xe tông chết, trung bình thì ngồi bóc lịch vài năm, nhẹ nữa sẽ có côn đồ dạy cho bài học nhớ đời hoặc quăng mắm tôm đồ dơ vào nhà cho ngửi thoải mái. 

Ngay cả khi đảng có vài tên chóp bu đứng ra ký cho thuê đất 99 năm từ đời thủa nào rồi giờ mới làm bộ làm bộ giả nai họp cuốc hụi bù nhìn ra chuyện có dân chủ để nay mai Tàu Cộng vào cho ngọt vì đã công khai trước bàn dân thiên hạ rồi. Nghe nói thủ niểng đã ký hạ xuống còn 70 năm nhưng các văn bản chính thức có đến 700 năm cũng chẳng ma nào được biết, vì khi qua họp bên Tàu Cộng chỉ có vài người trong BCT ngồi ký với Tàu Cộng cuốc hụi bù nhìn cũng chẳng biết người dân lại càng mù tịt. 

Thế mới biết mưu ma chước quỷ của đảng tiền thì lấy chia nhau từ tám cố rồi, bây giờ tới thời trả nợ thì làm bộ làm tịch cho vài tên tướng tá lên tiếng để Tàu Cộng chùn tay khoan giãn thời gian giao đất lại mà thôi. Nếu tới đây người Dân biểu tình mà đảng án binh bất động thì chúng ta phải hiểu là đảng đang lợi dụng người Dân để nói với Tàu Cộng là đảng cũng muốn giao 99 năm lắm nhưng tướng tá và người Dân trong nước không đồng ý, thế là đảng có cớ quỵt tiền của Tàu Cộng mặc cho Tàu Cộng có phang sức đầu mẻ trán. 

Luật an ninh mạng sắp được cuốc hụi bù nhìn csvn thông qua tới đây là một bằng chứng cho thấy sự độc tài toàn trị của đảng và thêm một thủ đoạn 3 bịt nữa của đám khỉ đột Trường Sơn dựa vào luật rừng bất chấp luật Quốc Tế. 

Đúng là cái đảng lươn lẹo, gian ác, bán Trời không văn tự, hèn với giặc ác với dân, đê tiện không còn chỗ nào để nói. 

10.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo