Anh Phúc bị... người tình Justin Trudeau xù - Dân Làm Báo

Anh Phúc bị... người tình Justin Trudeau xù

Tư nghèo (Danlambao) - Mới 7 tháng trước ở Hà Nội, lợi dụng "tình cổm ngọa giao" anh Nguyễn Xuân Phúc thò tay nắm đại bàn tay năm ngón em vẫn xanh xao của Justin Trudeau. Lời thương chưa ngỏ đã sờ lung tung. Bảy tháng sau, anh Phúc bò sang Canada thăm em Justin nhân vụ Hội nghị G7. Em Justin... xù, hỏng thèm gặp!

Theo TNS. Ngô Thanh Hải trả lời phỏng vấn RFA thì: "Chính tôi liên lạc với Bộ ngoại giao Canada và Bộ ngoại giao cho tôi biết rằng thứ nhất là ông Phúc sẽ không gặp ông Trudeau. Họ xác thực với tôi như vậy. Sẽ không có cuộc gặp gỡ song phương giữa ông Trudeau và ông Phúc. Ông Phúc có xin nhưng họ cho biết sẽ không gặp." 

"Có xin nhưng họ cho biết sẽ không gặp"! 

Béc Hồ ơi! chúng nó chơi thủ tướng đẻng ta như vậy thì chơi với... (hồ bả) chó như chơi với ai. Anh Phúc niễng đầu xin xỏ ỉ ôi mà nở lòng nào Justin lại quên đi những ngày âu yếm cũ, tay trong tay, má... xém kề má. 

Mà "họ" cho biết chứ chẳng phải em Justin đích thân ngỏ lời phụ tình mới nhục chớ! Tội nghiệp cho anh thủ cờ lờ mờ đẻng ta! 

Mà nghĩ cho cùng thì anh Phúc đẻng ta nó hảm tài như thế này thì tới béc hồ bả chó của tui cũng chạy dài chứ đừng nói gì đến em Justin Trudeau. Gặp lại nó tưởng bở, nó nổi cơn hoạn lợn béc hồ, nó từ bàn tay năm ngón anh vẫn xôn xao chuyển sang nụ hôn nồng cháy đậm tình đồng chấy của béc thì chết mẹ!  


09.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo