Cần phải tuyên án tử hình chế độ CSVN! - Dân Làm Báo

Cần phải tuyên án tử hình chế độ CSVN!

Nguyễn Trọng Dân (Danlambao) - Đạo luật đặc khu kinh tế được mọi người dân như chúng ta khẳng định là cách để "đảng ta" bán nước cho Tàu Cộng nên mới phải xuống đường biểu tình phản đối. Đã biết như vậy, thì chúng ta phải xuống đường lật đổ chế độ bán nước đó xuống, chứ sao lại xuống đường chỉ phản đối dự luật không thôi?

Những người biểu tình được hỏi thì lại bảo rằng, nếu lao ra đường kêu gọi lật đổ chế độ vì chế độ này ban hành luật "đặc khu" bán nước cho Tàu thì sẽ bị quy tội là lật đổ chế độ, sẽ bị bỏ tù mục xương. Nhưng biểu tình như vầy, "tức là xuống đường phản đối dân sự một đạo luật của nhà nước, không bạo động, là hợp pháp, sẽ không bị bỏ tù"? 

Bảo như vậy, nói như vậy, có nghĩa là người dân như chúng ta thừa nhận sau khi đảng ta không thông qua luật đặc khu bán nước cho Tàu Cộng nữa, thì đảng ta không còn là một chế độ bán nước nữa hay sao? 

Câu trả lời của nhiều người dân khi xuống đường biểu tình là "không!" 

Chúng ta trả lời là "đảng ta" vẫn còn bán nước, vì bản chất của "đảng ta" là thế! Thậm chí có người còn bảo luật đặc khu đã đồng ý rồi, tiền thì đảng đã nhận rồi, hoãn lại chỉ là giả bộ. 

Nếu biết như vậy, thì người dân như chúng ta giữ cái chế độ cộng sản bán nước khốn nạn này lại để làm gì mà không lật đổ chế độ này xuống ngay lập tức? Sao lại chỉ xuống đường phản đối đạo luật? 

Ngoài ra, xin hỏi mọi người là "đảng ta" có bao giờ làm đúng luật mà do chúng ban ra hay không? 

Mọi người đi biểu tình đúng luật trước giờ, có ai mà không bị bắt vào tù đâu? Thử hỏi đã bao nhiêu người bị mang tội danh "lợi dụng tự do dân chủ để gây rối loạn an ninh trật tự?" 

Thử hỏi blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thật sự phạm tội gì mà bị bắt bỏ tù? Ai trong người dân như chúng ta khẳng định Mẹ Nấm lên án nhà máy Formosa là sai? 

Một người làm có ba bài nhạc mà còn bị bắt bỏ tù vài năm như nhạc sĩ Việt Khang thì huống hồ gì là xuống đường "phản đối" đảng? 

Cho nên, nếu còn sợ bị đảng bắt ở tù, thì chúng ta không nên phản đối đảng chuyện gì cả, vì cứ hễ phản đối đảng là bị ở tù. Đó là chuyện tất yếu! Chẳng lẽ giờ này người dân như chúng ta chưa hiểu hay sao? 

Có buồn cười khi người dân như chúng ta phải tuân theo luật lệ của một chế độ mà chúng ta khẳng định là "một bọn bán nước cho Tàu Cộng", hoàn toàn không coi luật lệ là gì, ngay cả luật chúng viết ra! 

Ngày xưa, chúng ta thấy có gần hai trăm ngàn người dân vô tội bị đấu tố vì bị chụp mũ là thành phân tư bản, điền chủ, mà theo lý luận và luật lệ của một nhà nước XHCN, thì phải là như thế! 

Người dân chúng ta cũng đã trải qua các cuộc đánh tư sản, bao người bị cướp nhà, cướp ruộng, bị bắt bỏ tù hoặc bị giết để cả nước chỉ còn giai cấp vô sản mà "quá độ" lên CNXH theo tư tưởng, luật lệ mà một nước XHCN cần phải thi hành. 

Lý tưởng, luật lệ và sự thực thi của đảng ta ràng ràng như thế, mọi người phải tan nhà nát cửa, chịu bao mất mát đổ máu vì luật lệ của "đảng ta" ban ra như thế, ấy vậy mà ngày nay, đảng bỏ Mác chạy theo Đô của tư bản Mỹ tỉnh bơ, các đảng viên trở thành tư bản đỏ giàu nứt vách, thành điền chủ với nhiều biệt thự, mặt trơ ra đâu coi luật lệ ý thức hệ XHCN của đảng ra gì?! 

Giai công nhân và tầng lớp lao động Việt Nam của chúng ta ngày nay sống đói kém, bị chủ nhân nước ngoài hà hiếp thẳng tay hay là đã được giải phóng không bị bốc lột, được hưởng đồng lương công bằng? 

Ý thức hệ của đảng mà đảng còn quăng vào sọt rác thì huống gì là luật lệ cho dân. 

Vậy thì tại sao người dân như chúng ta cứ phải nhất nhất tuân theo luật đảng viết ra, thi hành theo cho đã rồi khóc lóc than vãn bảo đảng viết luật mà lại không làm đúng luật. Đảng mà làm đúng luật thì đâu phải là đảng! Chúng ta ai cũng biết như vậy cả! 

Vậy thì mong đợi đảng ta không bắt ai trong cuộc biều tình vì chúng ta biểu tình "đúng luật" là chính chúng ta tự trở thành ngu xuẩn hay vì lòng sợ hãi và ảo tưởng can đảm làm chúng ta không nhìn thấy? 

Chúng ta có thể diễn giải gốc rễ về suy nghĩ của người dân chúng ta cho rõ hơn như sau: 

Một là chúng ta sợ đảng bắt bỏ tù, nhưng chúng ta cũng biết đảng đang bán nước cho Tàu Cộng, chúng ta không dám nhào xuống đường làm cách mạng lật đổ đảng như lòng chúng ta muốn vì sợ bị đảng bắt bỏ tù, nên chúng ta tìm cách loay hoay chạy trốn chính bản thân mình, chạy trốn trước thực tế, tìm cách đấu tranh quẹo qua một bên, tức là tìm cách đấu tranh trong vòng "hợp pháp" mà chế độ "phi pháp" bán nước Tàu Cộng của đảng ta cho phép, để chúng ta không bị bắt mặc dù ai ai cũng hiểu rõ, đấu tranh kiểu nào cũng bị bắt cả, bị bỏ tù như nhau cả, trừ phi lật đổ đảng xuống thì đảng không còn sức để bắt chúng ta mà bỏ tù. 

Đảng tịch thu nhà cửa của chúng ta, giải tỏa nhà lấy đất lấy ruộng của chúng ta, có bao giờ đảng ta căn cứ trên luật pháp? Công An đánh chết người ở trong đồn, chỉ vì người này can gián việc làm sai trái của công an trên đường phố như cha của cô Trinh Kim Tiến chẳng hạn, ai làm gì được đảng? Công an cắt cổ người ở trong đồn, chỉ vì thấy mãnh vãi màu vàng, nghi ngờ người này tính giương cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa, ai làm gì được đảng? 

Còn gì vô lý hơn như thế nữa, người dân như chúng ta đòi tuân thủ theo luật của chế độ vô nhân phi pháp? 

"Mấy đời bánh đúc có xương, 
Mấy đời Cộng Sản mà thương dân lành". 

Hai là người dân chúng ta muốn lừa dối chính mình, tức là che đậy sự hèn nhát của mình, che đậy nỗi sợ hãi bị đảng bắt bớ bỏ tù của mình bằng một hành động can đảm giả tạo. 

Nghĩa là trong tiềm thức, chúng ta biết rõ chúng ta cần phải liều mình làm một điều gì đó để hủy diệt cái đảng cộng sản cầm quyền bán nước này, nhưng chúng ta không dám, trong khi lương tri của chúng ta thì cứ thôi thúc buộc chúng ta phải hành động ngày mỗi mạnh hơn trước hoàn cảnh đất nước ngày càng tệ hại, bất công và nô lệ do đảng gây ra. 

Từ đó, chúng ta tìm đường đấu tranh như thế nào đó để chúng ta có thể chứng tỏ với mọi người là chúng ta đấu tranh, chúng ta không hèn nhát và đồng thời cũng có thể tự nhũ với mình, "làm như vầy chắc sẽ không sao" hay tự nhũ "xuống đường biểu tình phản đối dự luật đặc khu ôn hòa bất bạo động như vầy, một mặt trước mắt mọi người, mình cũng có can đảm có yêu nước, mặt khác, làm như vầy chắc không sao, chắc không bị ở tù." 

Nếu thật sự chúng ta còn sợ đảng bắt bớ bỏ tù, mà nỗi sợ hãi đó lớn hơn những gì trong lòng của chúng ta muốn, đó lật đổ chế độ bán cho Tàu Cộng này, thì việc gì chúng ta phải dối lòng như vậy?! 

Rõ ràng nhận thức của chúng ta biết rõ chúng ta cần phải hành động, vùng lên để lật đảng nhưng chúng ta không dám, nên chúng ta cứ vòng vo. 

Một điều đáng nói nữa là có nhiều người trong chúng ta cảm thấy vui vì người dân miền Nam biểu tình không rầm rộ treo cờ đỏ của đảng so với người miền Bắc. Tại sao gọi thế là vui?! 

Cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa chúng ta, chúng ta còn không dám cầm ra đường để biểu tình, vậy thì trách cứ gì ở người miền Bắc, chịu đựng sự khủng bố của đảng trong suốt bao nhiêu năm qua?! 

Người miền Bắc họ chờ cho chúng ta can đảm cắm cờ Vàng ở chợ Bến Thành, ở Cần Thơ, ở Long Khánh, ở Đà Nẵng, ở Nha Trang, ở khắp mọi nơi... để họ lao ra theo mà chúng ta không dám làm, vậy thì làm sao người miền Bắc họ dám làm? 

Chúng ta tràn ra đường, nghẽn đường nghẽn phố năm mười tiếng đồng hồ rồi chúng ta về nhà, vậy mà nếu chúng ta tin đảng ta sẽ không còn bán nước thì làm sao được, phi lý quá phải không? 

Trụ sở chính quyền của đảng còn nguyên vẹn, chúng ta không dám lao vào chiếm lấy, đồn công an hành hạ chúng ta bao lâu, chúng ta không dám nhào vào lôi cổ bọn ác ôn côn đồ cộng sản ra mà xử thì làm sao mà công an không có cơ hội bắt bớ chúng ta sau cuộc biểu tình, khi mà sức mạnh số đông của chúng ta không còn nữa? 

Người dân Việt Nam chúng ta phải tuyên án tử hình chế độ cộng sản bán nước này. Đâu cứ lý do gì một chế độ bán nước mà người dân chúng ta lại tiếp tục để cho chúng cầm quyền?! Bất luận là đảng bán nước cho Tàu hay cho Tàu hay cho Mỹ thì chúng ta cũng phải tử hình chúng! 

Tử hình chế độ Cộng Sản này đi là vì chúng cướp của dân, giết dân! 

Tử hình chế độ Cộng Sản này đi vì chúng là tay sai của ngoại bang, của tư bản nước ngoài, đang đè đầu đè cổ người dân chúng ta để cho bọn tư bản nước ngoài hưởng lợi trên sức lao động của người dân chúng ta và trên tài nguyên của đất nước. 

Có phải công nhân Việt Nam chúng ta có đồng lương rẻ mạc so với khắp thế giới không? 

Có phải công nhân Việt Nam đã từng bị bắt phải quỳ gối, bị phạt bị chửi thậm tệ bởi chủ nhân nước ngoài không? Một dân tộc ba lần đánh đuổi quân Mông Cổ, giữ yên toàn cõi Đông Nam Á sao lại hèn thế! 

Đảng bán con người Việt Nam như nô lệ, chúng ta biết quá rõ mà, vậy thì tại sao chúng ta lại để yên cho đảng tiếp tục như thế? 

Tử hình chế độ Cộng Sản này đi vì chế độ này đang phá nát truyền thống ông cha, phá nát nhân cách con người Việt Nam bằng cách khủng bố nhân dân, bằng cách lừa dối nhân dân, bằng cách bòn rút tài sản, tài nguyên quốc gia! 

Ngày nay, tất cả người dân chúng ta đều trầm trồ khen ngợi bài thơ của cô giáo Trần Thị Lam với tựa đề "Đất nước mình ngộ quá phải không anh?". Bài thơ đó như sau: 

"Đất Nước Mình Ngộ Quá Phải Không Anh? 

Đất nước mình ngộ quá phải không anh 
Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn 
Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm 
Trước những bất công vẫn không biết kêu đòi... 

Đất nước mình lạ quá phải không anh 
Những chiếc bánh chưng vô cùng kì vĩ 
Những dự án và tượng đài nghìn tỉ 
Sinh mạng con người chỉ như cái móng tay... 

Đất nước mình buồn quá phải không anh 
Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc 
Rừng đã hết và biển thì đang chết 
Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa... 

Đất nước mình thương quá phải không anh 
Mỗi đứa trẻ sinh ra đã gánh nợ nần ông cha để lại 
Di sản cho mai sau có gì để cháu con ta trang trải 
Đứng trước năm châu mà không phải cúi đầu... 

Đất nước mình rồi sẽ về đâu anh 
Anh không biết em làm sao biết được 
Câu hỏi gửi trời xanh, gửi người sau, người trước 
Ai trả lời dùm đất nước sẽ về đâu..." 

Trần Thị Lam 
Trường PTTH chuyên Hà Tĩnh. 

Cỏ thì mọc trên đất, còn bài thơ này mọc trên sự sợ hãi trong lòng của chính người dân như chúng ta, có phải vậy không? 

"Đất nước mình ngộ quá phải không anh 
Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn 
Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm 
Trước những bất công vẫn không biết kêu đòi..." 

Hãy tử hình chế độ Cộng Sản bán nước này đi để chấm dứt vĩnh viển sự sợ hãi chế độ độc tài đảng trị đang xoáy mòn trong con người Việt Nam chúng ta từng ngày, và đang phá hoại đất nước tài nguyên của chúng ta mỗi giây! 

10.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo