Ôi! con hoang Nguyễn Đức Chung! - Dân Làm Báo

Ôi! con hoang Nguyễn Đức Chung!

Dân Đen (Danlambao) - Trước sự phản đối của quần chúng về luật Đặc Khu, chủ tịch Hà Nội là Nguyễn Đức Chung đã theo chân đảng trưởng, tiếp xúc các cử tri mang thẻ đảng để làm bổn phận con hoang: "Thế lực thù địch đang chia rẽ tình hữu nghị VN - Trung Quốc!"

Thế mới biết mối tình giũa kẻ bán nước và tên xâm lược nó thắm thiết dường nào!

Thế mới biết "tấm lòng con hoang" đối với những kẻ lúc nào cũng muốn xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam, chiếm cứ biển đảo của cha ông, đâm tàu - cướp phá - bắt cóc - giết hại ngư dân Việt, chiếm đóng và xây cất căn cứ quân sự bất hợp pháp trên quần đảo thuộc chủ quyền của nước ta mà chúng vẫn một mực lo lắng tình hữu nghị bị chia rẽ. 

Đúng là không nói thì người ta hơi nghi "mình" là quân bán nước. Nói ra thì người ta chắc chắn 100% "mình" là quân bán nước nhiệt tình! 

Về cái gọi là "thế lực thù địch". Sau mấy chục năm và cho đến ngày hôm nay tà quyền vẫn gào thét về thế lực này. Nhưng vẫn chưa thấy chế độ con hoang này chỉ ra rõ họ là ai, bắt được người nào, và giải quyết cái thế lực vô hình này như thế nào. Chỉ thấy qua nhiều năm tháng, hết hàng ngàn người xuống đường bảo vệ biển đảo, hàng chục ngàn người biểu tình bảo vệ môi trường, hàng trăm ngàn người đồng loạt đứng lên bảo vệ những vùng chiến lược của Tổ quốc không rơi vào tay giặc Tàu. Và chỉ thấy cả đảng đang cuống cuồng đi tuyên truyền mị dân cho kế hoạch bán nước được thông qua suôn sẻ. 

Nối tiếp truyền thống và thực hành bản chất không nói láo không là cộng sản, Nguyễn Đức Chung đã "khẳng định, thời gian vừa qua, các đối tượng thù địch, phản động đã sử dụng triệt để mạng xã hội đang rất phổ biến ở Việt Nam với hơn 50 triệu người sử dụng để đưa thông tin, hình ảnh giả để tuyên truyền, kích động." 

Hình ảnh, video clip được ghi lại bởi rất nhiều người những cảnh công dân yêu nước xuống đường, cảnh côn an hành hung người dân. Tất cả đều có thể được đối chiếu và kết luận rõ ràng về mức độ trung thực của nó. Tuy nhiên, Nguyễn Đức Chung vẫn trơ mặt "khẳng định" sự dối trá mà ai cũng biết. Sự dối trá này chẳng khác gì con vẹt của sở thú ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trơ mặt tuyên bố không có bạo lực đối với Will Nguyễn, trong khi clip côn an giả dạng côn đồ hành hung và xúm lại lôi kéo, khiêng Will Nguyễn với khuôn mặt đầy máu là chứng cớ không thể chối cãi. 

Bất cứ ở quốc gia nào cũng có những kẻ sử dụng "fake news", hình ảnh giả, nhưng lấy ra một trường hợp cá biệt như “Chẳng hạn vào ngày 10.6 vừa qua, trên địa bàn Hà Nội, các đối tượng tuyên truyền nói rằng xung quanh hồ Hoàn Kiếm đầy cờ 3 sọc, rồi ghép các hình ảnh biểu tình từ trước tới nay, đưa hình ảnh phát biểu của MC Lại Văn Sâm… nhưng thực tế không phải như vậy” để vơ đũa toàn bộ sự việc và xuyên tạc những gì thật sự xảy ra thì đúng là phường lưu manh và lương lẹo. 

Về Luật an ninh mạng thì Nguyễn Đức Chung vẫn tiếp tục đi theo kịch bản nói láo "nhiều nước đều đưa ra luật An ninh mạng". Càng láo hơn nữa là “Chúng tôi đi tiếp xúc các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới họ đều khuyên khi xây dựng chính quyền điện tử thì cơ sở dữ liệu phải đặt trên địa bàn thành phố. Doanh nghiệp tham gia xây dựng data center (trung tâm dữ liệu) cũng phải là doanh nghiệp trong nước”. 

Cơ sở dữ liệu của một "chính quyền điện tử" là những dữ kiện, thông tin của guồng máy chính phủ. Chính phủ đó có thể quyết định cần có một "server" riêng để lưu trữ data để toàn quyền kiểm soát vấn đề bảo mật. Đó là chuyện bình thường. Nhưng Nguyễn Đức Chung hoặc là dốt, hoặc là cố tình lươn lẹo, đã nhập nhằng giữa cơ sở dữ liệu của cơ quan chính quyền với cơ sở dữ liệu của hàng triệu tư nhân sử dụng internet Việt Nam hoặc người nước ngoài có những trao đổi, thông tin, làm ăn với người Việt Nam. 

Tóm lại, tất cả những tên thắm thiết với mối tình hữu nghị Việt cộng - Tàu cộng đều là những tên vừa ngu lâu dốt bền vừa lươn lẹo và lưu manh. 

Tóm thêm một lần nữa: không là ngu lâu dốt bền, không là lươn lẹo và lưu manh thì không thể là cộng sản. Nếu lươn lẹo và lưu manh mà không bán nước thì chắc chắn không phải là cộng sản Việt Nam.

19.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo