Vùng lên tự cứu hay nô lệ? - Dân Làm Báo

Vùng lên tự cứu hay nô lệ?

Nguyên Thạch (Danlambao) - Thế triệt buộc người dân Việt Nam của ĐCSVN dưới trướng bảo kê của lũ con cháu Thoát Hoan, Mã Viện, Mao, Tập đã đẩy dân chúng Việt Nam vào con đường không còn thái độ ứng xử, cách lựa chọn nào khác hơn là Toàn Dân Vùng Dậy để thoát khỏi cái chế độ tay sai của Tàu cộng này. 


Thưa toàn dân Việt Nam 

Người lên tiếng mong được xem đây như là đôi điều chính yếu của một người dân gởi đến toàn dân. Với tâm tình tha thiết cùng bầu nhiệt huyết của một đứa con Việt Nam, tôi ước mong được có đôi lời chân thành nhắn nhủ đến đồng bào ruột thịt của mình, đặc biệt là khối dân chúng còn đang ở trong nước trong cảnh sống đầy bất an, tràn ngập lo âu. 

Tôi mong mọi thành phần, mọi tầng lớp trong xã hội Việt Nam đang oằn quại dưới ách thống trị của đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) hãy bình tâm ôn lại tất cả những gì mà đồng bào có thể hồi tưởng trong ký ức về vô số hành động tàn ác, bạo lực…vô số lời nói gian xảo, lọc lừa để cũng cố quyền lực cai trị của CSVN. Hãy tìm hiểu và nhận ra những sự thật về Hồ Chí Minh, một người đã tạo nên nguyên nhân chính cho mọi nguyên nhân dẫn đến đất nước vào cảnh thảm bại hôm nay. 

Tôi mong mọi thành phần, mọi tầng lớp trong xã hội Việt Nam hãy nhìn kỹ những gì mà ĐCSVN đã làm cho miền Bắc cùng miền Nam trong gần 80 năm qua. Đó là một miền Bắc nghèo nàn, lạc hậu dưới một cơ chế xin cho, ban phát và tem phiếu... một xã hội lọc lừa, gian dối...tố giác nhau chỉ để được sinh tồn. Một miền Nam đầy dẫy oan khiên và đau khổ, từ lớp người văn minh, nhân bản biến thành man rợ và suy đồi về nhiều mặt, nhất là ý chí đấu tranh, tinh thần dân tộc cùng đạo lý và cuộc sống. 

Đảng CSVN đã biến cả nước thành một trại súc vật vĩ đại mà trong đó bọn cai trị xem người dân như là trâu cày, ngựa cỡi. Đảng gom 2 miền về một mối để dễ dàng thực hiện mưu đồ hiến trọn Việt Nam cho ngoại bang Tàu cộng, mà ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện, một trong những người tù của thế kỷ đã ai oán cất tiếng than rằng: "Một mối hận thù, một mối đau thương..." 

Chuỗi dài đau thương xuyên suốt lịch sử cận đại, những đau thương tuy đã qua nhưng ký ức trong mỗi một người dân chúng ta không bao giờ phai nhòa. Nhưng điều đáng nói ở đây là đau thương vẫn còn đang tiếp diễn và sẽ còn tiếp diễn rất nhiều. Một bọn vô thần, một lũ vô tâm sẽ vẫn còn có chuỗi hành động dã man cùng vô số giọng điệu trí trá, gian manh, xảo quyệt...mà người dân chúng ta sẽ còn gánh chịu lâu dài. 

Sức con người hữu hạn, cho nên sự chịu đựng của con người dĩ nhiên không phải là vô biên. Trong những năm tháng gần đây, giặc Tàu đã hiên ngang một cách ngông cuồng chiếm cướp lãnh thổ và lãnh hải của Tổ Tiên ta để lại. Hoàng Trường Sa, Bô Xít Tây Nguyên, Vũng Áng Hà Tĩnh, nhiệt điện Vĩnh Tân 1 & 2 Tuy Phong Bình Thuận, Nhà máy giấy Lee & Man ở miền Tây Nam Bộ, chiến tranh biên giới và biển đảo, Đông Đô đại phố Bình Dương, Tàu tràn ngập ở Móng Cái, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận... Và hiện nay với chủ trương bán nước của ĐCSVN cùng mưu lược thôn tính VN một cách tiệm tiến của giặc Tàu, tất cả cũng chỉ nhằm mục đích thực hiện những điều mà ĐCSVN đã ngầm ký với giặc thù dưới cái gọi là "Mật Ước Thành Đô" qua những bước tiến cúi đầu nhượng bộ Biển Đông. Hiện nay ĐCSVN còn bước tiếp là dâng cho giặc Tàu các trọng điểm của đất nước dưới màn phù phép gọi là đặc khu kinh tế để giặc thành lập chiến khu ở Vân Đồn (miền Bắc), Bắc Vân Phong (miền Trung), và Phú Quốc (miền Nam) mà tà quyền CSVN cũng như người dân Việt không thể nào kiểm soát được bởi đó là những căn cứ quân sự bất khả xâm phạm. 

Sự vùng lên của đồng bào Phan Rí, Phan Thiết, Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang, Mỹ Tho...là sự biểu hiện ý chí vực dậy của đồng bào ở những nơi đây và hiện đang bị bạo quyền tay sai được cung cấp vũ khí tận răng ngoài súng đạn, bom mìn, xe tăng, lựu đàn...mà còn ngay cả trực thăng vũ trang nữa đang dồn về Bình Thuận để trấn áp nhằm đè bẹp ý chí tinh thần muốn bảo vệ đất nước và dân tộc thân yêu 

Thế, gần 60 tỉnh thành còn lại thì sao? Không lẽ đồng bào chúng ta đành ngồi im nhìn thấy Phan Rí, Phan Thiết, Sài Gòn, Hà Nội, Mỹ Tho, Nha Trang bị hãm hại? Không lẽ 60 tỉnh thành còn lại không phải là người Việt Nam rồi làm ngơ trước sự hung hãn của Tàu cộng và đám tay sai Việt cộng?. 

Thưa đồng bào cả nước 

Thế triệt buộc người dân Việt Nam của ĐCSVN dưới trướng bảo kê của lũ con cháu Thoát Hoan, Mã Viện, Mao, Tập đã đẩy dân chúng Việt Nam vào con đường không còn thái độ ứng xử, cách lựa chọn nào khác hơn là Toàn Dân Vùng Dậy để xóa tan cái chế độ tay sai của Tàu cộng này. 

Bộ chính trị cùng trung ương ĐCSVN đã ngầm nhận tiền của Tàu và đã bỏ túi riêng cho mỗi cá nhân cũng như cho đảng tôi tớ. Chúng không còn cách nào khác là phải đàn áp cũng như tiêu diệt Việt tộc bằng những cách như bắn giết, bỏ tù, đày thanh niên lên rừng núi, cho ăn chất độc cũng như xem dân Việt như là một thị trường cung cấp nội tạng mà Trung Cộng rất cần để buôn bán, một trong những phương thức nhằm phát triển kinh tế. 

Nhân tiện, tôi cũng mong được dịp tâm tình với các tổ chức của Côn an và Quân đội, các anh chị cũng là người Việt, cũng mang dòng máu Việt tộc, cũng có cha mẹ, anh chị em, con cháu là người Việt, lý do nào các anh chị lại chỉa mũi súng, dùi cui, roi điện...vào thân thể của đồng bào, những người có cùng chung một lịch sử đau thương? Dù tiền tài và quyền lực có sung mãn đế đâu đi nữa thì cũng không thể sánh bằng tình thương yêu máu mủ. Các anh chị có nhận ra một sự thật rằng các ACE chỉ là một đám lính lác bị sai khiến để vấy máu, vấy vào tội ác mà Trời sẽ không bao giờ tha thứ. 

Các ACE chắc cũng đã hiểu và thấy rằng bọn quan chức chóp bu giàu có giờ đây đã có nhà cửa, tiền vàng ở khắp các nước ngoài, khi có biến cố là chúng cao bay xa chạy một cách êm thắm, bỏ lại các ACE với đầy dẫy lo âu vì sẽ bị dân lôi ra xử tội. Ngoài thân xác đớn đau, tâm linh các ACE cũng mang thêm sự dằn vặc và hổ thẹn, nhục nhã...Hiện tại và tương lai gần cũng như xa, tôi chắc chắn rằng Việt Nam sẽ không thể nào tránh khỏi con đường đầy hận thù bởi người dân Việt Nam hiện nay không còn bất cứ lựa chọn nào khác để thoát cảnh nô lệ giặc nội thù lẫn cả ngoại bang Tàu cộng. 

Cuối cùng, thưa toàn dân, những điều tôi đã nêu ra là những thực thể mà rất nhiều người đã nhận ra được và quả thật, chúng ta đã lâm vào thế triệt buộc. Vùng lên tự cứu mình hay sẽ bị tiêu diệt? Đồng bào hãy vùng lên để may ra có còn con đường sống cho hôm nay và cho cả ngày mai. Khắp các tỉnh thành hãy tiếp tục xuống đường, đình công bãi thị không ngưng nghỉ cho đến khi thành công. Bên cạnh đó, có sự hỗ trợ của trên 5 triệu người Việt hải ngoại và các quốc gia dân chủ khắp thế giới đang theo dõi cũng như ủng hộ tinh thần toàn dân quật khởi này. 

Cầu nguyện ơn trên che chở và ban phước cho tinh thần quyết thắng loài quỉ dữ. 

18.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo