Con lừa Nguyễn Thiện Nhân - Dân Làm Báo

Con lừa Nguyễn Thiện Nhân

Tháng Chín (Danlambao) - Sau cả chục năm cướp đất của dân Thủ Thiêm, cuối cùng Nguyễn Thiện Nhân trong vai trò bí thư thành hồ đã thân chinh xuống tận nơi thăm dân cho rõ sự tình. 2 lần thăm dân sự tình không rõ chỉ tỏ được một điều: Nguyễn Thiện Nhân là một con lừa.

Bộ mặt nạ hình người thường bị rơi xuống và lộ rõ chân dung của những con lừa khi chúng mở miệng nói: tôi không lừa anh đâu. Nguyễn Thiện Nhân cũng vậy. Con lừa này lộ tẩy ngay từ đầu khi mở miệng lừa rằng "Thành ủy, chúng tôi không lừa dối bà con đâu, vô tạm cư chỉ là tạm thời, không phải ở đó". 

Cái khốn nạn trong câu nói lừa đảo trên là "vô tạm cư chỉ là tạm thời" trong khi bà con Thủ Thiêm đã bị "tạm cư" cả chục năm vì bị cướp đất. Chính con lừa bất nhân này đã xác định tình trạng đó: "Hôm nay gặp bà con lần đầu, thấy mọi người bức xúc quá, tôi không vui, không yên tâm. Chúng tôi làm việc vài năm nữa nghỉ hưu, nhưng bà con bức xúc hàng chục năm rồi." 

Sau hai chuyến công du, tất cả bà con Thủ Thiêm từ giây phút ban đầu vỗ tay hồ hởi với Bí thư bây giờ té ngữa là mình bị con lừa nó phỉnh. Nó hứa sẽ công bố kết luận thanh tra vào ngày 15/6/2018 thì đến ngày 15/7/2018 lại hẹn một lần nữa. Hẹn ngày 15/7/2018 nhưng đến bây giờ - gần cuối tháng 7 vẫn không thấy bóng dáng của những con lừa nơi đâu. Nó tuyên bố “những hộ ngoài ranh quy hoạch sẽ không phải di dời nữa” nhưng đào mả nó ra cũng không biết lằn ranh quy hoạch nguyên thuỷ nằm ở nơi đâu khi chúng đã thủ tiêu tấm bản đồ gốc quy định đất của dân chứ không phải đất của đám lừa. 

So sánh những gì người dân thực sự sở hữu chủ theo bản đồ gốc và những gì đám lừa đỏ chiếm đoạt dựa vào bản đồ tự biên tự diễn của chúng thì 160 ha đất vàng đã lọt vào tay đám lừa thổ phỉ. Tính theo giá thị trường thì khoản 6 tỷ đô trở thành... tiền là tiền khi không mà có, rơi tỏm vào túi các quan tham cộng sản. Với núi tiền cỡ đó thì cách gì chúng có thể chọn làm người tử tế thay vì làm lừa đốn mạc? 

Nhìn lại chỉ hơn 1 tháng trước, đọc lại những bài báo viết về chuyến "công du" của Nguyễn Thiện Nhân: "Đây là những người cuối đời một chỗ ở đàng hoàng vẫn chưa có. Thấy hoàn cảnh như vậy giống cha mẹ mình, đau lắm chứ. Tôi còn ghé thăm chị Minh (61 tuổi) có tật ở chân, những năm trước đi làm tự nuôi sống mình. Nhà ông Hải thương binh 4/4 là cán bộ đặc công, con của mẹ VNAH, cha liệt sĩ, anh của 3 người em liệt sĩ (6 liệt sĩ trong nhà), họ không tiếc xương máu, che chở cán bộ, theo Đảng..." mới thấy rõ như gương bộ mặt tên bất nhân họ Nguyễn.

"Giống cha mẹ mình" mà nó vẫn lừa, cán bộ đặc công, mẹ anh hùng, cha liệt sĩ, đổ xương đổ máu cho đảng cướp của nó mà nó vẫn lừa thì đúng là chỉ có loài cộng sản, cháu ngoan của Hồ Chí Minh mới có đủ "tư cách" để làm chuyện đó.

25.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo