Công văn của Tổng bí thư về tình hình gia tăng phá hoại của các thế lực thù địch - Dân Làm Báo

Công văn của Tổng bí thư về tình hình gia tăng phá hoại của các thế lực thù địch

Thưa các đồng chí, 

Trong thời gian ngắn qua, các phần tử phá hoại, thành phần phản động và các thế lực thù địch đã gia tăng đánh phá vào uy tín của đảng ta qua các hoạt động trong lãnh vực giáo dục, truyền thông, môi trường, an ninh... Những đánh phá này đã làm cho nhân dân cả nước hoang mang và mất niềm tin vào sự lãnh đạo sáng suốt và tuyệt đối của đảng.

Về giáo dục, chúng đã tự động nâng điểm thi của con cháu lãnh đạo đảng ta, đánh cắp và làm mất tích dữ liệu bài thi gốc, sửa phiếu trả lời trắc nghiệm của những nhân tài tương lai của đảng. Những hành vi này đã làm cho nhân dân bị lợi dụng và gây tâm lý hoang mang nghiêm trọng trong xã hội và nội bộ đảng ta. 

Về truyền thông, chúng đã tuyên bố ủng hộ luật biểu tình nhằm thúc đẩy mưu đồ tụ tập đông người để chống lại Luật Đặc Khu của đảng ta và đảng bạn. Chúng đã đăng tải những tuyên bố đó ngay trên truyền thông của chúng ta để làm hoang mang quần chúng, kích động cán bộ đảng viên tự chuyển biến, tự chuyển hoá xuống đường chống đảng. Chúng đã lợi dụng khe hở để mua bán thương vụ 9000 tỉ và bỏ túi 7000 tỉ trong khi đó phải là thương vụ thuộc về văn phòng tổng bí thư. Chúng đã tiếp tay với thành phần phản động để thông tin những thành quả gian lận thi cử của chúng để bôi xấu nền giáo dục ưu việt của đảng ta. 

Về môi trường chúng tiếp tục xả thải khắp nơi, nhất là tại nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1. Chúng đã ăn cắp đến 3000 phôi sổ đỏ và sau đó chỉ lộ ra được 1 tên phó cục trưởng phản động đã được mua chuộc cài cắm vào Bộ Môi trường để phá hoại đảng ta. 

Về lãnh vực an ninh chúng đã đóng vai côn đồ để hành hung, đánh đập, đàn áp người dân trong nước cũng như Việt kiều nước ngoài nhằm bôi xấu, làm giảm uy tín của đảng ta đối với nhân dân và cộng đồng quốc tế. 

Trước sự gia tăng đánh phá của các phần tử phá hoại, thành phần phản động và các thế lực thù địch kể trên, tôi sẽ trình lên Bộ Chính trị của đảng ta và đảng bạn nhất trí đồng ý sửa đổi hiến pháp và đề cử tôi chính thức đảm nhận cả 4 chức vụ Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng và Chủ tịch quốc hội. Ngày hôm nay trên thực tế tôi đã nắm cả 4 chức năng trên nhưng vì không chính thức, phải ra chỉ thị ngầm cho nên đảng chúng ta vẫn chưa hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà đảng bạn tin tưởng giao phó. 

Vinh quang đời đời thuộc về dân tộc Việt Hoa văn hiến và anh hùng! 
Đảng Cộng sản Trung Việt quang vinh muôn năm! 
Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Trung Việt muôn năm! 
Chủ tịch Hồ Tập Chương vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta! 

Xin trân trọng cảm ơn. 

Đánh máy bởi thư ký 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo