Nhìn "bản án" của đảng dành cho Tuổi Trẻ - đoán số phận của Trần Đại Quang - Dân Làm Báo

Nhìn "bản án" của đảng dành cho Tuổi Trẻ - đoán số phận của Trần Đại Quang

CTV Danlambao - Ngày 19/06/2018 ông chủ tịch nước... lỡ dại tuyên bố trước đám cử tri đảng viên được phe ta chọn lọc rằng ông đồng tình với bà con ta là cần có luật biểu tình. Tuổi Trẻ online cũng... lỡ dại chạy theo, có sao nói vậy, tường thuật lại lời phát biểu của Chủ tịch nước. Hai cái lỡ dại này đã làm nhột 3 cái khu đặc biệt của tổng Trọng và bầy con hoang bán nước đang hăm he dâng hiến cho cha Tàu.

Một tháng trôi qua, sau khi chuẩn bị lửa củi, tổng Trọng ra lệnh cho đàn em đưa Tuổi Trẻ vào lò hơ ba tháng. 

Mặc dù bài báo đã được Tuổi Trẻ nhanh chóng theo lệnh đục khoét, cạo sửa nhưng không thoát khỏi "khung hình phạt" của chúa đảng. Tại sao? 

Nếu chỉ vì... nghe lộn mà đăng ẩu lời phát biểu không có của Trần Đại Quang thì Tuổi Trẻ sau khi sửa bài, chỉ cần xin lỗi bạn đọc và đính chính. Cùng lắm là bị phạt tiền chứ làm gì bị bức tử 3 tháng. Tại sao? 

- Tại vì Trần Đại Quang đang là đối tượng được xếp vào danh sách kẻ thù của chúa đảng. 

- Tại vì Tuổi Trẻ không phải nghe lộn hay lỡ dại gì khi đăng bài. Ngược lại hành động đăng bài "Chủ tịch nước đồng ý cần ban hành Luật biểu tình" được xem là tiếp tay và đứng cùng phe với Trần Đại Quang. 

- Và ông chủ tịch nước chẳng phải lỡ dại gì cả mà đã cố tình mượn diễn đàn cử tri để thọc gậy Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Thị Kim Ngân. 

Từ đó dẫn đến hiện tượng Chủ tịch nước bị chủ tịch đảng bịt mồm. 

Trong 1 tháng qua có lẽ ông chủ tịch nước đã bị ông chủ tịch đảng đóng cửa dạy bảo và hăm he chụp vào đầu cái nón cối "giặc nội xâm", gán cho Trần Đại Quang âm mưu tiếp tay với thế lực nhân dân thù địch, kích động đồng bào Việt Nam xuống đường biểu tình chống đại kết hoạch đặc khu của đảng. 

Việc Trần Đại Quang im lặng không lên tiếng về bài báo bị đảng kết án là "đăng tải sai lạc" những phát biểu của ông chứng tỏ rằng lời phát biểu ủng hộ luật biểu tình của ông chủ tịch nước là có thật 100%. Ông không lên tiếng về việc Tuổi Trẻ đang sống chuyển sang hôn mê 3 tháng vì đăng bài phóng sự thuật lại những gì ông tuyên bố với cử tri cho thấy ông ta cũng đang bị Nguyễn Phú Trọng và bầy đàn bao vây, tạo áp lực tấn công. 

Số phận của Tuổi Trẻ đã bị định đoạt. Chừng nào mới đến phiên đồng chí chủ tịch nước? 

18.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo