Trường hợp Trương Minh Tuấn: Đi theo Lú rất dễ bị ăn cám sú! - Dân Làm Báo

Trường hợp Trương Minh Tuấn: Đi theo Lú rất dễ bị ăn cám sú!

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Trương Minh Tuấn được xem là nằm trong đội ngũ đàn em thân tín của tổng bí Lú. Vào ngồi ghế bộ trưởng 4T vào tháng 4, 2016 tức là vào lúc mà quyền lực nằm trọn trong tay của Lú. Có nghĩa là Trương Minh Tuấn do đảng trưởng đích thân chọn lựa và tiến cử để trở thành hung thần của báo chí lề đảng, làm con chó giữ nhà sủa ra rả vào báo chí lề dân và là cái loa trung thành của Lú.

Để chứng minh cho sự trung thành của mình đối với đảng trưởng, Tuấn chọn con đường đàn anh lú sao ta lú y vậy - viết và đăng tải những bài báo bảo thủ để chứng minh mình là con khuyển mã kiên định lập trường xã hội chủ nghĩa, chống diễn biến, chống chuyển hóa... theo trường phái của tổng bí thư. 

Tuy nhiên trong cơn hỏa hoạn bửa củi phe địch đốt lò cho phe ta, vụ hoả thiêu MobiFone-AVG do tổng bí lú chỉ đạo, thanh tra chú phỉnh tiến hành lại lòi ra khúc củi Trương Minh Tuấn. 

Nghĩ mình là đệ tử thân tín của chủ lò, khúc củi họ Trương vừa phủi vừa la làng dài tới 30 trang kháng cáo và chỉ thị các báo lề đảng phải đăng. 

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau, trùm đảng Nguyễn Phú Trọng ra lệnh bầy đàn bút nô gỡ bài của đồng chí bộ trưởng bộ thông tin - truyền thông xuống. 

Mối tình vừa là đồng chí vừa là cha con giữa Lú và Tuấn quá nhỏ so với phi vụ MobiFone - AVG 9.000 tỉ hồ tệ trong đó 7.000 tỉ lọt vào túi các quan tham. 

"Đánh tham nhũng khó vì ta đánh ta". 

Khó khăn này trở thành cái khó nằm ngay trong giường của Trọng khi phải đối diện với "vấn nạn tham nhũng" của tên đàn em chung chăn chung chiếu. Những tên đồng chí đã trở thành đồng rận như Nguyễn Bắc Son, nguyên Bộ trưởng TT&TT; Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone; Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng Bộ TT&TT; Phạm Đình Trọng, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp; Cao Duy Hải, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc MobiFone đã đang và sẽ lần lượt được Lú cho vào lò một cách vô tư, thoải mái. Nhưng còn đàn em Trương Minh Tuấn? Nhưng còn những tiếng ra tiếng vào của các lão thành kắt mạng ngu lâu dốt bền yêu mến sổ lương hưu? Nhưng còn danh tiếng "người đốt lò vĩ đại" mà đám nô khuyễn ngày đêm tung hứng dành cho lãnh tụ tối cao? Nhưng còn lời hiệu triệu nổ như uống thuốc sổ - "chống tham nhũng không có vùng cấm"? 

Nó lú nhưng chú nó (bên Tàu) hơi bị khôn. Đặt lên bàn cân đo đong đếm thì tên đệ tử đàn em phải được âu yếm cho vào lò. Thế là tên trùm chuyên chửi công dân yêu nước là phản động bị chính đàn anh hơ khô, đốt rụi thành thành phần phản động. 

Số phận của tên phản động bị tổng bí lú cho ăn cám sú này sẽ không dừng lại ở mức bị kỷ luật tống ra khỏi đảng ăn cướp và đá văng khỏi guồng máy ăn cắp. Với 7000 tỉ cần phải... châu về hợp phố, Lú sẽ ra lệnh cho đàn em lôi khúc củi họ Trương vào lò Mobifone-AVG theo đúng quy đầu quy đuôi -  khởi tố, tạm giam, điều tra, xét xử, bỏ tù, kiểm kê và tịch thu tài sản nổi-chìm. 

Từ thành viên ban chấp hành trung ương đảng; từ bộ trưởng bộ bốn tê rớt xuống thành tội phạm; từ đồng chí biến thành phản động; từ thủ trưởng biến thành bị can... Đó là con đường ăn cám sú tất yếu của một tên đi theo Lú. 

25.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo