Đến giờ thì Vua Hùng cũng phải khóc thét - Dân Làm Báo

Đến giờ thì Vua Hùng cũng phải khóc thét

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đất nước VN chưa bao giờ phải chịu lộn sòng, nhục nhã như thời điểm này. 90 triệu dân VN phải ngoan ngoãn như một đàn cừu, để cho đảng csVN dẫn dắt gần một thế kỷ. Bắt đầu là tên Nguyễn Tất Thành xuống cảng nhà Rồng đi Culi kiếm sống dưới tàu Pháp mà đảng csVN tuyên truyền bịp bợm là đi tìm đường cứu nước thay vì cứu đói.

Theo như lời tuyên truyền của đảng csVN trong thời gian này, Nguyễn Tất Thành thường gặp gỡ một số nhà nho yêu nước đương thời, tham gia công tác bí mật, nhận công việc liên lạc và có chí đuổi thực dân Pháp, giải phóng đồng bào. Ông tuy khâm phục Đề Thám nhưng không hoàn toàn tán thành cách làm của một người nào cả. Theo quan điểm của ông, Phan Châu Trinh chỉ yêu cầu người Pháp thực hiện cải cách, điều đó chẳng khác nào "xin giặc rủ lòng thương", còn Phan Bội Châu thì hy vọng Nhật Bản giúp đỡ để chống Pháp, điều đó nguy hiểm chẳng khác nào "đuổi hổ cửa trước, rước báo cửa sau". 

Khoảng trước tháng 2 năm 1911, ông nghỉ dạy và vào Sài Gòn cũng với sự giúp đỡ của Hội Liên Thành. Tại đây, Nguyễn Tất Thành theo học trường Bá Nghệ là trường đào tạo công nhân hàng hải và công nhân chuyên nghiệp cho xưởng Ba Son (bây giờ là trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng), vừa đi bán báo ở khu vực thương cảng để kiếm sống và đồng thời tìm hiểu đời sống công nhân. Ở đây, ông học được 3 tháng. Sau đó ông quyết định sẽ tìm một công việc trên một con tàu viễn dương để được ra nước ngoài học hỏi tinh hoa của phương Tây để trở về giúp nhân dân Việt Nam.

Qua Pháp một thời gian nhận được sự giúp đỡ của Phan Bội Châu, Nguyễn Tất Thành làm thân với Phan Chu Trinh, và Phan Văn Trường cùng viết tờ báo "Người Cùng Khổ" (Le Paria) sau đó chôm luôn bút danh của cả ba người và lấy luôn bút danh đó là Nguyễn Ái Quốc.

Năm 1931, dưới tên giả là Tống Văn Sơ (Sung Man Ch'o), Nguyễn Ái Quốc bị nhà cầm quyền Hồng Kông bắt giam với ý định trao cho chính quyền Pháp ở Đông Dương. Tờ L' Humanite' (Nhân đạo) số ra ngày 9/08/1932 đưa tin Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh lao phổi trong trạm xá nhà tù tại Hồng Kông.

Hồ sơ Nguyễn Ái Quốc đã chết trong nhà tù Hồng Kong năm 1932 ấy thế mà tự nhiên đầu năm 1941 lại có một Nguyễn Ái Quốc đội mồ sống lại trở về rúc trong hang Pắc Pó sau 30 năm bôn ba làm Osin khắp nơi.

Hiện nay báo chí Tàu Cộng đã loan tin HCM là thiếu tá Bát Lộ Quân tên thật là Hồ Quang. Một tên gián điệp Tàu Cộng nguy hiểm đội lốt Nguyễn Ái Quốc chui từ hang Pắc Pó ra mà csVN hằng ca tụng là cha già dân tộc giờ đây đã hiện nguyên hình là người Tàu chính gốc, báo chí trong nước cũng đã đăng tin này, thế mà gần một thế kỷ csVN đưa tên Tàu Cộng lên hàng thần thánh, lên làm cha già dân tộc, phát động phong trào học tập và làm theo tâm gương đạo đức HCM. Không hiểu csVN có biết là tên Tàu già HCM giả Nguyễn Ái Quốc là đồ dổm hay không biết mà bắt 90 triệu dân trong nước phải tôn sùng HCM như một vị thánh có nơi còn dựng luôn cả đền thờ cho ngồi chễm chệ trên giữa bàn thờ chính diện.



Như thế người dân nhất là người dân miền Bắc đã bị ăn quả lừa lịch sử để mọi nơi trong công sở và trên đường phố đều có các biểu ngữ, băng rôn với hàng chữ "Chủ tịch HCM vĩ đại muôn năm", hoặc "Đời đời nhớ ơn chủ tịch HCM" hay "Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức của chủ tịch HCM".

Giờ lòi ra tên Tàu già lỡ rồi đảng csVN chắc phải ráng học tập và noi gương HCM cho tới cùng vì HCM là người có chủ trương dẫn đám con hoang về với Tàu Cộng sau cả một chiều dài lịch sử giữ nước cứng đầu mà Tàu Cộng không cách chi sát nhập được, giờ không tốn một mạng người, không tốn một viên đạn nào đám con cháu lê Chiêu Thống 2 tay dâng nước cho Tàu Cộng, bất chiến tự nhiên thành, đến giờ thì vua Hùng phải khóc thét lên vì đám con chàu nửa người nửa ngợm nửa đười ươi đần độn thờ một tên gián điệp cả gần thế kỷ này, Tàu Cộng sẽ ăn mừng chiến thắng vào năm 2020 là điều chắc chắn, nếu chúng ta còn thờ ơ ngồi im sống vô cảm cho csVN muốn làm gì thì làm.

Ngày 28/08/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo