"Fan cuồng thời đại @HCM" - Dân Làm Báo

"Fan cuồng thời đại @HCM"

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Thời đại @HCM đảng csvn tuyên truyền là thời đại rực rỡ nhất và cũng là thời đại nhiều thứ cuồng nhất. Tất cả các loại Fan cuồng nằm trong lứa tuổi 8-9X, một lứa tuổi gần 100 năm trồng người như tuyên bố của HCM đã được hình thành.

Lứa tuổi này gái thì chỉ biết ăn chơi, chưng diện coi chữ trinh nhỏ như hạt tấm, ra đường thích thì cho miễn sao vui là được, cứ quan sát những vũ trường có lứa tuổi này sẽ thấy sự sa đoạ thời @ HCM như thế nào, khi đã có thuốc lắc vào thì bất chấp, con đường khi đến cơn cắn (ghiền) thuốc chấp nhận làm gái kiếm tiền cắn thuốc là lẽ đương nhiên. Ra đường thì quần áo quá thiếu vải nên gây ra tai nạn cho người đi đường không ít. 

Vời đám trai thì có khác một chút, cũng ăn chơi đàn đúm, trác táng, hút sách, gái gú, nhậu nhẹt, đau xe, đặc biệt hết tiền ăn chơi thì rớt trong tình trạng nảy sinh ra giựt đồ, ăn cướp, làm trai bao cho các mệnh phụ phu nhân dư tiền lắm bạc tuổi từ 4-5 bó. 

Ngoài những chuyện kể trên lứa tuổi đó còn trở thành những Fan cuồng Hồ cuồng đảng, bị nhồi sọ từ lúc mặc quần thủng đáy đến khi ra dáng những cô cậu 8-9X nên tự nhiên đám này thành những dlv không chính thức bênh vực cho cái đảng đã đào tạo ra chúng, hở ra đụng đến đảng hay già Hồ của chúng là chúng lại gân cổ, trợn mắt lên với những câu: "Không có đảng thì làm gì có VN như ngày hôm nay", "Không có bác thì làm gì VN được độc lập, tự do, hạnh phúc như ngày hôm nay" v.v... 

Với tình hình đất nước thì chúng chẳng bao giờ quan tâm còn hay mất, miễn sao hằng ngày chúng vẫn được ăn chơi đàn đúm với nhau, ghé vũ trường hay những tụ điểm ăn chơi cắn lắc và nhảy nhót lắc lư là được. 

Một cái điều nhục nhã cho thế hệ này là chúng ưa thích gì thì trở lên những Fan cuồng nhiệt nhất, các ban nhạc và diễn viên Hàn Quốc là những nạn nhân của Fan này, chúng chặn đường, giựt mũ, đụng chạm cả vào những nơi nhạy cảm làm họ hoảng sợ tái mặt khó xử (1). 

Cuồng nhiệt và náo động khắp cả nước nhất là những Fan cuồng bóng đá, đội bóng của VN cứ sút vô lưới quả nào hay thắng trận quay về thì đám này hò reo mặc áo đỏ sao vàng, tay cầm cờ máu chạy xe chật đường, la hét, hô to khẩu hiệu "VN vô địch", "VN muôn năm" mà không biết mình đang làm gì, chắc lúc đó chúng chỉ biết trong mắt chúng có mỗi đội bóng VN duy nhất trong thế giời của quả bóng tròn mà thôi. 

Thậm chí chúng còn cởi cả quần, cởi cả áo ra mà ăn mừng đội VN chiến thắng. Có tuổi chút mà Fan bóng đá thì rủ nhau nhậu nhẹt say xỉn khắp các vỉa hè, reo hò, bàn tán xôn xao (2). 

Thật buồn thay cho một đất nước hấp thụ một nền văn hoá tối ngày chỉ biết ăn chơi đàn đúm. Nước mất nhà tan cũng không làm chúng phải quan tâm, chỉ biết hưởng thụ cuộc sống sa đoạ, nhìn Tổ Quốc đang rơi vào tay giặc từng ngày, từng giờ một cách thờ ơ và vô cảm đến mức khó hiểu. Giá như ngày 2/9 tới đây mà chúng rủ nhau cùng xuống đường đông đảo như ăn mừng đội bóng đá VN chiến thắng thì cục diện sẽ thay đổi rõ ràng ngay, tiếc rằng ngày này lại cũng là ngày chúng rủ nhau đi du lịch xem như là ngày lễ hội của chúng. 

Chú thích



30.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo