Khu! - Dân Làm Báo

Khu!

Tư nghèo (Danlambao) - Cái khu đầu tiên mà cuộc đời thằng nhỏ Tư tui vi nó mà tiêu điều với đẻng là Khu Kinh tế mới. Nửa đêm Tư tui đang mơ gặp bác Hù hành quân với thiếm Nông thì rẹt một cái... cả nhà lên rừng nằm chèo queo ngủ với dế.

Trước ngày Tư tui bị phỏng dế thì béc và đẻng chỉ có một cái khu duy nhất. Đó là Mật khu. Đây là cái khu mà ban ngày các đồng chí quấn quít với đồng rận và ban đêm thì lò mò chui ra khủng bố dân lành. 

Sau ngày cả đám, chớ hổng phải mình thèng nhỏ Tư tui bị phỏng, cả nước trở thành nguyên cái khu cho cả đẻng ngồi lên trên vừa ăn vừa rặn và đặt tên cho cái khu ăn nhậu này là Cộng huề Sở hụi Chó ngáp dziệt Nam. 

Vừa ăn vừa rặn đâu được mấy năm thì thành trì chủ nghĩa xã hội của cha nội râu xồm cạc mạc và ông thần giang mai lậu mũ lê nin sụp cái rùm; mấy chú Khựa đem quân dạy cho lũ con hoang một bài học. Vậy là các đồng chí nhà đẻng khăn gói sang Tàu lạy mẹ ký cha nó cái mật ước Thành Đô. 

Từ đó đến giờ, khi thì âm thầm, lúc thì lén lút, khi thì làm đại, lúc thì chơi liều... các đồng chí con hoang đã và đang từng bước biến nước tui thành đại khu ba Tàu. Từ Bu xịt Tây Nguyên sang đến Vũng Áng phọt mu sa, từ Bắc Vân Phong chạy ngang qua Vân Đồn chui xuống tận Phú Quốc, con cháu của béc Hồ Quang đang chạy nước rút để làm tròn sứ mệnh của tên gián điệp họ Hồ: Bên ni biên giới là mình, bên kia biên giới cũng là quê tau! 

Khu ơi là khu! Từ cái thời Đặng Xuân Khu đu theo béc Hồ cải cách hết mấy trăm ngàn sinh mạng đồng bào của tui, cứ đụng tới "khu" là thấy tiêu điều đất nước. Bây giờ tới Đặc khu III Tàu mà đám con hoang đang muốn thông mà chưa dám thụt. Bà con mình mà để nó thụt cho thông thì lúc đó Việt Nam mình tiêu luôn à nghe. Tiêu thiệt chớ hổng chỉ tiêu điều đâu nghe! 

21.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo