Đoàn Ngọc Hải xua quân đi bắt chó thả rông Hồ Chí Minh để làm gì? - Dân Làm Báo

Đoàn Ngọc Hải xua quân đi bắt chó thả rông Hồ Chí Minh để làm gì?

Dân Đen (Danlambao) - Kể từ cái ngày dại dột gửi đơn “cởi đồ, bỏ đảng” cho đến nay, Đoàn Ngọc Hải vẫn đang gây sóng gió trên các phương tiện truyền thông lều báo nhà sản. Khi Hải đang bị “cứng kẹt” trong cái đơn dại dột đó thì bỗng dưng xuất hiện con - mẹ Việt Nam “hơi khùng” giải cứu bằng tâm thư mong “phó động chủ” suy nghĩ lại. Thế là Hải cẩu vội vã chộp lấy cơ hội để giải phóng vấn nạn “cứng kẹt do đơn” bằng cách gửi “đơn xin rút lại đơn từ chức”.

Cũng từ ngày ấy cho đến nay, các đại ca, đại tẩu trong động Hồ vẫn cứ lấp lửng chưa chịu giải quyết nạn “cúng kẹt do đơn” của Hải. Cốt là để cho Hải thêm thời gian suy cho kỹ, tính cho tròn có nên tiếp tục con đường “đi theo đãng” hay không. 

Vốn là con là cháu của “bả chó” lại sẵn có tính đảng trong lòng nên Hải đã đánh tiếng tiếp tục “cống hiến” khả năng của mình cho động Hồ dù bất cứ ở tư cách nào và mặt trận nào mà các đại ca, đại tẩu động Hồ giao phó. Và để chứng minh thiện chí của mình, Hải đã lên kế hoạch bắt chó thả rông Hồ Chí Minh để lập công với các anh các chị “động chủ”. 

Ngay từ giữa tháng 7/2018, Hải đã tập hợp 10 đàn em là “động chủ” của các phường để lên phương án bắt chó thả rông Hồ Chí Minh. Theo Hải mấy con chó rông Hồ Chí Minh đã gây ảnh hưởng an toàn giao thông, làm mất mỹ quan đường phố. Hải lệnh cho phòng văn hoá thông tin và phòng y tế ra sức tuyên truyền trong quần chúng cách thức rọ mõm, tiêm phòng, dọn phân… và không được để tình trạng chó thả rông Hồ Chí Minh tiếp tục diễn ra. Mọi việc phải thực hiện xong trước ngày 14/8, nếu không chó thả rông Hồ Chí Minh sẽ bị bắt, bị xử phạt, bị cưỡng chế… 

Đúng với những gì Hải đã lên kế hoạch, sáng ngày 15/8, dưới sự chỉ đạo của Hải, đoàn liên ngành gồm trật tự đô thị, nhân viên chi cục thú y, côn an, dân phòng… đã hiên ngang rảo qua nhiều tuyến đường, nhiều công viên để quyết tâm xử lý nạn chó thả rông Hồ Chí Minh. Tại tuyến đường Hoàng Sa, một chú chó đã không may mắn khi bị đội quân liên ngành của Hải thòng cổ nhốt vào xe bắt chó thả rông Hồ Chí Minh. Trước cảnh tượng “hãi hùng” đó, nhiều người dân vội vã lùa vật nuôi vào nhà nhằm tránh để chó của mình trở thành chó thả rông Hồ Chí Minh. 

Sau hai giờ ra quân đầy nhiệt huyết và đầy tính đảng, các đàn em của Hải đã đạt kết quả rất khả quan khi thòng cổ được 5 con chó. Những chú chó không may đó bị đưa về lưu giữ tại 31 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao để chở chủ nhân đến nộp phạt. 

Phó động chủ họ Đoàn cho biết, người dân để chó thả rông, không rọ mõm, chích ngừa… sẽ bị đóng phạt từ 600.000-800.000 hồ tệ, gộp các vi phạm, số tiền phạt có thể lên đến 1,6 triệu hồ tệ. Trong vòng 72 giờ nếu không có ai đến nhận, chó thả rông Hồ Chí Minh sẽ bị xử lý theo qui định. 

Rất có thể những con chó thả rông Hồ Chí Minh không chủ đến nhận sẽ trở thành món nhậu ưa thích của một số đại ca, đại tẩu trong động Hồ. Và cũng rất có thể sau lần ra quân bắt chó thả rông Hồ Chí Minh đầy khí thế này, Đoàn Ngọc Hải (cẩu) sẽ được đàn anh đàn chị trong động Hồ cho phép tiếp tục xuống đường giành giật vỉa hè bằng cách đập phá hốt cẩu như trước đây. Đoàn Ngọc Hải (cẩu) quả là quá cao tay khi dùng chó thả rông Hồ Chí Minh để hoá giải nạn “cứng kẹt do đơn”. 

17.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo