Quan ngu tại chức - Dân Làm Báo

Quan ngu tại chức

CTV Danlambao - Để giải quyết tình trạng ngu lâu dốt bền của các Uỷ viên TƯ đảng CS, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khai giảng lớp bồi dưỡng thêm chất khôn cho toàn bộ Ban Chấp hành TƯ đảng vào ngày 14/08/2018.

Đồng chí đầu đảng mang biệt danh Lú đã ê a ca dao tục ngữ "Phải học ăn, học nói, học gói, học mở", phải "học để làm việc, làm người, làm cán bộ"... để giảng dạy tập thể đàn em bằng cấp Tiến sĩ, thạc sĩ chạy đầy đường nhưng không đọc nỗi chữ Facebook, YouTube. 

Để biết được khoá học này có "bồi dưỡng" thêm chút kiến thức nào cho các ông bà CS lãnh đạo ngu lâu dốt bền hay không, thử lược qua thành phần... giáo sư và đề tài giảng dạy: 

- Nguyễn Xuân Phúc: Xây dựng Chính phủ liêm chính, phục vụ và hành động thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trong bối cảnh hiện nay. 

- Nguyễn Thị Kim Ngân: Xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. 

- Tô Lâm: Chiến lược an ninh quốc gia trong tình hình mới. 

v.v... 

Nói chung toàn bộ nội dung bồi dưỡng không có phần nào thuộc về phần "kiến thức". Tất cả gom lại là những kinh nhật tụng của tên tham nhũng giảng dạy liêm chính, côn đồ chuyên gia bắt cóc thuyết trình chuyện an ninh cho đảng và kẻ ban luật hành dân lên bảng nói chuyện pháp quyền... 

Toàn bộ lớp học có thể tóm gọn trong một câu: đứa ngu dạy kẻ dốt.

16.08.2018




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo