Thêm một trò mới: Đại học Quốc gia Hà Nội mở chương trình đào tạo Thạc sĩ chống tham nhũng - Dân Làm Báo

Thêm một trò mới: Đại học Quốc gia Hà Nội mở chương trình đào tạo Thạc sĩ chống tham nhũng

CTV Danlambao - Vào ngày 2.8.2018, một số quan chức của đảng như Nguyễn Thái Học, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; Nguyễn Văn Thành, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đã đến ĐHQG Hà Nội để dự lễ công bố chương trình đào tạo Thạc sĩ Luật học về Quản trị Nhà nước và Phòng chống tham nhũng. 

Hiện tại chưa biết có ông bà giáo sư, tiến sĩ nào dám đứng ra đảm nhận chương trình chống... đảng này!? Nói như vậy cũng không ngoa vì chống tham nhũng là ta chống ta như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thú nhận.

Trong chương trình này chắc hẵn phải có bộ môn chống tham nhũng theo triết lý "đánh chuột đừng để vỡ bình" và phương thức chống tham nhũng mà không cần bắt lãnh đạo tham nhũng phải kê khai tài sản. 

Để bảo đảm chất lượng giảng dạy đã có một số đề nghị nên mời một số phó giáo sư, tiến $ĩ sau đây tham gia vào ban giảng huấn: 

- Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, đ/c Đinh La Thăng, đ/c Trịnh Xuân Thanh, đ/c Vũ Đức Thuận... Đây là những giáo sư giảng huấn có bề dày kinh nghiệm, biết rõ mọi mánh khoé tham nhũng để có thể truyền lại cho học viên. Trong này có một số giáo sư đang ngồi tù nên có thể đảm nhận chương trình giảng dạy trực tuyến. 

- Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Trần Đại Quang, Nguyễn Thị Kim Ngân... Những giáo sư này, bằng kinh nghiệm bản thân, sẽ dạy cho các sinh viên những phương thức mà các quan chức tham nhũng sử dụng để vừa không bị lộ vừa được tiếng là những kẻ đi đầu chống tham nhũng. 

- Các đồng chí thanh tra. Những chuyên gia này sẽ hướng dẫn sinh viên cách thức của những kẻ vừa tham nhũng vừa làm công tác thanh tra tham nhũng. Các sinh viên cũng biết thêm kỹ năng, bài bản của những kẻ vừa điều tra tệ trạng tham nhũng vừa tống tiền kẻ tham nhũng. 

Điều cần ghi nhận thì đây là một chương trình học mới, bằng cấp chưa thể bán liền ra ở chợ trời. Vậy thì không biết các đồng chí thanh tra chống tham nhũng của đảng và nhà nước lấy đâu ra cái bằng thạc sĩ phòng chống tham nhũng để chứng minh trình độ chuyên môn. Chắc lại phải dốt thì chuyên tu và ngu thì cứ ở tại chức. 

Hoan nghênh đảng tham nhũng mở chương trình thạc sĩ chống tham nhũng! 

04.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo