Xử lý cán bộ kiểu bẹc cà na hột của Lú - Dân Làm Báo

Xử lý cán bộ kiểu bẹc cà na hột của Lú

Tư nghèo (Danlambao) - Trong 5 năm, trong hàng chục nghìn cán bộ, đảng viên bị xử lý kỷ luật, có tới 560 người thuộc diện Trung ương quản lý. Chẳng thế mà, chỉ 7 tháng qua, có 2350 đảng viên bị thi hành kỷ luật vì tham nhũng, cố ý làm trái; 300 đảng viên vi phạm về kê khai tài sản, thu nhập...

He he he! bà con: cái này là Tư tụi bẹc ca na hột nghe. Cha nội Trọng lú chả bẹt 1 thì tui bẹc 10 cho nó ngang tầm với bác... Tiên. 

Anh Lú bẹc rằng: 

"Chẳng thế mà, trong 5 năm, trong hàng nghìn cán bộ, đảng viên bị xử lý kỷ luật, có tới 56 người thuộc diện Trung ương quản lý. Chẳng thế mà, chỉ 7 tháng qua, có 235 đảng viên bị thi hành kỷ luật vì tham nhũng, cố ý làm trái; 30 đảng viên vi phạm về kê khai tài sản, thu nhập." (1) 

Bà con coi: chả bẹc và Tư nghèo đía có khác nhau gì giữa một bên là béc Hồ một bên là béc Tiên không? Nếu chả cứ phang thêm 1 con số 0 sau mỗi con số như Tư tui thì đã sao? Hổng sao là bởi dzì: hàng nghìn cán bộ đó là đứa nào, 56 tên trung ươn cá thối đó là ai? 30 tên đảng viên dzô sảng nhưng giàu có đó gồm những con chí nào? 

Cho nên Lú cứ tha hồ mà múa gậy vườn hoang với những con số không tên. Cứ múa như loài vượn bởi vì cái rừng âm u của bầy thảo khấu chỉ có một thứ luật rừng của khỉ. Muốn nói sao thì nói, đẻng đóng cửa hù nhau sau đó ra đường dóc láo với thiên hạ. Ai tin!? 

Dóc láo một cách chung chung như vậy nhưng chẳng có một tên phóng viên lề đảng nào tự đặt câu hỏi "danh sách cụ thể gồm những ai? kỷ luật ở mức nào? có còn ngồi ở trung ương để "lãnh đạo" 90 triệu người không?" 

Đã vậy, các bút nô nhà đẻng còn chạy theo tổng Lú bẹc hùa: "Người dân đồng tình, hoan nghênh trước việc làm công minh, kiên quyết của Đảng với mục đích cao nhất là làm cho Đảng trong sạch, vững mạnh; xây dựng chính phủ kiến tạo và liêm chính; củng cố niềm tin của dân; phát triển đất nước. Người dân nức lòng trước quyết tâm chính trị rất cao của Đảng..." 

Nữa!!! Bao nhiêu người dân? Vài đứa cán bộ đang ôm sổ hưu hay 90 triệu người không mang thẻ đỏ? Ở đâu chui ra kết luận này? Trưng cầu dân ý hay có mấy triệu người xuống đường chổng mông hoan hô đẻng và chú phỉnh quyết tâm chính trị cao hơn cái cu nặng cụ hồ sống mãi trong quần chúng ta? 

Sau cùng mấy cha nội này cùng nhau tự sướng như ngày xưa béc Tiên vân vê bàng quang của béc Hồ: 

"Một lần nữa, Đảng ta nêu quyết tâm thanh lọc đội ngũ, loại bỏ những người không xứng đáng, để củng cố vai trò của Đảng; để chứng minh rằng, Đảng ta công minh-chính trực, thực sự không có vùng cấm, không có một ngoại lệ nào; để nhân dân có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào Đảng, vào đội ngũ cán bộ liêm chính trong nền công vụ kiến tạo, tận tụy, trong sạch." 

He he he, ngon há! Có công minh, có chính trực, có liêm chính, có "niềm tin TUYỆT ĐỐI" của nhân dân... thì bỏ mẹ cái điều 4 hiếp dâm pháp luật đi. Hay bỏ điều 4 là... tuuuuu uự ự ự..... ssssssát hở mấy cha! 

Chú thích:


22.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo