Bạo lực cách mạng và tội nhân thiên cổ - Dân Làm Báo

Bạo lực cách mạng và tội nhân thiên cổ

Trần Huy Liệu Tám (Danlambao) - Tội nhân thiên cổ Trần Đại Quang đã bỏ trốn về Âm Phủ. Đồng chí, đồng bọn ở Ba Đình mừng rơn vì tạm bớt được một phần chia. Nguyễn Thị Ngọc Thịnh tạm thời thay thế. Tạm thay thì chỉ có hư danh mà không có thực lợi, tức là không được chia cái phần trước đây của Quang. 

Trước khi Quang đi lánh mặt dân Việt Nam, thì "người Bắc có ný-nuận" đã thay mặt Trung ương đảng, trao cho Quang một bức cẩm nang để trình lên Đệ nhất tội nhân thiên cổ là Hồ Tập Chương, nhà lãnh đạo vĩ đại của phong trào cướp mạng vô sản, hiện đang hoạt động ở dưới ấy, lấy đấu tranh bạo động làm kim chỉ nam, dùng bạo lực cách mạng làm vũ hí, với quyết tâm cướp cho bằng được tà quyền Âm Phủ. 

Trong mật khu Tân Trào dưới Âm Phủ, bác Hồ Tập Chương đã thành lập đội Âm Binh Tuyên Truyền Giải Phóng Quân, là lực lượng nòng cốt cho sự nghiệp kắt mạng. Chủ trương của đội âm binh là: Trường kỳ kháng chiến nhất định thắng lợi cuộc kắt mạng dai như đỉa. 

Trước hết, phải giải phóng một phần, sau đó là cả Âm Phủ, cuối cùng thì nhuộm đỏ hoàn toàn và đưa Âm Phủ tiến lên thế giới đại đồng bằng con đường Chủ nghĩa Xã Hội rồi Chủ nghĩa Cộng Sản. 

Tà quyền Âm Phủ hiện rối như canh hẹ. 

Diêm Vương tuy được sự phò tá đắc lực bởi đội ngũ Phán Quan, Lục Phán, Thần Chết, Dạ Xoa, Vô Thường, Ngưu Đầu, Mả Diện... nhưng đội Âm Binh Tuyên Truyền Giải Phóng Quân của lãnh tụ Hồ Tập Chương quá mạnh về nghiệp vụ như: gian manh, lật lọng, lừa đảo, thà giết lầm hơn bỏ sót, ăn chẳng chừa thứ gì, thì sách lược phòng thủ diện địa của Diêm Vương xem ra khó mà đứng vững. 

Viễn cảnh ngày Ba Mươi Tháng Tư 2030 đang từ từ tiến lại rất gần, kết thúc triều đại Ngụy Diêm Vương, mở ra thời kỳ Hồ Bả Chó tại Âm phủ. 

Đồng chí Trần Đại Quang ra đi tìm đường gặp bác lần này, một là lánh mặt dân Việt Nam, hai là làm nhiệm vụ mới do đảng phân công trong cuộc tổng tấn công giải phóng Âm Phủ. 

Dưới sự lãnh đạo tối tăm của bác Hồ Tập Chương vĩ đại và đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh bách cướp bách thắng, thì chắc như bắp là đồng chí Quang thượng lộ bình an, mả đáo thành công, miễn bàn cãi. 

(Đây chỉ là bàn tin tóm tắt, nếu viết cho đầy đủ chi tiết thì phải tốn khoảng 500 trang giấy.) 

25.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo